Vector
rectangle
triangle

giới thiệu

The Dewey Schools Hải Phòng - Tâm điểm giáo dục đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Cảng

The Dewey Schools Hải Phòng là hệ trường thành viên của Hội đồng các Trường quốc tế (CIS), liên kết đào tạo với Mount Vernon School (Giải thưởng Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Mỹ năm 2017).

Học sinh được phát triển một cách toàn diện các kỹ năng để tự chủ cuộc sống, sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ để học tập văn hóa, hùng biện và trở thành những công dân được thế giới mong chờ.

Thông tin tổng quan

Cấp học

Tiểu học - THCS - THPT

Chương trình học

Quốc tế Adventure

Tích hợp Discover

Trường đối tác

Mount Vernon School tại Mỹ

Trường thành viên CIS

Thành viên Hội đồng các Trường Quốc tế (Council of International Schools)

Câu lạc bộ

30+ Câu lạc bộ ngoại khóa

cis-logo-01

Thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS)

religion_7494346

Tích hợp 7 môn học đổi mới sáng tạo từ Mount Vernon School (Mỹ)

Design-Thinking

Trường học tiên phong áp dụng phương pháp Design Thinking tại Việt Nam

books_8446848

Tăng cường 2 tiết IELTS/ tuần trong chương trình chính khóa

discussion_8905526

Thời lượng Tiếng Anh lên tới 85% (18-33 tiết/ tuần), môi trường nói Tiếng Anh tại trường 24/24

book-shelf_9211784

Chương trình Văn – Tiếng Việt được thiết kế riêng nhằm nâng cao khả năng cảm thụ ngôn ngữ và biểu đạt cảm xúc

Tại sao chọn
The Dewey Schools Hải Phòng?

conversation_8440845

Phát triển thể chất với chương trình Bơi sinh tồn Aqua-Tots và Yoga-Thiền chánh niệm từ Mỹ

Rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề qua các dự án cá nhân & cộng đồng

pupil

Lớp học quy mô nhỏ chỉ từ 12 – 24 học sinh/ lớp, giáo viên tương tác và quan tâm đến từng cá nhân

consultation

Họp phụ huynh 1:1 định kỳ để ba mẹ và nhà trường cùng đồng hành hỗ trợ Học sinh

mental-health

Chăm sóc sức khỏe tinh thần với hoạt động tư vấn tâm lý học đường

astronomy_8446835

Xưởng Sáng chế Makerspace chuẩn Mỹ thúc đẩy năng lực sáng tạo khoa học kỹ thuật và công nghệ

city

Không gian học tập chuẩn xanh đạt Chứng chỉ công trình xanh IFC EDGE và Lotus

why-Hai-Phong

Hiển thị thêm

Chương trình học

Phương pháp giáo dục ​

design-thinking
Tư duy thiết kế

Quy trình tư duy sáng tạo “lấy con người làm trung tâm”, cho phép Học sinh tìm hiểu cách các nhà thiết kế suy nghĩ, trải nghiệm quá trình thiết kế và tạo ra mô hình thực tế. Các em áp dụng kiến thức môn học, xây dựng kiến thức mới và phát triển sáng tạo, giao tiếp và đồng cảm – hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của người khác, từ đó nâng cao năng lực giải quyết vấn đề.

hoc-tap-truy-van
Học tập truy vấn

Hình thức học tập chủ động bắt đầu bằng việc học sinh đặt ra các câu hỏi, xây dựng các giả thuyết và tiến hành nghiên cứu để kiểm tra. Phương pháp này khuyến khích người học không tiếp nhận thông tin thụ động mà khám phá và sử dụng trí tò mò tự nhiên của các em để thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn.

hoc-qua-du-an
Học qua dự án

Học sinh thực học – thực làm thông qua dự án học tập, tìm tòi khám phá và vận dụng kiến thức vào thực tế. Các dự án bao gồm nhiệm vụ phức tạp, vấn đề mang tính thử thách đòi hỏi các em thiết kế giải pháp và hoàn thiện các kỹ năng thông qua các sản phẩm hoặc bài thuyết trình thực tế.

hoc-qua-viec-lam
Dạy học phân hóa

Khu biệt hóa/ Phân hóa trong giảng dạy là Giáo viên điều chỉnh cách giảng dạy, hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu các nhóm Học sinh trong lớp, dựa trên mức độ sẵn sàng/ sở thích/ phong cách học tập của các em.

Tiên phong giảng dạy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking

Học sinh được tạo không gian để thử nghiệm ý tưởng, đặt câu hỏi “Tại sao? Làm thế nào? Có cách nào tốt hơn nữa?” để thiết kế giải pháp cho vấn đề thực tế

Mô hình
design thinking

Đăng ký nhận biểu phí

Chính sách tài chính, chương trình ưu đãi và học phí trường Dewey Hải Phòng 2024 – 2025

lienhe
circle-green
rectangle-3
triangle-2
Form tư vấn

ảnh cơ sở vật chất the dewey schools cầu giấy (395 × 359 px) (1)

Cơ sở vật chất

Môi trường học tập quốc tế

Tọa lạc tại vị trí đắt giá là Quận Dương Kinh – cửa ngõ của thành phố Cảng, The Dewey Schools Hải Phòng được thiết kế hiện đại, độc đáo, phá vỡ khuôn khổ kiến trúc trường học truyền thống. Với hông gian chuẩn xanh, khơi gợi cảm hứng để học sinh phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo, trường đạt Chứng nhận Công trình Xanh EDGE và LOTUS.

Tổng diện tích khuôn viên
9900 m2
csvc-hp-04
circle
Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots
600 m2
Phòng chức năng
0
Thư viện
200 m2
csvc-hp-05
Tổng diện tích khuôn viên
9900 m2
rectangle-2

Dịch vụ trường học

The Dewey Schools mang đến cho Học sinh môi trường sinh hoạt với hệ thống và quy trình vận hành dịch vụ chuyên nghiệp

dua-don-hoc-sinh

Đưa đón học sinh

dong-phuc

Đồng phục

dinh-duong

Dinh dưỡng

y-te

Y tế học đường

Gặp gỡ TDSERs

Hà Đăng Tuấn Pháp - Học sinh lớp Adventure với nhiều thành tích cuộc thi quốc tế khủng

  • TDSer với 5 năm theo học tại The Dewey Schools Hải Phòng, là thành viên của Lớp 6 Edmonton - lớp duy nhất tại trường học theo Chương trình Quốc tế Adventure, tích cực tham gia nhiều cuộc thi quy mô quốc tế & giành nhiều giải thưởng danh giá trong các năm học
  • Giải Vàng Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế TIMO; Giải Bạc Kỳ thi Olympic Toán Titan Việt Nam VTMO
  • Giải Đồng Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO
Xem thêm
Hà Đăng Tuấn Pháp - Học sinh lớp Adventure với nhiều thành tích cuộc thi quốc tế khủng

Trần Đình Vững - TDSer đam mê học tập và xây dựng kế hoạch bản thân

  • Chàng trai hoạt bát, năng động, luôn xác định rõ mục tiêu đặt ra cho mỗi năm học và tìm ra phương pháp học tập hiệu quả
  • Giải Đồng Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo IKMC
  • Giải Bạc bộ môn Tiếng Anh vòng chung kết Quốc gia Kỳ thi Olympic Toán, Khoa học và Tiếng Anh toàn cầu ASMO
Xem thêm
Trần Đình Vững - TDSer đam mê học tập và xây dựng kế hoạch bản thân

Cao Hoàng Châu Anh - Cô gái kiên định với giấc mơ thiện nguyện

  • Với sự bản lĩnh, tự tin, dám phá bỏ vùng an toàn, Châu Anh đã liên tục đạt các thành tích, học bổng và kiên định với mục tiêu thành lập CLB thiện nguyện, tạo tác động tích cực đến cộng đồng
  • Huy chương Bạc - Team Writing Global World Scholar's Cup
  • Founder&Chủ tịch CLB Dreamory Sound
Xem thêm
Cao Hoàng Châu Anh - Cô gái kiên định với giấc mơ thiện nguyện

Đỗ Gia Linh - Cô gái chiếm lĩnh tri thức thông qua trải nghiệm

  • Toả sáng với 04 Giá trị cốt lõi của Học sinh Dewey, Gia Linh luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động học tập và trải nghiệm, nỗ lực khẳng định bản thân cùng các kỳ thi nổi tiếng quốc tế.
  • Giải Vàng môn Tiếng Anh vòng loại Quốc gia Kỳ thi Olympic Toán, Khoa học và Tiếng Anh toàn cầu ASMO
  • Giải Đồng Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO
Xem thêm
Đỗ Gia Linh - Cô gái chiếm lĩnh tri thức thông qua trải nghiệm
triangle-purple
circle-blue
snow-orange-small
snow-yellow-small
rectangle-orange
rectangle-yellow

góc chia sẻ

Chị Vũ Thị Tuyến

"Các thầy cô luôn tận tâm với từng bài giảng cũng như sự tiến bộ của mỗi học sinh"

Trong suốt 4 năm các con theo học tại The Dewey Schools, tôi luôn có sự tin tưởng và an tâm tuyệt với các thầy cô ở nhà trường. Bởi tôi biết các con đang được học tập trong một môi trường năng động, sáng tạo và vui vẻ. Các thầy cô luôn tận tâm với từng bài giảng cũng như sự tiến bộ của mỗi học sinh. Tôi nhìn thấy sự trưởng thành của con mỗi ngày khi con đã tự lập trong cuộc sống, không ngại tự khám phá những điều mới và sẵn sàng thách thức giới hạn của bản thân.
Chị Vũ Thị Tuyến
Phụ huynh Học sinh Nguyễn Thành Đạt và Nguyễn Minh Hương
Chị Trịnh Thị Thanh Thủy

"Nguyên liệu thực phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho các con những bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng"

Sau mỗi chuyến đi dã ngoại của các con, tôi thấy Nhà trường luôn nỗ lực mang đến cho các con những trải nghiệm có giá trị. Mỗi khi con về, con đều hào hứng khoe với tôi chuyến đi vui như thế nào, con được học những điều bổ ích gì, được làm quen với các bạn mới ở các lớp khác ra sao… Bên cạnh đó, đối với mỗi người mẹ, chắc hẳn ai cũng quan tâm đến chất lượng ăn uống của con tại trường. Trong một lần được đến trường theo dõi quy trình chuẩn bị bữa ăn cho các con cùng với các phụ huynh khác, tôi tin rằng nhà cung cấp trong hệ thống cung ứng cho The Dewey Schools Hải Phòng rất nghiêm túc, chất lượng đảm bảo, với phương châm đưa ra những nguyên liệu thực phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho các con những bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng. Cá nhân tôi cũng như các Phụ huynh tham gia đều thấy hài lòng.
Chị Trịnh Thị Thanh Thủy
Phụ huynh Học sinh Lương Ngọc Tuệ Nhi
Anh Nguyễn Đăng Tiến

"6 năm cháu học ở Dewey tôi chưa lúc nào thấy hối tiếc về quyết định của mình"

Tôi cho con học mẫu giáo ở Sakura Montessori và rất thích phương pháp giáo dục hướng đến sự phát triển cá nhân của trường này. Khi biết chủ đầu tư của Sakura mở trường liên cấp tại Hải Phòng tôi không do dự đăng ký ngay vì mong muốn cháu tiếp tục được phát triển trong môi trường giáo dục tương tự. Thực tế đúng như vậy. Trường Dewey có cơ sở vật chất rất tốt, các thầy cô quan tâm đến từng học sinh, chương trình họcsinh động và phong phú. 6 năm cháu học ở Dewey tôi chưa lúc nào thấy hối tiếc về quyết định của mình.
Anh Nguyễn Đăng Tiến
Phụ huynh Học sinh Nguyễn Đăng Anh Khôi
Chị Nguyễn Thị Bạch Mai

"Phương pháp giảng dạy Tư duy thiết kế, giúp các con phát triển tư duy phản biện rất tốt"

Chương trình học là mối quan tâm hàng đầu của tôi khi cân nhắc chọn trường cho con. Tôi quyết định lựa chọn The Dewey Schools Hải Phòng khi tìm hiểu về phương pháp giảng dạy Tư duy thiết kế, giúp các con phát triển tư duy phản biện rất tốt. Với phương pháp giảng dạy và học tập hiện đại này, tôi tin tưởng rằng các con sẽ có cơ hội khơi dậy sự sáng tạo để phát triển những ý tưởng đột phá, giải quyết các vấn đề của bản thân và xã hội và sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh.
Chị Nguyễn Thị Bạch Mai
Phụ huynh Học sinh Lê Nguyễn Minh Nhi và Lê Nguyễn Minh Quân
Chị Vũ Thị Tuyến
Chị Trịnh Thị Thanh Thủy
Anh Nguyễn Đăng Tiến
Chị Nguyễn Thị Bạch Mai

Tống Trần Gia Bảo

"Với con, mỗi ngày đều trường đều là một niềm vui"

Đối với một Học sinh ngoại quốc như con thì The Dewey Schools chính là nơi xây dựng cho con những nền tảng giáo dục đầu tiên để con có thể học tập, trải nghiệm và phát huy bản thân mình trong một môi trường mới. Bên cạnh việc phát triển năng lực toàn diện với ngôn ngữ Tiếng Anh thông qua các môn học được giảng dạy song ngữ thì ngôn ngữ Tiếng Việt của con cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Thay vì chỉ nghe và nói như trước thì hiện tại con có thể làm được cả thơ và giao tiếp thuần thục với các bạn. Với con, mỗi ngày đều trường đều là một niềm vui vì con được học những kiến thức mới, được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích - điều đó sẽ là những hành trang quý giá để bản thân con chuẩn bị cho đại học cũng như trong cuộc sống.
Tống Trần Gia Bảo
Học sinh Lớp 8Canberra
Hà Đăng Tuấn Pháp

"Tại The Dewey Schools, con được phát huy khả năng sáng tạo của mình"

Các thầy cô thường đưa ra các dự án với vấn đề và chính chúng con là người quyết định cách tiếp cận cũng như phương pháp và cách hoạt động để giải quyết vấn đề đó. Chúng con được phép thử và sai. Nếu hướng làm không hợp lý, các thầy cô hướng dẫn và khuyến khích chúng con tìm cách làm khác. Vậy nên mỗi dự án chính là những cơ hội để con được tiếp nhận, mở mang vốn kiến thức của bản thân. Không chỉ là thu nhận kiến thức, thông qua các dự án, chúng con còn được rèn luyện thêm các kỹ năng khác như thuyết trình hay năng lực làm việc nhóm. Con rất háo hức đi học mỗi ngày để đón chờ những điều thú vị mà các thầy cô sẽ mang lại.
Hà Đăng Tuấn Pháp
Học sinh Lớp 6Edmonton
Tống Trần Gia Bảo
Hà Đăng Tuấn Pháp

Ba mẹ cần The Dewey Schools Hải Phòng tư vấn thêm?

Popup tư vấn

Hội đồng chuyên môn

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Nguyen Thi Hai Thanh
Nguyễn Thị Hải Thanh

Giám đốc điều hành

Bui Hai Yen
Bùi Hải Yến

Hiệu trưởng / Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

mr-ricky
Mr. Ravinder Singh Wilkhu

Giám đốc Học thuật chương trình Tiếng Anh

Nguyễn Thị Mỹ Thanh
Nguyễn Thị Mỹ Thanh

Giám đốc Học thuật chương trình Tiếng Việt cấp THCS – THPT

ms-quynh-hoa
Bùi Thị Quỳnh Hoa

Trưởng phòng Tuyển sinh

phuong-linh-1
Nguyễn Phương Linh

Trưởng phòng Vận hành 1

thanh-hai
Đặng Thị Thanh Hải

Trưởng phòng Vận hành 2

Doan Thi Kim Oanh
Đoàn Thị Kim Oanh

Trưởng phòng Giáo vụ

Dao Minh Ha
Đào Minh Hà

Kế toán trưởng

mai-trang
Trần Mai Trang

Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Picure Dr. Wells
Dr. David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

 

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

vu-phuong-nhi
Vũ Phương Nhi

Giám đốc Điều hành Chương trình Tiếng Anh Quốc tế

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban Cuộc sống & Nghệ thuật

co-lo-thuy-huong
Lô Thuý Hương

Trưởng ban Toán Tiểu học

pham-van-quang
Phạm Văn Quang

Trưởng ban Toán THCS & THPT

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

nguyen-thi-phuong-trinh
Nguyễn Thị Phương Trinh

Trưởng ban Chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn THCS-THPT

Lê Thị Thảo

Trưởng Ban Khoa học Tự Nhiên – MDE

ngo-anh-tuyet
Ngô Ánh Tuyết

Trưởng ban Tư vấn Hướng nghiệp & Đại học

le-thi-thuy
Lê Thị Thúy

Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS

ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

Nguyen Thi Hai Thanh
Nguyễn Thị Hải Thanh

Tổng giám đốc

Trình độ: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm:
+ 8 năm xây dựng và quản lý trường học Montessori đầu tiên tại Hải Phòng
+ 5 năm xây dựng và quản lý trường The Dewey Schools cơ sở Dương Kinh

Cô Nguyễn Thị Hải Thanh hiện đang giữ chức vụ Giám đốc trường học của The Dewey Schools cơ sở Dương Kinh. Với nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong việc xây dựng cơ sở giáo dục từ mầm non đến liên cấp, cô Hải Thanh là vị trí đầu tàu quan trọng đưa TDS Dương Kinh phát triển vượt bậc trong 5 năm qua. Dưới sự dẫn dắt và quản lý của cô Hải Thanh, The Dewey Schools Dương Kinh đã trở thành ngôi trường quốc tế bậc nhất Hải Phòng, thực sự trở thành nơi học sinh yêu thích – phụ huynh tìm đến – nhân viên tự hào.

Bui Hai Yen
Bùi Hải Yến

Hiệu trưởng / Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

 Trình độ: Tiến sĩ Ngữ Văn

Kinh nghiệm:

+ 11 năm là giảng viên khoa Ngữ Văn (nay là khoa Khoa học xã hội), trong đó có 05 năm kiêm nhiệm chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường – Trường Đại học Hải Phòng

+ Trên 05 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Phổ thông trên địa bàn Hải Phòng.

+ Hội viên Hội Nhà văn Hải Phòng (từ năm 2014 đến nay)

Cô Bùi Hải Yến hiện đang giữ chức vụ Hiệu trưởng MOET kiêm Giám đốc chương trình Tiếng Việt Tiểu học của The Dewey Schools cơ sở Dương Kinh. Với học vị Tiến sĩ Ngữ Văn cùng kinh nghiệm 11 năm giảng dạy, nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Hải Phòng và kinh nghiệm hơn 5 năm dạy học ở bậc Phổ thông, cô Hải Yến đã mang đến cho cộng đồng The Dewey Schools nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu, trở thành người lãnh đạo truyền cảm hứng cho Giáo viên Nhân viên và nhiều thế hệ Học sinh, đặc biệt là ở cấp Tiểu học.

mr-ricky
Mr. Ravinder Singh Wilkhu

Giám đốc Học thuật chương trình Tiếng Anh

– Trình độ:

  • Cử nhân văn chương – University of West of England Bristol
  • PGCE (Chứng chỉ sau đại học về giáo dục)
  • Giáo dục MA (Thạc sĩ Giáo dục)

– Kinh nghiệm:

  • 6 năm công tác trong ngành giáo dục. 5 năm làm giáo viên tại TDS Dương Kinh.
  • 2 năm giữ chức vụ Tổ trưởng tổ Tiếng Anh Tiểu học tại TDS Dương Kinh.

 

Thầy Ricky đã gắn bó 5 năm sự nghiệp giảng dạy của mình tại TDS DK và trong đó 2 năm giữ vai trò quản lý- Tổ trưởng Tiếng Anh cấp Tiểu học. Trong suốt thời gian này, Thầy đã khẳng định được năng lực lãnh đạo vượt trội và sự hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực chuyên môn, Thầy đã góp phần vào việc xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường. Với vai trò mới, Thầy Ricky cam kết sẽ dẫn dắt đội ngũ phát triển năng lực chuyên môn, kết nối văn hóa cộng đồng tại TDS

Nguyễn Thị Mỹ Thanh
Nguyễn Thị Mỹ Thanh

Giám đốc Học thuật chương trình Tiếng Việt cấp THCS – THPT

– Trình độ:

Thạc sĩ Công nghệ hóa học

– Kinh nghiệm:

+ 3 năm kinh nghiệm giảng viên ĐH Dân lập HP

+ 10 năm kinh nghiệm quản lý đào tạo – ĐH Dân lập

+ 2/2017 đến 6/2023 – Giám đốc Vận hành – Dewey Dương Kinh

+ 7/2023 đến nay – Giám đốc Học thuật chương trình Tiếng Việt cấp THCS – THPT – Dewey Dương Kinh

Cô Mỹ Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành giáo dục với 10 năm kinh nghiệm quản lý đào tạo và 03 năm giảng dạy tại Đại học Dân lập Hải Phòng. Giữ vai trò quan trọng trong Ban lãnh đạo, cô Thanh luôn nỗ lực áp dụng các kỹ năng nghiệp vụ để quản lý nguồn lực hiệu quả, điều chỉnh quy định công ty, hành lang pháp lý để duy trì kỷ luật, đảm bảo doanh nghiệp đi đúng giá trị cốt lõi và văn hóa, tạo động lực chung cho sự phát triển của toàn bộ Nhà trường.

ms-quynh-hoa
Bùi Thị Quỳnh Hoa

Trưởng phòng Tuyển sinh

– Trình độ: Cử nhân Quản trị kinh doanh
– Kinh nghiệm:

  • 10 năm giữ chức vụ Quản lý trung tâm Anh ngữ Apollo
  • 02 năm giữ chức vụ Quản lý trung tâm – Học viên Newton
  • Với kinh nghiệm 12 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục cùng kỹ năng quản trị được phát triển tại các môi trường chuyên nghiệp, chị cam kết sẽ nỗ lực kết mình trong hành trình kết nối, lan tỏa sứ mệnh giáo dục và môi trường lý tưởng của The Dewey Schools đến cộng động, là cầu nối tạo dựng niềm tin vững chắc giữa Phụ huynh & The Dewey Schools.
phuong-linh-1
Nguyễn Phương Linh

Trưởng phòng Vận hành 1

Trình độ: Cử nhân Đại học Sunderland (Anh)

Kinh nghiệm:

– 4 năm kinh nghiệm Quản lý Hỗ trợ Phụ huynh – ILA Hải Phòng

– 3 năm kinh nghiệm Giám đốc trung tâm – ILA Hải Phòng

– 1 năm kinh nghiệm Trợ lý Tổng giám đốc – The Dewey Schools Dương Kinh

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục ở các vị trí khác nhau của tổ chức, chị Phương Linh có nền tảng vững chắc trong quản lý Nhân sự, Hỗ trợ Phụ huynh và Marketing. Là người tỉ mỉ và tinh tế, chị góp phần tạo nên ngôi trường học hạnh phúc dành cho Học sinh, Phụ huynh và Giáo viên Nhân viên

thanh-hai
Đặng Thị Thanh Hải

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ: Cử nhân Kỹ thuật bảo quản và chế biến thực phẩm – ĐH Dân Lập Hải Phòng

Kinh nghiệm:

– 18 năm kinh nghiệm Giám đốc vùng quản lý Mega Market

– 2 năm kinh nghiệm Giám đốc Hợp tác và Trợ lý chủ tịch FiViEdu Global

Chị từng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểm soát quy trình – chất lượng trước khi đảm nhận chức vụ Trưởng phòng Vận hành 2 tại The Dewey Schools vào năm 2023. Là người giỏi quán xuyến và sắp xếp hiệu quả công việc, các mảng thuộc Hành chính hỗ trợ vận hành trường học như Bếp ăn, Xe bus, Cơ sở vật chất, Thiết bị phòng học đều hoạt động trơn tru và hiệu quả. Chị cũng là người có khả năng giải quyết nhanh gọn, linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc hàng ngày.

Doan Thi Kim Oanh
Đoàn Thị Kim Oanh

Trưởng phòng Giáo vụ

– Trình độ: Cử nhân Kinh tế
– Kinh nghiệm:
+ 3 năm kinh nghiệm vị trí Trợ lý
+ 7 năm kinh nghiệm vị trí NV Phòng Quảng cáo
+ 06/2019 đến nay – Trưởng phòng Giáo vụ – The Dewey Schools Dương Kinh
Cô Đoàn Thị Kim Oanh – Trưởng phòng Giáo vụ của The Dewey Schools Dương Kinh từ tháng 6 năm 2019 đến nay. Trước khi đến với môi trường giáo dục, cô đã có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý và 7 năm làm Nhân viên Phòng Quảng cáo. Tại bộ phận Giáo vụ, cô đã áp dụng được rất nhiều kỹ năng tuyệt vời của công việc trợ lý lúc trước như: tiếp nhận báo cáo, sắp xếp lịch trình công việc, lên lịch họp, đối nội đối ngoại. Chính vì thế, khi tiếp nhận vị trí Trưởng phòng Giáo vụ, cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành cầu nối vững chắc giữa phụ huynh – học sinh và nhà trường.

Dao Minh Ha
Đào Minh Hà

Kế toán trưởng

– Trình độ: Cử nhân Kế toán kiểm toán
– Kinh nghiệm:
+ 10 năm kinh nghiệm Kế toán
+ 07/2019 đến nay – Kế toán trưởng – Dewey Dương Kinh
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán, cô Đào Minh Hà hiện đang giữ chức vụ Kế toán trưởng tại The Dewey Schools Dương Kinh. Tại vị trí cấp cao này, cô Hà quản lý các chính sách và đảm nhiệm phụ trách, chỉ đạo thực hiện các chiến lược tài chính của công ty. Đồng thời, định hướng và tham mưu các ban lãnh đạo trong việc phát triển các vấn đề tài chính, giúp cấp trên nắm rõ tình hình kinh tế của công ty và đưa ra các kế hoạch phát triển doanh nghiệp.

mai-trang
Trần Mai Trang

Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

Cử nhân Kinh tế – Kinh tế ngoại thương

TESOL (chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác tiếng Anh), International TEFL IELTS 7.5 (Hội đồng Anh)

Kinh nghiệm:

5 năm kinh nghiệm tại Dewey Dương Kinh, 9 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Bắt đầu sự nghiệp trước gia nhập Dewey từ vị trí trợ giảng, giáo viên Tiếng Anh. Bắt đầu làm việc tại Dewey với vị trí biên phiên dịch, trợ lý Head of school/Giám đốc chương trình, và gần nhất là Phó giám đốc chương trình Tiếng Anh.

“Giáo dục là cây cầu nối giữa ước mơ và hiện thực.”/ “Education is the bridge that connects dreams to reality.”

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

vu-phuong-nhi
Vũ Phương Nhi

Giám đốc Điều hành Chương trình Tiếng Anh Quốc tế

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Ngữ Văn, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

–  Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh, Đại học Victoria, Úc

Kinh nghiệm

Gần 10 năm giảng dạy tiếng Anh cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển chương trình, quản lý và đảm bảo chất lượng các chương trình tiếng Anh Tích hợp và Quốc tế.

Quan điểm giáo dục

Every student can learn, just not on the same day or in the same way. (George Evans)

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

pham-van-quang
Phạm Văn Quang

Trưởng ban Toán THCS & THPT

Trình độ:

–  Đại học sư phạm Hà Nội

–  Thạc sĩ Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm

–  Gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường công lập, dân lập và quốc tế

–  Gần 10 năm xây dựng chương trình, giảng dạy trực tuyến tại Hocmai.vn

–  Diễn giả tại các hội thảo tuyển sinh, tư vấn học tập cho phụ huynh và học sinh

Quan điểm giáo dục

Người thầy phải tin vào những tiềm năng của học trò mình, và sử dụng các nghiệp vụ sư phạm để giúp học trò trải nghiệm sức mạnh tiềm năng ấy – trích theo Alfred Adler

“Nếu trẻ không học theo cách ta dạy, có lẽ ta nên dạy theo cách trẻ học” Ignacio Estrada

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

nguyen-thi-phuong-trinh
Nguyễn Thị Phương Trinh

Trưởng ban Chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn THCS-THPT

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Ngữ văn, Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Hà Nội
Thạc sĩ Châu Á học, Đại học Ohio, Mỹ

Kinh nghiệm

8 năm giảng dạy, nghiên cứu và phát triển chương trình học các môn Khoa học Xã hội.

Nghiên cứu: Ảnh hưởng của chủ nghĩa Tân tự do đến giáo dục châu Á và giáo dục Việt Nam.

Quan điểm giáo dục

Trường học là hiện thân của đời sống, là cuộc sống thực và quan trọng đối với trẻ em mà ở đó các em được sống hết mình và từng bước trưởng thành.
(John Dewey)

Lê Thị Thảo

Trưởng Ban Khoa học Tự Nhiên – MDE

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Toán, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy Môn Toán,Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Kinh nghiệm

Gần 5 năm giảng dạy Toán cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển chương trình, quản lý và đảm bảo chất lượng các chương trình Khoa học Tự Nhiên – MDE

Quan điểm giáo dục

Mỗi đứa trẻ đều có một tài năng riêng mà chúng ta nên động viên phát triển (Bernard Feringa)

ngo-anh-tuyet
Ngô Ánh Tuyết

Trưởng ban Tư vấn Hướng nghiệp & Đại học

Trình độ

–  Cử nhân Hành chính học – Học viện Hành chính Quốc gia

–  Thạc sĩ Quản lý Kinh tế – Đại học Quôc gia Hà Nội

Kinh nghiệm

–  19 năm kinh nghiệm trong giáo dục đại học, liên kết đào tạo, du học, hướng nghiệp

–  Tham gia quản lý chương trình Liên kết tác đào tạo quốc tế với các trường ĐH: Australia, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Lào

–  Xây dựng đề án & Điều phối chương trình trao đổi sinh viên, liên kết đào tạo 3+1 & 2+2,

–  Quản lý Chương trình học bổng hiệp định, học bổng song phương cơ sở trường

–  Trực tiếp xây dựng quy trình tuyển sinh, cấp học bổng trên 2.000 sinh viên quốc tế, Việt Nam, cán bộ giáo viên Việt Nam cơ sở trường

–  Tham gia Dự án hợp tác Việt Nam – Châu Âu về việc làm cho sinh viên tốt nghiệp

–  Tham gia xây dựng Cổng thông tin hỗ trợ việc làm cho sinh viên của Bộ Giáo dục & Đào tạo (kết quả dự án EV-EVENT)

–  Tham gia xây dựng chuỗi Video hướng nghiệp Hành trang lập nghiệp

Quan điểm giáo dục

Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng để thay đổi thế giới.” (Nelson Mandela)

le-thi-thuy
Lê Thị Thúy

Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Kinh nghiệm

– Gần 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

– 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên ban Điều Hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS.

– Từ ngày 1/5/2022 được bổ nhiệm làm Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS.

Đăng ký nhận tư vấn!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Form tư vấn

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Góc TDSers

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

About Us

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.