22 trường tiểu học ở Cầu Giấy chất lượng dạy học hàng đầu

Nội dung
Tác giả bài viết

Cha mẹ đang có nhu cầu tìm hiểu về trường tiểu học ở Cầu Giấy có chất lượng dạy học hàng đầu hiện nay thì có thể cân nhắc danh sách 22 trường tiểu học tại quận Cầu Giấy mà Dewey Schools chia sẻ dưới đây.

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Trường tiểu học Dewey Cầu Giấy

Dewey Cầu Giấy là trường trực thuộc hệ thống trường phổ thông liên cấp The Dewey Schools – Một trong những hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam hiện nay. Đây là trường tiểu học ở Cầu Giấy hoạt động với triết lý giáo dục của nhà tâm lý học, triết học John Dewey (1859  1952) là giáo dục thực nghiệm – Learning by doing, tức học thông qua việc làm và trải nghiệm.

Trường đào tạo theo chương trình tích hợp Explore chuẩn MOET của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và chương trình của trường Mount Vernon (Top 10 trường sáng tạo nhất tại Mỹ). Chương trình được các chuyên gia thuộc Hội đồng Khoa học và sư phạm của trường nghiên cứu , điều chỉnh phù hợp với mục tiêu đào tạo của trường. Chương trình có 14 tiết tiếng Anh/ tuần vơi 6 tiết học cùng giáo viên cùng giáo viên người nước ngoài. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-dewey-cau-giay02

The Dewey Schools là hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam hiện nay

Bên cạnh đó Dewey Cầu Giấy còn thiết kế đa dạng và linh hoạt các chương trình ngoại khóa, giúp trẻ thỏa sức khám phá và phát triển đam mê. Các hoạt động học tập, thực hành, thực tế… giúp các em học sinh phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năn, nhân cách, hình thành khả năng độc lập, tự chủ và yêu thích việc học suốt đời. 

Một trong những đặc điểm nổi bật của trường chinh phục các bậc phụ huynh là cớ sở vật chất mang tầm quốc tế. Trường tiểu học Dewey Cầu Giấy được xây dựng trên diện tích 8.000m2 với hệ thống phòng học, phòng thực hành, sân chơi… tạo nên không gian học tập rộng mở. Thiết kế công trình đảm bảo 5 tiêu chính an toàn, đổi mới, mở, kết nối và tính cộng đồng. Hệt thống cơ sở vật chất nhà  trường truyền cảm hứng học tập, làm việc nghiêm túc cho trẻ. 

Trường chú trọng phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng đủ tiêu chuẩn khung năng lực quốc tế. Thầy cô giáo có kiến thức chuyên môn sâu và toàn tiện, khả năng sư phạm tốt, có đạo đức, tư duy và khả năng làm việc đáp ứng môi trường quốc tế đa văn hóa. Giáo viên liên tục cập nhật phương pháp giáo dục mới nhất, hỗ trợ học sinh học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện. 

The Dewey Schools Cầu Giấy xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho lựa chọn môi trường học tập tốt nhất cho con của các bậc phụ huynh. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-dewey-cau-giay01

Giữ vị trí top 1 các trường tiểu học ở Cầu Giấy mà cha mẹ có thể gửi gắm con cái học tập

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 89 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7302 7999
  • Website: https://thedeweyschools.edu.vn/co-so/dewey-cau-giay/
  • Học phí trường Dewey Cầu Giấy

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Trường Tiểu học Nghĩa Đô

Tiểu học Nghĩa Đô được thành lập từ năm 1990, sau nhiều năm xây dựng và phát triển trường đã trở thành thương hiệu uy tín của quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội. Sau nhiều lần được nâng cấp, cải tạo và xây dựng mới, hiện này trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. 

Trường Tiểu học ở Cầu Giấy này đã ứng dụng phương pháp giáo dục kết hợp kiến thức chuẩn và rèn  luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống, bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ. Trường hướng đến mục tiêu khơi dậy và hun đúc ý tưởng sáng tạo cho học sinh để các em đạt được thành công trong học tập và cuộc sống. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-nghia-do

Trường tiểu học Nghĩa Đô – Cầu Giấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6687 0356
  • Email: c1nghiado-cg@hanoiedu.vn
  • Website: thnghiado.caugiay.edu.vn

Nghĩa Tân – Top trường tiểu học ở Cầu Giấy hàng đầu

Thành lập năm 1990, Trường Tiểu học Nghĩa Tân đã trở thành thương hiệu, niềm tự hào của người dân và học sinh khu vực Nghĩa Tân, Cầu Giấy. Hiện nay, trường là lá cờ đầu, cơ sở vững mạnh cửa ngành giáo dục thủ đô với nhiều thành tích nổi bật. 

Trong số các trường tiểu học ở Cầu Giấy thì Nghĩa Tân là trường sở hữu đội ngũ thầy cô với gần 80 người có trình độ đại học và thạc sỹ, là giáo viên dạy giỏi các cấp. Với phương châm chú trọng chất lượng dạy và học, trường Nghĩa Tân đầu tư cao cho các hoạt động giáo dục, phát huy tài năng của học sinh trên nhiều lĩnh vực, đạt được 340 huy chương cấp quốc gia, 125 huy chương quốc tế và hàng ngàn giải thưởng của cấp quận và thành phố. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-nghia-tan

Trường tiểu học Nghĩa Tân – Cầu Giấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 16, Tô Hiệu, Phường Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3791 5916
  • Website: http://thnghiatan.caugiay.edu.vn/

Trường Tiểu học Mai Dịch

Mai Dịch là trường tiểu học ở Cầu Giấy, TP Hà Nội đã có hơn 30 năm xây dựng và phát triển đạt được nhiều thành tích vượt trội. Để thực hiện sứ mệnh giáo dục được giao, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đội ngữ, đổi mới phương pháp giảng dạy hướng đến hội nhập quốc tế. 

Nhà trường chú trọng xây dựng môi trường học tập hiện đại, thân thiện và học sinh tích cực. Sau nhiều năm xây dựng, nâng cấp trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Ngoài hoạt động trên lớp, trường tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động thực hành, thực tập, ngoại khóa… để hướng đến sự phát triển toàn diện, chuẩn bị vững váng song hành cùng đất nước trong thời kỳ mới. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-mai-dich

Mai Dịch nằm trong danh sách các trường tiểu học ở Cầu Giấy dạy học tốt nhất hiện nay

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 phố Trần Bình, Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3849154 – 37684147
  • Email: c1maidich-cg@hanoiedu.vn
  • Website: thmaidich.caugiay.edu.vn

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Dịch Vọng B – Trường tiểu học ở Cầu Giấy uy tín, chất lượng

Trường Dịch Vọng B là trường tiểu học được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa. Trường đặc biệt quan tâm đến việc bồi dưỡng đội ngũ giáo viên có trình độ trên chuẩn, năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tận tâm với sự nghiệp giáo dục.  Bên cạnh đó trường không những xây dựng cơ sở vật chất tốt phục vụ hiệu quả cho công tác giảng dạy. Trong nhiều năm nhà trường luôn được đánh giá cao về chất lượng giáo dục, nề nếp, kỷ cương và thành tích học tập của học sinh.

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-dich-vong-b

Trường Tiểu học Dịch Vọng B là trường được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 – Đ.Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3227 2818
  • Email: C1dichvongb-cg@hanoiedu.vn
  • Website: http://thdichvongb.caugiay.edu.vn/

Trường Tiểu học Dịch Vọng A

Tiếu học Dịch Vọng A là ngôi trường tiểu học ở Cầu Giấy giàu truyền thống, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của hàng nghìn phụ huynh. Đây chính là cái nôi ươm mầm cho nhiều thế hệ học sinh trưởng thành và đạt được các thành công lớn. Trường luôn chú trọng trong công tác bổi dưỡng giáo viên, những người trực tiếp giảng dạy và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập. Chương trình học ứng dụng các phương pháp giáo dục mới, giúp học sinh phát triển toàn diện và đạt được thành tích học tập tốt  nhất 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-dich-vong-a

Trường Tiểu học Dịch Vọng A với bề dày lịch sử dạy và học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngõ 181, Đ. Xuân Thủy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3768 7783
  • Email: hni-caugiay-thdichvonga@edu.viettel.vn
  • Website: http://tieuhocdichvonga.edu.vn/

Trường Tiểu học Quan Hoa Cầu Giấy

Tiểu học Quan Hoa là trường công lâp được thành lập từ năm 1993. Trải qua 20 năm xây dựng và phát trường trường đã xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên vững vàng có trình độ cao và nhiều thế hệ học sinh đạt được thành tích cao trong học tập. Nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính độc lập, sáng tạo của học sinh.

Học sinh được bồi dưỡng pháp pháp tự học, nâng cao khả năng thực hành để vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Qua quá trình xây dựng, phấn đấu Trường Tiểu học Quan Hoa đã hực sự trở thành điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-quan-hoa

Quan hoa cũng là một trong những trường tiểu học ở Cầu Giấy có chất lượng dạy tốt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 477 đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3833 8477
  • Email: hni-caugiay-thquanhoa@edu.viettel.vn
  • Website: http://thquanhoa.caugiay.edu.vn/

Trường Tiểu học tốt quận Cầu Giấy – Trung Hòa

Là trường tiểu học chất lượng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Tiểu học Trung Hòa sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và đội ngũ học sinh có nhiều thành tích cao trong học tập. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển trường đã khẳng định được chất lượng giáo dục, trở thành đơn vị trọng điểm đóng góp nhiều thành tích cho ngành giáo dục. 

Trường không ngừng đổi mới môi trường học tập, phương pháp giáo dục để truyền thụ kiến thức cho học sinh. Phương châm lớn nhất của trường là hướng đến hội nhập quốc tế, song hành cùng đất nước trong thời kỳ đổi mới. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-trung-hoa

Trường tiểu học Trung Hòa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 22, phố Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3783 2068
  • Email: c1trunghoa-cg@hanoiedu.vn
  • Website: https://thtrunghoa.caugiay.edu.vn/

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Trường Tiểu học Yên Hòa Cầu Giấy

Tiểu học Yên Hòa vinh dự được công nhận là trường chuẩn quốc gia từ năm học 2005  2006. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển trường đã đạt được nhiều thành tích như nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến…

Học tập tại trường, học sinh nhận được chương tình giảng dạy chuẩn, phương pháp giảng dạy đổi mới chú trọng giáo dục kiến thức và thực hành. Nhà trường chú trọng rèn luyện toàn diện cho học sinh về cả đạo đức và kỹ năng thông qua các chương trình dã ngoại, hoạt động ngoại khóa để các em có điều kiện phát hiện và thể hiện năng khiếu của bản thân. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-yen-hoa

Top những trường tiểu học ở Cầu Giấy chất lượng – Yên Hòa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 02437843963
  • Email: c1yenhoa-cg@hanoiedu.vn
  • Website: http://thyenhoa.caugiay.edu.vn/

Trường cấp 1 An Hòa

An Hòa là 1 trong những trường tiểu học trọng điểm tại quận Cầu Giấy. Trường thành lập và chính thức đi vào hoạt động nă 2017, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với 3 nhà cao tầng, trên tổng diện tích gần 6000m2. Nhà trường trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy và học, cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập và rèn luyện. 

Trong công tác giảng dạy nhà trường chú trọng đổi mới phương pháp trên nền chương trình đào tạo chuẩn. Học sinh không chỉ học tập trên lớp mà còn tham gia vào nhiều hoạt động thực hành, rèn luyện kỹ năng, hoạt động ngoại khóa để có điều kiện phát huy tiềm năng, phát triển toàn diện. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-an-hoa

An Hòa – Top trường tiểu học tốt tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 32, ngõ 381, Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 32009105
  • Email: c1anhoa@caugiay.edu.vn
  • Website: https://tieuhocanhoa.edu.vn/

Trung Yên – Trường tiểu học ở Cầu Giấy chất lượng cao

Tiểu học Trung Yên là trường được UBND Thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng theo mô hình trường chuẩn quốc gia trên diện tích 12.000m2 tại khu đô thị mới Trung Yên hiện đại. Trường cos35 phòng học đạt chuẩn, khu vui chơi trang thiết bị hiện đại, khuôn viên thoáng đáng, yên tĩnh và xanh mát. 

Nhà trường chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh trong môi trường giáo dục tiện nghi, an toàn, thân thiện được yêu thương, chăm sóc. Mục tiêu giáo dục của trường là phát triển đúng đắn và lâu dài về trí tuệ, đạo đức, thể chất, kỹ năng góp phần hình thành nhân cách người Việt. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-trung-yen

Trường Tiểu học Trung Yên đầu tư xây dựng theo mô hình trường chuẩn quốc gia

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Chánh, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 02439933579
  • Email: c1thtrungyen@caugiay.edu.vn
  • Website: http://thtrungyen.edu.vn/

Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS

Đa Trí Tuệ MIS là trường tiểu học ở Cầu Giấy được thành lập từ năm 2008. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển trường hướng đến môi trường giáo dục tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân. 

Trường xây dựng chương trình giáo dục dựa trên học thuyết Đa trí tuệ hướng đến sự phát triển toàn diện cho học sinh. Trẻ được chuẩn bị hành trang với nền tảng kiến thức vững chắc, thành thạo kỹ năng để trở thành công dân ưu tú trong tương lai. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-da-tri-thue-mis

Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 37 Hoàng Quán Chi, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6027 8666
  • Email: c123mis@hanoiedu.vn
  • Website: misvn.edu.vn

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Trường Tiểu học Hanoi Westminster School

Được đánh giá là ngôi trường tiểu học hàng đầu ở quận Cầu Giấy, Hanoi Westminster School có môi trường giáo dục tuyệt vời cho trẻ, hướng đến hạnh phúc và thành công. Chương trình giáo dục của trường tiếp thu tinh hoa giáo dục của Việt Nam kết hợp với Anh Quốc theo chuẩn quốc tế, giúp học sinh phát triển tiềm năng một cách tốt nhất. 

Nhà trường tự hào với đội ngũ giáo viên chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Hanoi Westminster School  đã tạo ra môi trường giáo dục đổi mới, hiện đại giúp trẻ phát triển toàn diện. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-Hanoi-Westminster-School

Trường Tiểu học Hanoi Westminster School

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 243 20 52265
  • Email: hws_contact@hws.edu.vn
  • Website: hws.edu.vn

>> Xem thêm: Top 10 trường tiểu học tư thục Hà Nội chất lượng giáo dục tốt

Nguyễn Bỉnh Khiêm – Trường tiểu học ở Cầu Giấy chất lượng

Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm thuộc Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc địa bàn quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Với trên 20 năm hình thành và phát triển trường đã tạo được tiếng vang trong ngành giáo dục với nhiều thành tích cao trong lĩnh vực trồng người. 

Nguyễn Bỉnh Khiêm là trường tiểu học sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học bài trí đẹp mắt, có đủ phongfbooj môn, thư viện, nhà thể chất… tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập. Khuôn viên trường xanh mát, rộng rãi có nhiều cây xanh tạo nên không gian xanh, sạch, đẹp và an toàn phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con tại trường. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-nguyen-binh-khiem

Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm – Cầu Giấy – Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Quốc Hoàn – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Số điện thoại:  0243.793.1333
  • Email:  info@nbk.edu.vn
  • Website: www.nbk.edu.vn

Trường tiểu học Archimedes Academy

Archimedes Academy là ngôi trường tiểu học danh tiếng trên địa bàn Hà Nội nhận đánh giá cao và sự tin tưởng của phụ huynh học sinh. Trường sở hữu cơ sở vật chát ấn tượng đạt chuẩn quốc tế, trên diện tích 5.200m2 với 60 phòng học hiện đại cùng hệ thống phòng chức năng, phòng thư viện, khu nghệ thuật, khu thể thao…

Nhà trường tự hào với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, có phẩm chất đạo đức tốt, năng động, nhiệt tình, sáng tạo luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh tạo môi trường học tập tốt nhất. Học sinh học tập tại trường được quan tâm, chăm sóc và giáo dục toàn diện, phát triển năng khiếu nghệ thuật, phát triển bản thân toàn diện. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-Archimedes-Academy

Archimedes Academy ngôi trường tiểu học ở Cầu Giấy nổi tiếng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô A, D13, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Trương Công Giai, Hanoi
  • Số điện thoại: 024 3299 9955
  • Email: cap1archimedes@aschool.edu.vn
  • Website: aschool.edu.vn

Hanoi Toronto School – Trường Canada đích thực

Toronto School là trường tiểu học chuẩn Canada ngay giữa lòng thành phố Hà Nội có diện tích lên đến 1,2ha xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học, phòng bộ môn, phòng thực hành… trang bị đầy đủ trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Thiết kế của trường khoa học hỗ trợ triết lý học tập toàn diện, nâng cao trải nghiệm học tập cho học sinh. 

Toronto School tập trung phát triển bộ kỹ năng của thế kỷ 21, trường bố trí lớp học nhằm thúc đẩy sự hợp tác, nội thất linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh. Trường có chất lượng giáo dục xuất sắc, thúc đẩy rèn luyện tri thức, nhân cách cho mọi học sinh, để các em trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-hanoi-toronto

Hình ảnh học sinh tiểu học tại trường Hanoi Toronto School

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ô TH3, khu Đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, phố Hoàng Minh Giám, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 8000
  • Email: info@hanoitorontoschool.edu.vn
  • Website: https://hanoitorontoschool.edu.vn/

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Trường tiểu học ở Cầu Giấy – MyQuest

MyQuest là trường tiểu học thuộc hệ thống cơ sở thực hành của Đại học Sư phạm được chuyển giao thuộc quyền sở hữu của FPT. Không gian học tập của trẻ tại trường được đầu tư thiết kế, xây dựng khoa học. Trong các lớp học, phòng học chức năng trang bị các trang thiết bị hiện đại đáp ứng môi trường học tập thân thiện và hiệu quả. 

Trường nổi tiếng với chương trình đào tạo áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại nhất. Giáo viên tạo điều kiện khuyến khích trẻ phát huy sở trường, khắc phục nhược điểm của mình. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-MyQuest

MyQuest là một trong số các trường tiểu học tốt tại quận Cầu Giấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15, phố Đông Quan (Cầu T11, Quan Hoa), Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3596 5678 / 024 3597 5678
  • Email: info@myquest.edu.vn
  • Website: http://www.myquest.edu.vn/

Trường tiểu học Jean Piaget

Jean Piaget là 1 trong những ngôi trường tiểu học ở Cầu Giấy nói riêng và trên địa bàn thủ đô Hà Nội nói chung thực sự tốt về mặt chất lượng đào tạo. Trường mang đến cho học sinh môi trường học tập thân thiện, tối ứu và hiện đại. 

Trường áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và chương trình giáo dục cân bằng giữa việc học tri thức, rèn luyện khả năng thực hành, kỹ năng sống và thể chất. Từ đó giúp trẻ lớn lên hòa nhập, hội nhập bắt kịp xu thế toàn cầu hóa. Đảm bảo mục tiêu xây dựng cho trẻ một tương lai tốt đẹp thông qua môi trường giáo dục thân thiện, thúc đẩy khả năng sáng tạo của học sinh. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-Jean-Piaget

Trường tiểu học Jean Piaget

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô A4, NT1 khu đô thị Nam Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 452 75 69
  • Email: info@piaget.edu.vn
  • Website: piaget.edu.vn

>> Xem thêm: Top 15 trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất tốt nhất

Trường Tiểu học Hermann Gmeiner Hà Nội

Nhắc đến các trường tiểu học ở Cầu Giấy nổi tiếng hàng đầu không thể không kể đến trường Hermann Gmeiner. Đây chính là môi trường được đánh giá đạt chất lượng cao, có tiểu chuẩn giáo dục đạt chuẩn mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ. Nhà trường tạo mọi điều kiện từ cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên chất lượng. Mọi yếu tố đều hướng đến hỗ trợ các em trở thành người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, tâm hồn phong phú và sống có trách nhiệm. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-hermann-gmeiner

Trường Tiểu học Hermann Gmeiner Cầu Giấy – Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02 Doãn Kế Thiện, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại:  (024) 38340145
  • Email: hgs.hanoi@sosvietnam.org
  • Website: https://hanoi.hgs.edu.vn/

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Trường Quốc tế Global

Trường Tiểu học Quốc tế Global la trường mầm non thuộc quận Cầu Giấy đạt tiêu chuẩn quốc tế.  Để tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động dạy và học, trường đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu. Kết hợp với chương trình đào tạp chất lượng, trường hướng đến  mục tiêu đề cao sự phát triển toàn diện cho trẻ. 

Nhà trường không chỉ chú trọng đào tạo về kiến thức, kỹ năng thực hành các môn học cho học sinh trong các giờ học trên lớp và phòng học thực hành. Trường tạo điều kiện cho học sinh tham gia các lớp học kỹ năng, rèn luyện năng khiếu, thể chất để đảm bảo cho hành trình phát triển toàn diện. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-quoc-te-global

Trường Quốc tế Global

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô C1, 2, 3, 4, D34 – KĐT Yên Hòa – Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: (024) 66607200 – 66607300 Fax: ( 024) 268 12 669
  • Email: admission@gis.com.vn
  • Website: gis.com.vn

Trường tiểu học FPT – Đông Quan, Cầu Giấy

FPT School là 1 trong những trường tiểu học ở Cầu Giấy chất lượng cao sở hữu không gian học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Học tập tại trường trẻ được trải nghiệm môi trường giáo dục có cơ sở vật chất đầu tư công nghệ cao. Trường xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao, học sinh được học tập kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đan xen.

Học sinh có thể ứng dụng thành thạo kiến thức và thực tế, hình thành khả năng xử lý tình huống phát sinh một cách tốt nhất. FPT hướng đến mục tiêu tạo nên thế hệ có tri thức rộng mở, thuần thục kỹ năng, hoàn thiện nhân cách, và sẵn sàng hội nhập thế giới. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-fpt

FPT – Trường tiểu học chất lượng tại Cầu Giấy 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Đông Quan, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 024 3906 9333
  • Email: fsccg.tuyensinh@fe.edu.vn
  • Website: hanoi-school.fpt.edu.vn

Trường tiểu học Quốc tế Alaska

Tiểu học Quốc tế Alasca là hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và quận Cầu giấy nói riêng. Nhà trường hướng đến mục tiêu đào tạo và phát triển toàn diện cho học sinh với chương trình giảng dạy đã được tối ưu hóa. Kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với hàng trăm phòng học và phòng chức năng tiện nghi, thân thiện tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ học tập và phát triển toàn diện. 

Alaska chú trọng phát triển môi trường giáo dục bền vững với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Mỗi học sinh tại trường đều được thầy cô hỗ trợ tận tình để học tập tốt và phát huy tiềm năng tối đa của mình. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-quoc-te-alaska

Trường tiểu học Quốc tế Alaska

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô NT1 KĐT mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 096 158 62 58
  • Email: info@alaska.edu.vn
  • Website: alaska.edu.vn

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Cầu Giấy

Trường tiểu học Nguyễn Siêu thuộc hệ thống trường liên cấp Nguyễn Siêu nổi tiếng hàng đầu thủ đô. Trường đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại được thiết kế khoa học với đầy đủ phòng học, phòng thực hành, khu vui chơi, thư viện, nhà ăn… trên khuôn viên hơn 10.000m2. 

Với mô hình giáo dục chát lượng cao nhà trường đào tạo học sinh theo chương trình song ngữ ruốc tế. Chương trình đào tạo kết hợp chương trình chuẩn quốc gia và chương tình Cambridge giúp trẻ sớm thành thạo song ngữ, chuẩn bị hành trang vững chắc cho cấp học tiếp theo. 

truong-tieu-hoc-o-cau-giay-nguyen-sieu

Trường tiểu học Nguyễn Siêu – Cầu Giấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ 59 đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3784 4889
  • Email: tuyensinh@nguyensieu.edu.vn
  • Website: https://nguyensieu.edu.vn/

Chọn trường tiểu học phù hợp với trẻ giúp các em có môi trường giáo dục hiện đại, nền tảng kiến thức vững chắc, thành thạo kỹ năng, độc lập và chủ động chuẩn bị bước vào hành trình phát triển đời sống, sự nghiệp. Hy vọng với gợi ý top 22 trường tiểu học Cầu Giấy có chất lượng tốt nhất trên đây sẽ giúp phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình trong năm học mới.

Cha mẹ có thể quan tâm: Danh sách 33 trường tiểu học tốt nhất Hà Nội có chất lượng đào tạo trẻ 5 sao

tuyen-sinh-lop-1-banner-blog

Tác giả bài viết

Bài viết liên quan

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Form tư vấn

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình giáo dục

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.