Vector
rectangle
triangle

giới thiệu

The Dewey Schools Cầu Giấy - Môi trường học tập đa dạng trải nghiệm, thúc đẩy học sinh phát triển tối đa tiềm năng

The Dewey Schools Cầu Giấy là hệ thống trường liên cấp nổi bật tại quận Cầu Giấy, kết hợp tinh hoa giáo dục của Hoa Kỳ và Việt Nam, thông qua việc liên kết đào tạo với trường Mount Vernon School (Giải thưởng Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Mỹ năm 2017).

Nhà trường kiến tạo môi trường học tập qua trải nghiệm thực tế, giúp Học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, nhân cách và năng lực Tiếng Anh vượt trội để tự tin chinh phục thử thách trong một thế giới nhiều biến động.

Thông tin tổng quan

Cấp học

Tiểu học - THCS - THPT

Chương trình học

Tích hợp Explore

Trường đối tác

Mount Vernon School tại Mỹ

Trường thành viên CIS

Thành viên Hội đồng các Trường Quốc tế (Council of International Schools)

Câu lạc bộ

Sự kiện

20+ Câu lạc bộ ngoại khóa

20+ sự kiện trải nghiệm

Hiển thị thêm

cis-logo-01

Thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS)

religion_7494346

Tích hợp 7 môn học đổi mới sáng tạo từ Mount Vernon School (Mỹ)

Design-Thinking

Trường học tiên phong áp dụng phương pháp Design Thinking tại Việt Nam

 

books_8446848

Tăng cường 2 tiết IELTS/ tuần trong chương trình chính khóa

growth

Chương trình Kinh doanh – Hướng nghiệp phát triển tư duy tài chính, khởi nghiệp và định hướng ngành nghề

book-shelf_9211784

Chương trình Văn – Tiếng Việt được thiết kế riêng nhằm nâng cao khả năng cảm thụ ngôn ngữ và biểu đạt cảm xúc

Tại sao chọn
The Dewey Schools Cầu Giấy?

client

Thúc đẩy kỹ năng lãnh đạo với Hội đồng Học sinh DSC

Phát triển thể chất với chương trình Bơi sinh tồn Aqua-Tots và Yoga-Thiền chánh niệm từ Mỹ

Phat-trien-nang-khieu

Phát triển năng khiếu với các sự kiện & 30+ CLB ngoại khóa, nghệ thuật, thể thao

conversation_8440845

Rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề qua các dự án cá nhân & cộng đồng

mental-health

Chăm sóc sức khỏe tinh thần với hoạt động tư vấn tâm lý học đường

award

Đa dạng Câu lạc bộ để luyện tập chinh phục các kỳ thi Quốc tế

7-mon-hoc

Bài kiểm tra chuẩn hoá quốc tế MAP đánh giá năng lực & đo lường sự tiến bộ

Chương trình học

Phương pháp giáo dục

design-thinking
Tư duy thiết kế

Quy trình tư duy sáng tạo “lấy con người làm trung tâm”, cho phép Học sinh tìm hiểu cách các nhà thiết kế suy nghĩ, trải nghiệm quá trình thiết kế và tạo ra mô hình thực tế. Các em áp dụng kiến thức môn học, xây dựng kiến thức mới và phát triển sáng tạo, giao tiếp và đồng cảm – hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của người khác, từ đó nâng cao năng lực giải quyết vấn đề.

hoc-tap-truy-van
Học tập truy vấn

Hình thức học tập chủ động bắt đầu bằng việc học sinh đặt ra các câu hỏi, xây dựng các giả thuyết và tiến hành nghiên cứu để kiểm tra. Phương pháp này khuyến khích người học không tiếp nhận thông tin thụ động mà khám phá và sử dụng trí tò mò tự nhiên của các em để thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn.

hoc-qua-du-an
Học qua dự án

Học sinh thực học – thực làm thông qua dự án học tập, tìm tòi khám phá và vận dụng kiến thức vào thực tế. Các dự án bao gồm nhiệm vụ phức tạp, vấn đề mang tính thử thách đòi hỏi các em thiết kế giải pháp và hoàn thiện các kỹ năng thông qua các sản phẩm hoặc bài thuyết trình thực tế.

hoc-qua-viec-lam
Dạy học phân hóa

Khu biệt hóa/ Phân hóa trong giảng dạy là Giáo viên điều chỉnh cách giảng dạy, hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu các nhóm Học sinh trong lớp, dựa trên mức độ sẵn sàng/ sở thích/ phong cách học tập của các em.

Tiên phong giảng dạy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking

Học sinh được tạo không gian để thử nghiệm ý tưởng, đặt câu hỏi “Tại sao? Làm thế nào? Có cách nào tốt hơn nữa?” để thiết kế giải pháp cho vấn đề thực tế

Mô hình
design thinking

Đăng ký nhận biểu phí

Chính sách tài chính, chương trình ưu đãi và học phí trường Dewey Cầu Giấy 2024 – 2025

lienhe
circle-green
rectangle-3
triangle-2
Form tư vấn

Cơ sở vật chất

Môi trường học tập chuẩn quốc tế

Khi thiết kế trường học, chúng tôi thường đi tìm đáp án cho câu hỏi: Làm thế nào để chúng ta có thể tạo ra những ngôi trường vượt ra khỏi giới hạn của thời gian, giải quyết những thách thức của thời đại? Cơ sở vật chất nhà trường hỗ trợ người học như thế nào?

Từ đó, The Dewey Schools Cầu Giấy được xây dựng dựa trên triết lý “Lấy học sinh làm trung tâm” với tổng diện tích lên tới 10.000m2, giúp các em được trải nghiệm không gian cơ sở vật chất hiện đại, mỗi ngày đến trường là một ngày học tập tràn đầy niềm vui khám phá.

Nhà gym
500 m2
csvc-cg-san-bong
circle
Canteen
800 m2
Vườn đọc sách
200 m2
Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots
600 m2
csvc-cg-thu-vien
Tổng diện tích
9900 m2
rectangle-2

Dịch vụ trường học

The Dewey Schools mang đến cho Học sinh môi trường sinh hoạt với hệ thống và quy trình vận hành dịch vụ chuyên nghiệp

dua-don-hoc-sinh

Đưa đón học sinh

dong-phuc

Đồng phục

dinh-duong

Dinh dưỡng

y-te

Y tế học đường

Gặp gỡ TDSERs

Nguyễn Lương Minh - Học sinh đam mê chinh phục kỳ thi ASMO

  • TDSer đạt Giải thưởng Học sinh tiêu biểu năm học 2021- 2022 do Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng và lọt vào Top 10% Kì thi Toán IKMC
  • Giải Vàng môn Khoa học, Giải Bạc môn Toán ASMO vòng Thành phố
  • Giải Đồng môn Khoa học ASMO; Giải Khuyến khích môn Toán ASMO vòng Quốc gia
Xem thêm
Nguyễn Lương Minh - Học sinh đam mê chinh phục kỳ thi ASMO

Đinh Văn An Khánh - Chàng trai nỗ lực để tiến bộ hơn chính mình mỗi ngày

  • Là học sinh có tinh thần tích cực, khả năng lắng nghe và nỗ lực trong mọi việc, An Khánh luôn nhận được sự tin tưởng từ thầy cô giáo và bạn bè.
  • Giải Bạc môn Tiếng Anh ASMO vòng Quốc gia
  • Giải Đồng môn Toán, Khoa học & Tiếng Anh ASMO vòng Thành phố
Xem thêm
Đinh Văn An Khánh - Chàng trai nỗ lực để tiến bộ hơn chính mình mỗi ngày

Ngô Khánh Vy - TDSer sẵn sàng trải nghiệm để phát huy thế mạnh bản thân

  • Khánh Vy có trách nhiệm cao với tất cả nhiệm vụ được giao và hoàn thành đúng hạn bằng khả năng tốt nhất của mình. Bạn luôn sẵn sàng trải nghiệm và thử thách để không ngừng khám phá bản thân.
  • Giải Bạc môn Khoa học ASMO vòng Quốc gia
  • Giải Đồng môn Khoa học ASMO; Giải Khuyến khích môn Tiếng Anh ASMO vòng Thành phố
Xem thêm
Ngô Khánh Vy - TDSer sẵn sàng trải nghiệm để phát huy thế mạnh bản thân

Phùng Quang Minh - Học sinh "tỏa sáng" trong nhiều hoạt động

  • TDSer năng động trong các hoạt động ngoại khóa, đạt giải thưởng Học sinh tiêu biểu năm học 2021- 2022 do Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng
  • Giải Bạc môn Tiếng Anh ASMO vòng Thành phố
  • Giải Đồng môn Toán ASMO vòng Thành phố
Xem thêm
Phùng Quang Minh - Học sinh "tỏa sáng" trong nhiều hoạt động
triangle-purple
circle-blue
snow-orange-small
snow-yellow-small
rectangle-orange
rectangle-yellow

góc chia sẻ

Anh Vũ Tuấn Anh

"Con luôn cười rất rạng rỡ và không cảm thấy bị nặng nề áp lực học hành quá nhiều"

Hạnh phúc của người làm cha mẹ như mình là chiều nào đón con đi học về, con luôn cười rất rạng rỡ và không cảm thấy bị nặng nề áp lực học hành quá nhiều. Về nhà con lại rất thoải mái tâm sự về chuyện trên trường lớp, con được chơi cùng các bạn như thế nào, được thầy cô giáo đạy và chia sẻ những điều bổ ích ra sao. Đó là một trong những điều mà gia đình mong muốn khi quyết định cho con học tại Dewey Cầu Giấy.
Anh Vũ Tuấn Anh
Phụ huynh Học sinh Gia Huy
Chị Nguyễn Quỳnh Lan

"Chưa có một ngày nào con muốn xin nghỉ học, chỉ trừ khi con ốm"

Con rất yêu trường, yêu lớp, thích học, thích trò chuyện tâm sự với các thầy cô, thích các hoạt động ngoại khoá, thích các món ăn ở trường. Bên cạnh đó, tôi rất ấn tượng với cô Caitlyn dạy môn Tiếng Anh, cô rất sát sao với việc học của các con và cô luôn lắng nghe ý kiến của Phụ huynh, có những hành động cần thiết kịp thời để giúp đỡ các con trong quá trình học tập. Vì vậy tôi thấy hài lòng với thời gian con học tại trường, bởi vì điều quan trọng với tôi là làm sao để con có tình yêu với việc học và cảm thấy hạnh phúc, đó cũng chính là điều tôi thấy Dewey Cầu Giấy đang làm được cho các con.
Chị Nguyễn Quỳnh Lan
Phụ huynh Học sinh Khoa An
Chị Nguyễn Bích Ngọc

"Con hay tâm sự, hỏi han rất tình cảm với mẹ, biết ơn công lao và sự hi sinh của mẹ"

Khi trao đổi với Giáo viên chủ nhiệm, tôi được biết rằng trong Chương trình Văn-Tiếng Việt, con được học cách quan sát, cảm nhận tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài chương trình học thuật chất lượng như vậy, điều mà tôi ấn tượng ở Dewey Cầu Giấy là các hoạt động ngoại khoá dành cho các con, như Winter Concert, Xuân ba miền, D-Show... Tại các chương trình này, ngoài việc các con được vui chơi, giao lưu, học hỏi thêm về kiến thức văn hoá, nghệ thuật, thì đây cũng là cơ hội để các con thể hiện và khẳng định tài năng của mình.
Chị Nguyễn Bích Ngọc
Phụ huynh Học sinh Minh Khôi và Minh Châu
Chị Nguyễn Thị Ngọc Dung

"Con được phát huy khả năng tự làm chủ việc học của chính mình thông qua các hình thức học tập rất sáng tạo"

Một môi trường giàu tình yêu thương là điều mà gia đình mình chú trọng nhất. Tại Dewey Cầu Giấy tôi luôn cảm nhận được các thầy, cô giáo cùng tất cả các nhân viên đang làm việc tại đây rất yêu trường, yêu học sinh nên tôi rất yên tâm khi giới thiệu trường với nhiều bạn bè để cùng cho con vào học, và dự kiến bé thứ 3 nhà tôi cũng sẽ vào học tiếp ở Dewey. Nhìn thấy sự trưởng thành, hạnh phúc của các con tôi càng thêm tin yêu vào Nhà trường.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Dung
Phụ huynh Học sinh Thanh Bình
Anh Vũ Tuấn Anh
Chị Nguyễn Quỳnh Lan
Chị Nguyễn Bích Ngọc
Chị Nguyễn Thị Ngọc Dung

Nguyễn Lương Minh

"Con muốn mãi được học ở Dewey"

Trong các giờ học ở Dewey Cầu Giấy, thầy cô thường bắt đầu bằng một câu hỏi mở hoặc một trò chơi khởi động nên lớp học lúc nào cũng vui vẻ. Sau đó chúng con được tham gia nhiều hoạt động khác nhau như đóng vai, sáng tác, làm dự án, thuyết trình… Con rất thích các sự kiện, câu lạc bộ và các dự án của trường vì những hoạt động đó giúp con giúp con mở rộng kiến thức và phát triển tư duy sáng tạo. Con muốn mãi được học ở Dewey.
Nguyễn Lương Minh
Học sinh Lớp 4Santiago
Nguyễn Duy Minh Khôi

"Điều ấn tượng của con nhất tại Dewey là những giá trị cốt lõi mang tới cho Học sinh"

Điều ấn tượng của con nhất tại Dewey là những giá trị cốt lõi mang tới cho Học sinh - điều mà những ngôi trường trước đó con từng học chưa có. 4 giá trị Integrity – Đam mê – Hào phóng – Học tập suốt đời luôn được nhắc nhớ và ứng dụng vào chính môi trường học tập hàng ngày. Các thầy cô ở trường thì luôn tâm huyết và tận tình, có lẽ chính vì cảm hứng của các thầy cô mang tới đã giúp con có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn. Ngoài ra ở trường con cùng các bạn đang có cơ hội được trưởng thành hơn thông qua các hoạt động kết nối, dẫn dắt em Học sinh khối dưới qua một loạt các sự kiện khác nhau.
Nguyễn Duy Minh Khôi
Học sinh Lớp 7Panama
Nguyễn Lương Minh
Nguyễn Duy Minh Khôi

Ba mẹ cần The Dewey Schools Cầu Giấy tư vấn thêm?

Popup tư vấn

Hội đồng chuyên môn

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

_Caitlin Jennifer Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

le-thi-trang-01
Lê Thị Trang

Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Phạm Huyền Linh

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt Tiểu học

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

 

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

vu-phuong-nhi
Vũ Phương Nhi

Giám đốc Điều hành Chương trình Tiếng Anh Quốc tế

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban Cuộc sống & Nghệ thuật

co-lo-thuy-huong
Lô Thuý Hương

Trưởng ban Toán Tiểu học

pham-van-quang
Phạm Văn Quang

Trưởng ban Toán THCS & THPT

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

nguyen-thi-phuong-trinh
Nguyễn Thị Phương Trinh

Trưởng ban Chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn THCS-THPT

Lê Thị Thảo

Trưởng Ban Khoa học Tự Nhiên – MDE

ngo-anh-tuyet
Ngô Ánh Tuyết

Trưởng ban Tư vấn Hướng nghiệp & Đại học

le-thi-thuy
Lê Thị Thúy

Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Picure Dr. Wells
Dr. David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

le-thi-trang-01
Lê Thị Trang

Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

–  Thạc sỹ Lý luận và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh trường Đại học Sư phạm Hà Nội

–  Cử nhân Ngôn Ngữ Anh trường Đại học Hà Nội

–  Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Kinh nghiệm:

–  11 năm giảng dạy và 6 năm kinh nghiệm làm quản lý chuyên môn của các trường song ngữ và Quốc tế tại Hà Nội

–  Kinh nghiệm trong đào tạo và quản lý Giáo viên

–  Tham gia viết sách Tiếng Anh tại các công ty giáo dục

Triết lý giáo dục:

John Dewey từng nói, “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, mà chính là cuộc sống.” Với vai trò là người lãnh đạo, cô Trang tin tưởng rằng việc khuyến khích học sinh khám phá và tự trải nghiệm sẽ giúp họ phát hiện ra đam mê và năng lực của bản thân, từ đó định hướng tương lai một cách rõ ràng và chính xác hơn.

Phạm Huyền Linh

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt Tiểu học

Trình độ:

–  Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Quốc gia Hà Nội

–  Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– 11 năm giảng dạy và 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường song ngữ, tư thục chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội

– Kinh nghiệm trong đào tạo bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên.

Triết lý giáo dục:

–  Trong suốt những năm làm nghề, tôi luôn giữ vững quan điểm: Giáo dục là con đường giải phóng cái tôi và định hình nhân cách.

–  Tại The Dewey Schools, tôi tin rằng, mỗi Học sinh sẽ luôn được phát triển tối đa tiềm năng của mình để trở thành những phiên bản tốt hơn mỗi ngày; mỗi Giáo viên chính là những người truyền cảm hứng về tinh thần tự học, sáng tạo và trách nhiệm.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

vu-phuong-nhi
Vũ Phương Nhi

Giám đốc Điều hành Chương trình Tiếng Anh Quốc tế

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Ngữ Văn, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

–  Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh, Đại học Victoria, Úc

Kinh nghiệm

Gần 10 năm giảng dạy tiếng Anh cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển chương trình, quản lý và đảm bảo chất lượng các chương trình tiếng Anh Tích hợp và Quốc tế.

Quan điểm giáo dục

Every student can learn, just not on the same day or in the same way. (George Evans)

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

pham-van-quang
Phạm Văn Quang

Trưởng ban Toán THCS & THPT

Trình độ:

–  Đại học sư phạm Hà Nội

–  Thạc sĩ Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm

–  Gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường công lập, dân lập và quốc tế

–  Gần 10 năm xây dựng chương trình, giảng dạy trực tuyến tại Hocmai.vn

–  Diễn giả tại các hội thảo tuyển sinh, tư vấn học tập cho phụ huynh và học sinh

Quan điểm giáo dục

Người thầy phải tin vào những tiềm năng của học trò mình, và sử dụng các nghiệp vụ sư phạm để giúp học trò trải nghiệm sức mạnh tiềm năng ấy – trích theo Alfred Adler

“Nếu trẻ không học theo cách ta dạy, có lẽ ta nên dạy theo cách trẻ học” Ignacio Estrada

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

nguyen-thi-phuong-trinh
Nguyễn Thị Phương Trinh

Trưởng ban Chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn THCS-THPT

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Ngữ văn, Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Hà Nội
Thạc sĩ Châu Á học, Đại học Ohio, Mỹ

Kinh nghiệm

8 năm giảng dạy, nghiên cứu và phát triển chương trình học các môn Khoa học Xã hội.

Nghiên cứu: Ảnh hưởng của chủ nghĩa Tân tự do đến giáo dục châu Á và giáo dục Việt Nam.

Quan điểm giáo dục

Trường học là hiện thân của đời sống, là cuộc sống thực và quan trọng đối với trẻ em mà ở đó các em được sống hết mình và từng bước trưởng thành.
(John Dewey)

Lê Thị Thảo

Trưởng Ban Khoa học Tự Nhiên – MDE

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Toán, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy Môn Toán,Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Kinh nghiệm

Gần 5 năm giảng dạy Toán cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển chương trình, quản lý và đảm bảo chất lượng các chương trình Khoa học Tự Nhiên – MDE

Quan điểm giáo dục

Mỗi đứa trẻ đều có một tài năng riêng mà chúng ta nên động viên phát triển (Bernard Feringa)

ngo-anh-tuyet
Ngô Ánh Tuyết

Trưởng ban Tư vấn Hướng nghiệp & Đại học

Trình độ

–  Cử nhân Hành chính học – Học viện Hành chính Quốc gia

–  Thạc sĩ Quản lý Kinh tế – Đại học Quôc gia Hà Nội

Kinh nghiệm

–  19 năm kinh nghiệm trong giáo dục đại học, liên kết đào tạo, du học, hướng nghiệp

–  Tham gia quản lý chương trình Liên kết tác đào tạo quốc tế với các trường ĐH: Australia, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Lào

–  Xây dựng đề án & Điều phối chương trình trao đổi sinh viên, liên kết đào tạo 3+1 & 2+2,

–  Quản lý Chương trình học bổng hiệp định, học bổng song phương cơ sở trường

–  Trực tiếp xây dựng quy trình tuyển sinh, cấp học bổng trên 2.000 sinh viên quốc tế, Việt Nam, cán bộ giáo viên Việt Nam cơ sở trường

–  Tham gia Dự án hợp tác Việt Nam – Châu Âu về việc làm cho sinh viên tốt nghiệp

–  Tham gia xây dựng Cổng thông tin hỗ trợ việc làm cho sinh viên của Bộ Giáo dục & Đào tạo (kết quả dự án EV-EVENT)

–  Tham gia xây dựng chuỗi Video hướng nghiệp Hành trang lập nghiệp

Quan điểm giáo dục

Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng để thay đổi thế giới.” (Nelson Mandela)

le-thi-thuy
Lê Thị Thúy

Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Kinh nghiệm

– Gần 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

– 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên ban Điều Hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS.

– Từ ngày 1/5/2022 được bổ nhiệm làm Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Đăng ký nhận tư vấn!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Form tư vấn

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Góc TDSers

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

About Us

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.