...

Top 15 trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất tốt nhất

Nội dung
Tác giả bài viết

Bậc Tiểu học là bậc học chuyển tiếp có nhiều sự khác biệt so với bậc học mầm non, khiến nhiều trẻ không dễ để thích nghi. Tiểu học là giai đoạn quan trọng để trẻ hình thành nhân cách, tư duy tạo nền móng vững chắc cho hành trình học tập khó khăn tiếp theo. Vì vậy cha mẹ rất chú trọng việc tìm môi trường học tập phù hợp với trẻ.

Hiểu được điều này, Dewey Schools đã tổng hợp top 15 trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất tốt nhất, chất lượng đào tạo cao nhất để phụ huynh sớm tìm ra trường học cho con mình. 

Trường tiểu học đẳng cấp quốc tế – The Dewey Schools

The Dewey Schools là trường quốc tế liên cấp có hệ thống giáo dục mang đến đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội. Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang được đầu tư lớn đạt chuẩn quốc tế tạo điều kiện cho trẻ học tập và phát triển tốt nhất. Tổng thể thiết kế trường là công trình kiến trúc khoa học, tiện nghi hàng đầu cả nước. 

Học sinh được học tập tại các phòng học, phòng chức năng có đủ ánh sáng, không khí và trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học. Đặc biệt nhà trường đầu tư chuỗi tiện ích mở rộng với không gian sáng chế Makerspace, bể bơi 4 mùa  Aqua – Tots chuẩn Mỹ, thư viện, canteen, nhà đa năng, sân bóng… giúp học sinh phát triển toàn diện về sức khỏe, thinh thần, thể chất. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-tai-ha-noi-dewey-school

Dewey School – Hệ thống trường tiểu học cho đến THPT mang đẳng cấp quốc tế

Chương trình đào tạo của trường tiểu học quốc tế Dewey School kết hợp giữa tiếng Việt và tiếng Anh, đây là sự kết hợp giữa tinh hóa giáo dục Việt Nam và nền giáo dục hiện đại Hoa Kỳ. Trẻ được học tập trong môi trường giáo dục không áp lực, nuôi dưỡng tinh thần yêu thích việc học tập suốt đời, làm chủ kiến thức và kỹ năng tạo nền móng vững chắc cho cấp học tiếp theo. 

Đội ngũ giáo viên của trường có chuyên môn cao, nghiệp vụ vững sàng luôn sẵn sàng quan tâm, hỗ trợ, theo sát tiến độ học tập của trẻ. Các em được học tập theo lộ trình phù hợp với năng lực, phát huy tiềm năng, khám phá thế mạnh của mình để đạt được các thành tích tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Tel: 1900 3293
  • Website: https://thedeweyschools.edu.vn/

Cha mẹ có mong muốn cho con được trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn Mỹ với cơ sở vật chất hiện đại thì đừng ngần ngại để lại thông tin tại “FORM TƯ VẤN“, Dewey Schools sẽ liên hệ và trao đổi chi tiết lại với cha mẹ.

Trường tiểu học Quốc tế Singapore (SIS) – Hà Nội

Trường Quốc tế Singapore (Singapore International School – SIS) tọa lạc tại khu đô thị hiện đại Gamuada Gardens, Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Trường trực thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWord – Singapore với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, điều hành hệ thống 16 trường quốc tế tại Việt Nam. 

Trường hướng đến mục tiêu đào tạo phát triển toàn diện cho mỗi học sinh. Theo đó nhà trường thiết kế chương trình giảng dạy SIS được tối ưu hóa kết hợp chương trình giáo dục của Singapore và các nước tiên tiến phương Tây. Học sinh sẽ được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc, thành thạo kỹ năng, sở hữu các kỹ năng mềm cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. 

Nhà trường sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư cao trên diện tích 2.3 ha với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, khu thực hành… Các lớp học, phòng học được trang bị phương tiện dạy và học tiêng tiến nhất, nhằm cung cấp môi trường giáo dục quốc tế hàng đầu cho học sinh. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-tai-ha-noi-sis

SIS – Một trong các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội được đánh giá cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường số 2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 24 6661 7722
  • Email: enquiry@kinderworldgroup.com
  • Website: http://sis.edu.vn

Trường Tiểu học Quốc tế Nhật Bản

Thuộc top các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất tốt nhất, Trường Quốc tế Nhật Bản xây dựng hệ thống trường học khoa học, hiện đại được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu người Nhật. Trường được thành lập năm 2016 trên cơ sở hợp tác giữa tập đoàn Thai Group và trường Đại học Chuo, Tokyo. Mục tiêu của nhà trường là đưa nền giáo dục tiên tiến của Nhật vào Việt Nam. 

Trường Quốc tế Nhật Bản ứng dụng phương pháp giáo dục thay thế khen thưởng, kỉ luật đào tạo học sinh trở thành người có lòng nhân ái, đạo đức và có ý thức cộng đồng. Tạo nên thế hệ trẻ người Việt trung thực, tự tin, tự trọng, độc lập, sáng tạo và có đủ năng lực, phẩm chất để trở thành công dân ưu tú, sinh viên chuẩn quốc tế trong tương lai. 

Đội ngũ giáo viên nhà trường được tuyển chọn là những người có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm. Thầy cô giáo chủ yếu là người Nhật, Mỹ và 1 số giáo viên người Việt đã và đang tạo dựng môi trường học tập tốt nhất để học sinh phát triển toàn diện. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973 094 088 – 0979 860 088
  • Email: truongquoctenhatban@jis.edu.vn
  • Website: https://jis.edu.vn/

Trường tiểu học song ngữ Quốc tế Hanoi Academy

Hanoi Academy là trường tiểu học quốc tế có hệ song ngữ được thành lập từ năm 2009, với mục tiếu giáo dục là “kiến tạo công dân toàn cầu”. Là trường quốc tế song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giáo dục và đào tạo.

Học tập tại trường học sinh có điều kiện, cơ hội hòa mình vào môi trường học tập song ngữ mới mẻ kết hợp giữa 2 nền giáo dục của Việt Nam và Quốc tế. Nhà trường đã xây dựng chương trình học quốc tế dựa trên chương trình có bản quyền của Anh quốc, đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng, tư duy và nuôi dưỡng bản lĩnh, sự tự tin cho thế hệ công dần toàn cầu trong tương lai. 

Học sinh thường xuyên được tham gia các hoạt động năng khiếu, phát triển thể chất, rèn luyện kỹ năng mềm theo sở thích và nguyện vọng của từng cá nhân. Các em không chỉ đạt được kết quả cao trong học tâp mà còn thường xuyên được tham gia và các cuộc thi sáng tạp, khoa học, tiếng Anh, giải đấu thể thao trong và ngoài nước. Trường tạo điều kiện tốt nhất để học sinh học tập, rèn luyện trong môi trường quốc tế. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi-academy

Trường tiểu học Quốc tế song ngữ Hanoi Academy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô D45-D46 Khu đô thị Quốc tế Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 694 09 09
  • Email: info@hanoiacademy.edu.vn
  • Website: hanoiacademy.edu.vn

>> Xem ngay: Top 12 trường tiểu học song ngữ Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt nhất

Trường Tiểu học Quốc tế Newton

 Newton là một trong các trường tiểu học quốc tế Hà Nội có sự liên kết chặt chẽ với các trường danh tiếng tại các nước phát triển Anh, Canada, Australia, Mỹ… Trường được Sở Giáo dục và Đạo tạo Hà Nội thẩm đinh và cấp phép triển khai. 

Chương trình đào tạo của trường đảm bảo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời học sinh được học theo giáo trình Anh các môn Math, Science, ESL do giáo viên người nước ngoài và Việt Nam giảng dạy. Hệ thống Trường liên cấp Newton đào tạo 3 hệ gồm hệ Bán Quốc tế, hệ Song ngữ Cambridge và hệ song ngữ Mỹ đáp ứng nhu cầu, năng lực của học sinh. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu đô thị mới – Hoàng Quốc Việt – Hà Nội, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 024 3202 2020
  • Email: support1@ngs.edu.vn
  • Website: https://ngs.edu.vn/

Trường tiểu học Quốc tế Horizon – Tây Hồ, Hà Nội

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tự hào là ngôi trường tiên phong giới thiệu giáo dục song ngữ vào Việt Nam, trường thành lập năm 2005, mở đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển trường đã gặt hái được nhiều thành công, có thành tích trong các kỳ thi Quốc gia và Quốc tế. Horizon đã có chỗ đứng xứng đáng trong hệ thống giáo dục Việt Nam cùng các trường danh tiếng khác. 

Trường áp dụng giảng dạy song song 2 chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh chuyên sâu. Song song với đó, trường thực hiện nhiệm vụ trí dục và đức dục. Đội ngũ giáo viên của trường là những người có chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề, đóng vai trò quan trọng hỗ trợ, hướng dẫn trẻ đạt được những kết quả học tập và rèn luyện tốt nhất. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi-horizon

Trường tiểu học quốc tế song ngữ Horizon – Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 98 đường Tô Ngọc Vân., Villa 1, 2, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội.
  • Số điện thoại: +84 (24)  3 719 49 53
  • Email: infohanoi@horizon.edu.vn
  • Website: https://www.horizon.edu.vn/

Trường tiểu học quốc tế Concordia Hà Nội tại Kim Nỗ, Đông Anh

Trường Quốc tế Concordia Hà Nội được thành lập năm 2016, tọa lạc tại Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. Trường đào tạo học sinh trong nước và quốc tế đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển trường không ngững nâng cao chất lượng, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và phát triển cơ sở vật chất. 

Concordia kiến tạo môi trường học tập với cơ sở vật chất hoành tráng, chuẩn quốc tế, tạo ra môi trường giáo dục thân thiện, vì sự an toàn và sức khỏe của học sinh. Không chỉ đầu tư cho hệ thống lớp học, phòng học chức năng trường còn có 2 sân bóng lớn, trung tâm fitness và 2 phòng tập thể dục, 1 nhà hát, phòng âm nhạc, 2 studio… giúp trẻ phát triển kỹ năng mềm và năng khiếu. 

Chương trình học tập của nhà trường được thiết kế phù hợp với năng lực trẻ. Trường tạo điều kiện để học sinh được học tập một cách vui vẻ, không bị ép buộc. Đội ngũ giáo viên là những người luôn sẵn sàng hỗ trợ, quan tâm kịp thời, đồng thời đưa ra những định hướng đúng đăn cho học sinh. Thầy cô giáo luôn giữ kết nối với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập cũng như cùng gia đình giúp con tiến bộ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Van Tri Golf Compound, Kim Nỗ, Đông Anh, Hanoi, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 024 3795 8879
  • Email: admissions@concordiahanoi.org
  • Website: concordiahanoi.org

Trường Tiểu học Quốc tế Anh Việt Hà Nội

Anh Việt Hà Nội (BVIS Hà Nội) là 1 trong những trường quốc tế hàng đầu tại Hà Nội thành lập năm 2013. Trường thuộc tổ chức giáo dục Nord Anglia, có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới. Trường hoạt động trong khuôn khổ Chương trình quốc gia của Anh Quốc đã có sự điều chỉnh phù hợp với học sinh Việt Nam.

Chương trình đào tạo của nhà trường là chương trình song ngữ, sau khi tốt nghiệp học sinh có thể thành thạo 2 ngôn ngữ và có nền tảng kiến thức, kỹ năng tốt chuẩn bị cho cấp học tiếp theo. Chương trình tiểu học quốc tế của trường có các môn học được dạy đan xen giữa tiếng Việt và tiếng Anh với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Nhà trường có nguồn học liệu phong phú đa dạng chủ đề hỗ trợ tốt cho quá trình học của trẻ. Đến với Quốc tế Anh Việt Hà Nội các em học sinh được chuẩn bị hành trang để trở thành công dân ưu tú, nhà lãnh đạo tương lai cho đất nước. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi-bvis

Một trong các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội tốt nhất hiện nay – BVIS

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 024 6266 8800
  • Email: enquiry@bvishanoi.com
  • Website: bvishanoi.com

Có thể cha mẹ quan tâm:

Trường Tiểu học FPT School

Trường Tiểu học FPT School chinh phục phụ huynh và học sinh bởi không gian học tập và sinh hoạt hiện đại, nổi bật, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó trường thuộc hệ thống các trường phổ thông của Tổ chúc giáo dục FPT với chương trình đào tạo chất lượng cao. Trường hường đến mục tiêu đào tạo công dân thế hệ mới cho đất nước có tri thức rộng mở, kỹ năng thuần thục, hoàn thiện nhân cách và sẵn sàng hội nhập quốc tế 

Tiểu học FPT có xuất phát điểm từ công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam nên được định hướng trở thành môi trường học tập công nghệ cao, với phương pháp học tập trải nghiệm có lý thuyết xen lẫn thực hành. Trẻ được hỗ trợ tối đa để phát triển theo đúng khả năng, khơi dậy tiềm năng sẵn có. Học sinh có thể ứng dụng thành thạo kiến thức đã học vào cuộc sống và xử lý tốt các tình huống phát sinh trên thực tế. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Đông Quan, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 024 3906 9333
  • Email: fsccg.tuyensinh@fe.edu.vn
  • Website: hanoi-school.fpt.edu.vn

Trường Tiểu học Quốc tế Wellspring

truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi-wellspring

Trường tiểu học liên cấp quốc tế Wellspring

Wellspring là trường liên cấp chất lượng cao tại Hà Nội, là thành viên của các tổ chức quốc tế như Cambridge ESOL, NCC, ERB, ETS và College Board Test Site. Đây chính là ngôi trường đầu tiên được Hội đồng khảo thí Quốc tế thuộc ĐH Cambridge công nhận đạt chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học từ tiểu học đến THPT. 

Chương trình giáo dục tiểu học của trường nhận đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đây là chương trình toàn diện, hiện đại và được cập nhật theo chuẩn quốc tế. Các chuyên gia đã kết hợp 1 cách có chọn lọc và sáng tạo giữa chuẩn kiến thức, kỹ năng của Việt Nam và chuẩn của các tổ chức CELA & CIE – thuộc Đại học Cambridge – UK.

Trường Tiểu học Quốc tế Wellspring hướng đến mục tiêu đào tạo một thế hệ trẻ có năng lực thực chất, tư duy độc lập, có ước mơ, hoài bão và khả năng biến ước mơ thành hiện thực. Tât cả học sinh của trường dù ở trình độ nào cũng được quan tâm, giáo dục theo chương trình và phương pháp phù hợp. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, P. Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7305 8668
  • Email: info@wellspring.edu.vn
  • Website: wellspring.edu.vn

Trường Tiểu học Pascal

Trường Tiểu học Pascal là 1 trong những trường quốc tế liên thông 3 cấp danh tiếng của Hà nội. Trường phát triển theo mô hình học tập Quốc tế tích cực, hiện đại và thân thiện giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức, kỹ năng và thể chất. 

Pascal áp dụng chương trình giáo dục uy tín, hiện đại và luôn cập nhật phương pháp giáo dục tiên tiến nhất. Nhà trường không chỉ thực hiện theo chuẩn hóa của Bộ Giáo dục và Đào tạo mà còn kết hợp với những kiến thức ngoại ngữ, tạo nền tảng cho các em cập nhật xu thế quốc tế hóa. 

Bên cạnh đó Trường Tiểu học Quốc tế Pacal còn thiêt skees nhiều chương trình trải nghiệm, ngoại khóa và các hoạt động thể chất khác. Đảm bảo học sinh không chỉ được bổ sung tri thức đồng thời phát triển toàn diện và hiểu rõ năng lực của bản thân. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu Đô thị mới Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 024 6656 2888
  • Email: tuyensinh@pas.edu.vn
  • Website: pas.edu.vn

Trường Tiểu học Quốc tế Việt Úc – Nam Từ Liêm

Trường Tiểu học Quốc tế Việt Úc có trên 13 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đạt được nhiều thành tự nổi bật. Trường đã tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho phụ huynh, học sinh. Nhà trường đề cao và giữ vững nội dung học tập theo chương trình chuẩn đã quy định, đồng thời đẩy mạnh và phát triển năng lực của từng học sinh. 

Trường hướng đến mục tiêu hỗ trợ, tạo điều kiện cho học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS, mở rộng môi trường học tập chuẩn quốc tế. Từ đó các em phát triển nhanh trong môi trường 100% ngoại ngữ, dễ dàng hòa nhập với nhịp sống trong thời đại công nghệ, hội nhập. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-viet-uc

Cha mẹ có thể lựa chọn trường quốc tế Việt Úc cho con mình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6287 8889
  • Email: info@vashanoi.edu.vn
  • Website: vashanoi.edu.vn

Trường Tiểu học quốc tế Global

Global nổi tiếng là trường tiểu học được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu, chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đề cao sự phát triển toàn diện cho trẻ. Không gian học tập của trẻ tại trường được đầu tư thiết kế, xây dựng khoa học. Trong các lớp học, phòng học chức năng trang bị các trang thiết bị hiện đại đáp ứng môi trường học tập thân thiện và hiệu quả. 

Nhà trường không chỉ chú trọng đào tạo về kiến thức, kỹ năng thực hành các môn học cho học sinh. Ngoài những giờ học trên lớp, trẻ còn được tham gia các lớp học kỹ năng, rèn luyện năng khiếu, thể chất để đảm bảo cho hành trình phát triển toàn diện và hiệu quả cho trẻ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô C1, 2, 3, 4, D34 – KĐT Yên Hòa – Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: (024) 66607200 – 66607300 Fax: ( 024) 268 12 669
  • Email: admission@gis.com.vn
  • Website: gis.com.vn

Vinschool – Trường tiểu học quốc tế hàng đầu tại Hà Nội

Trường Tiểu học Vinschool thuộc Hệ thống Trường liên cấp Vinschool do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vingroup là xây dựng ngôi trường tại Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, bồi dưỡng nhân tài ngay từ khi còn nhỏ. 

Các cơ sở trường tiểu học thuộc hệ thống trường được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, khang trang hiện đại và ở vị trí đắc địa tại thủ đô Hà nội. Hệ thống phòng học, phòng chức năng, khu vui chơi, vận động… được đầu tư trang thiết bị đầy đủ đảm bảo điểu kiện dạy và học. Mục tiêu của nhà trường đưa trường học trở thành ngôi nhà thứ hai của học sinh. 

Vinschool có quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng, bài bản. Đồng thời phát triển chương trình giáo dục tri thức song song rèn luyện kỹ năng mềm và giáo dục phẩm chất để hình thành 1 thế hệ công dân Việt năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa giá trị truyền thống tốt đẹp. 

truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi-vinschool

Cùng con học tập và trải nghiệm tại trường tiểu học Vinschool

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 18006511 – 094 659 1010
  • Email: info@vinschool.edu.vn
  • Website: https://vinschool.edu.vn/

Olympia – Trường tiểu học quốc tế tại Hà nội

Trường Tiểu học Quốc tế Olympia xây dựng theo chuẩn hệ thống giáo dục Dream House – Hoa Kỳ. Nhà trường xây dựng môi trường giáo dục chuẩn quốc tế từ chương tình đào tạo, cơ sở vật chât và đội ngũ giáo viên. 

Chương trình đào tạo của trường đảm bảo theo chuẩn chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó trẻ được tiếp xúc và nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Chương trình được tối ưu hóa phù hợp với học sinh Việt và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu phát triển và tiềm năng của từng học sinh. 

Olympia là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Tiểu học – THCS – THPT vì vậy cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì con sẽ có môi trường học tập ổn định trong suốt 12 năm. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 093 452 58 89
  • Email: info@theolympiaschools.edu.vn
  • Website: theolympiaschools.edu.vn

Trên đây là top 15 trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất tốt nhất, chương trình đào tạo chất lượng, là môi trường học tập nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển tiềm năng của con ngay từ khi còn nhỏ. Mỗi một trường học sẽ lại có những ưu điểm vượt trội khác nhau, tùy vào từng chương trình giảng dạy, triết lý đào tạo hay học phí mà từ đó cha mẹ lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất với con của mình.

Để giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn trường tiểu học cho con, đặc biệt vấn đề liên quan đến học phí, chi phí học tập, Dewey Schools đã tổng hợp được “bảng học phí của các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội”, chi tiết quý phụ huynh có thể xem TẠI ĐÂY

—-

The Dewey Schools là hệ thống trường quốc tế tốt nhất hiện nay tại Hà Nội, tiên phong mang đến nền giáo dục chuẩn Mỹ và thế giới tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2011, đến nay Dewey Schools đã có cho mình hơn 8000 học sinh, 1600 cán bộ nhân viên, 4 cơ sở trường tại Hà Nội và Hải Phòng. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, Dewey Schools còn ghi điểm trong mắt phụ huynh bởi chất lượng đào tạo và triết lý giáo dục nổi bật giúp học sinh có được hành trang tốt nhất để bước vào đời.

Thông tin cơ bản:

Tác giả bài viết
Đăng ký để nhận thêm nhiều bài viết thú vị
Dự án W - Cố vấn bởi Lại Bắc Hải Đăng
Brochure về trường Dewey Schools
The Dewey Schools khởi động “Ngày hội tuyển sinh 2024”

Nhận tư vấn ngay!

Vui lòng để lại thông tin để đội ngũ The Dewey School hỗ trợ anh chị nhanh nhất có thể!


Nhận tư vấn ngay!

Vui lòng để lại thông tin để đội ngũ The Dewey School hỗ trợ anh chị nhanh nhất có thể!


Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Cô Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại đại học Vanderbilt Hoa kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiengmai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 25 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdank Balan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Cô Nguyễn Thị Thanh Hải
Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn Tiểu học

Trình độ

Thạc sĩ Ngữ Văn – Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm

–  Gần 20 năm tham gia giảng dạy, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục từ bậc Tiểu học đến THPT.
–  Tham gia điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại Cánh Buồm hoạt hoạt động từ 2009 đến nay. Tham gia biên soạn sách Giáo khoa, sách Sư phạm và xây dựng chương trình các môn Văn, Tiếng Việt, Giáo dục Lối sống Cánh Buồm.
– Xây dựng và cải tiến chương trình, giám sát vận hành chương trình các môn KHXH & NV tại Hội đồng Khoa học và Sư phạm Dewey từ 2015 đến nay.

Quan điểm giáo dục

Sứ mệnh của nhà giáo hiện đại không phải là người truyền đạt kiến thức sẵn có cho học sinh mà là người thiết kế, tổ chức hệ thống VIỆC LÀM để mỗi học sinh có thể TỰ LÀM ra kiến thức cho mình. Chỉ bằng cách đó các em mới có năng lực TỰ HỌC, TỰ GIÁO DỤC để có thể TỰ LÀM RA CHÍNH MÌNH. Và vì thế, một nhà trường hiện đại phải là nơi tổ chức sự trưởng thành về tư duy cho mỗi học sinh thông qua con đường TỰ HỌC, từ đó mà có thể tạo ra một dân tộc tự học, một đời sống tự do và một đất nước tự cường.

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình đào tạo

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Đinh Thị Hà Chi
Dinh Thi Ha Chi

Elementary Vice Principal

Qualifications:
– Master of Education Administration – Hanoi National University of Education 2
– Bachelor of Pedagogy of Literature, Hanoi National University of Education 2
Certifications:

Microsoft Innovative Educator Expert program – MIEE of Microsoft Corporation for the academic year 2020-2021, Nearpod Educator của Nearpod, Student Voice Ambassador, Teaching through projects

Experience:
– 17 years of teaching, homeroom management, professional management of Bilingual, International, High-quality schools in Hanoi and Hung Yen
– Experience in training, managing Teachers in Professional, Homeroom and Soft Skills
– Experience in compiling homeroom programs and reading programs for primary schools

Educational perspective:
“The great teacher knows how to inspire” (William A. Ward) is the educational perspective that I always aim for, as a guideline for my educational path. I always want to spread love for the profession – love for children, instilling in each teacher a passion for expertise and creativity in teaching. From there, the teacher will elicit and promote the motivation from within each individual student, so that the students can organize their growth through the path of self-study – self-education, helping them to become successful teachers. people have self-learning ability, independent spirit, responsibility and rich soul.

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đinh Thị Hà Chi
Đinh Thị Hà Chi

Hiệu Phó Trường Tiểu học

Trình độ:
– Thạc sỹ Quản lý Giáo dục – trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
– Cử nhân Sư phạm Ngữ Văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Các chứng chỉ:

Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft (Microsoft Innovative Educator Expert program – MIEE) của tập đoàn Microsoft năm học 2020- 2021, Nearpod Educator của Nearpod, Student Voice Ambassador, Dạy học qua dự án

Kinh nghiệm:
– 17 năm giảng dạy, chủ nhiệm, quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ, Quốc tế, Chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên về Chuyên môn, chủ nhiệm và Kĩ năng mềm
– Kinh nghiệm biên soạn các chương trình chủ nhiệm, chương trình đọc sách trường Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
“Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng” (William A. Ward) là quan điểm giáo dục mà tôi luôn hướng tới, coi như kim chỉ nam cho con đường giáo dục của mình. Tôi luôn mong muốn lan tỏa lòng yêu nghề – mến trẻ, truyền cho mỗi giáo viên niềm đam mê với chuyên môn, sáng tạo trong giảng dạy. Từ đó, người giáo viên sẽ khơi gợi, phát huy động lực từ bên trong từng cá thể học sinh, để các em tổ chức sự trưởng thành của minh thông qua con đường tự học – tự giáo dục, giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú.

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn chương trình tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

_Caitlin Jennifer Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:
– Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa
Experiences:
– 13 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.
– 4 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.
Educational perspective:
– I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

_Caitlin Jennifer Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:
– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi
Kinh nghiệm:
– 13 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.
– 4 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.
Quan điểm giáo dục:
– Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Giám đốc Chương trình Tiếng Việt THCS/Hiệu trưởng Trường THCS

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal of Elementary School of The Dewey Schools Cau Giay

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 10 years of teaching experiences and 8 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Principal of Secondary School of The Dewey Schools Cau Giay

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

Cô Vũ Thị Hiền
Cô Vũ Thị Hiền

Giám đốc Chương trình Tiếng Việt Tiểu học/ Hiệu trưởng Trường Tiểu học

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 10 năm giảng dạy và 8 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay