...

Danh sách các trường quốc tế dạy chương trình IB tại Việt Nam

Nội dung
Tác giả bài viết

Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) mang lại nhiều lợi ích cho học sinh từ bậc Tiểu học đến THPT, giúp trẻ phát triển toàn diện. Văn bằng này có giá trị cao được nhiều quốc gia công nhận, tạo cơ hội cho học sinh trong việc du học nước ngoài tại nhiều trường danh tiếng. Chính vì vậy nhiều phụ huynh mong muốn tìm kiếm trường quốc tế dạy chương trình IB uy tín.

Danh sách các trường đào tạo chương trình IB tại Việt Nam dưới đây từ Dewey School sẽ là gợi ý cho cha mẹ trên hành trình chọn trường cho con.  

Các trường quốc tế dạy chương trình IB tại Hà Nội

Phụ huynh ngày càng quan tâm đến môi trường học tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ. Tại Hà Nội, cha mẹ có thể tham khảo thông tin một số trường quốc tế dạy chương trình IB uy tín sau đây. 

Trường Quốc tế song ngữ Dewey Schools

Trường Quốc tế Song ngữ Dewey Schools là ngôi trường hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, được đặt tên theo nhà triết học John Dewey. Trường đẳng cấp quốc tế, tạo dựng cho học sinh môi trường giáo dục chuẩn Mỹ, tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục. Từ đó các em trở thành người có năng lực tự học, độc lập, có tâm hồng phong phú và sống có trách nhiệm. 

Dewey Schools tự hào với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn với đầy đủ hệ thống phòng học, tiện ích vui chơi, phòng chức năng… nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập của học sinh. Không gian phòng học, sân bóng, bể bơi 4 mùa, thư viện, khu vui chơi liên hoàn, vườn thực nghiệm… thiết kế khoa học trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Tất cả mang đến cho học sinh không gian học tập an toàn, trong lành giữa lòng thành phố. 

chuong-trinh-dao-tao-cua-dewey-school

Chương trình đào tạo của Dewey Schools hướng đến sự phát triển toàn điện của trẻ

Chương trình đào tạo của Dewey Schools được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng nhằm phát triển tiềm năng, phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần cho học sinh. Chương trình học là kết quả của việc tích hợp giữa chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các môn học của trường đối tác Mount Vernon – Mỹ. Từ đó tạo nên sự phù hợp với học sinh Việt, tạo điều kiện xây dựng nền tảng ngôn ngữ, tư duy, kỹ năng và vốn hiểu biết sâu rộng đa lĩnh vực cho trẻ. 

Dewey Schools là trường liên cấp đào tạo cho các cấp học từ Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT. Nhà trường thiết kế 4 chương trình song ngữ quốc tế giúp phụ huynh dễ dàng chọn lựa chương trình phù hợp nhất cho trẻ: 

chuong-trinh-pre-ib-tien-tu-tai

Chương trình Pre-IB (DP) – Tiền Tú tài Quốc tế dành cho học sinh lớp 9

Ngoài 4 chương trình song ngữ quốc tế, Dewey Schools cũng là trường quốc tế dạy chương trình IB với lớp Pre-IB (DP) (Tiền Tú tài Quốc tế) dành cho học sinh lớp 9. Chương trình học trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức, kỹ năng cần thiết để nâng cao khả năng tự học, khả năng tự tin. Bên cạnh đó, chương trình giúp học sinh sẵn sàng cho việc tiếp tục theo học chương trình IB chính thức và nhận bằng IB Diploma sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • DEWEY CẦU GIẤY: Số 89 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – Tel: 024 7302 7999
  • DEWEY TÂY HỒ TÂY: Lô H3-LC, KĐT Starlake, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội – Tel: 024 7302 2288
  • DEWEY OCEAN PARK: PT-01, KĐT Gia Lâm, Gia Lâm, TP. Hà Nội – Tel: 024 7108 9292
  • DEWEY SMART CITY: F4-TH01, KĐT Tây Mỗ – Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội – Tel: 
  • DEWEY HẢI PHÒNG: Đường số 11, KĐT Sao Đỏ, Dương Kinh, Hải Phòng – Tel: 0355 888 111
  • Tel: 1900 3293
  • Website: https://thedeweyschools.edu.vn/
  • The dewey school học phí

>>>> Quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu thêm về chương trình tú tài quốc tế IB của Dewey Schools có thể xem thêm tại đây

Trường Quốc tế Liên hợp quốc (UNIS)

Là 1 trong những trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Trường Quốc tế Liên hợp quốc – UNIS được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa chính phủ Việt Nam và Liên hiệp quốc. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển nhà trường đã khẳng định được vị thế top đầu trong công tác giáo dục và đào tạo.

Học sinh học tập tại trường có khả năng tiếp thu kiến thức nhanh, ghi nhớ sâu và vận dụng tốt và thực tiễn. Các em được rèn luyện thông qua các chương trình thực hành, thực nghiệm thực tế để hình thành khả năng chủ động, độc lập giải quyết được các vấn đề phát sinh hiệu quả. 

UINS là trường quốc tế dạy chương trình IB đầu tiên ở châu Á khi áp dụng chương trình đào tạo này từ năm 1990. Hiện nay nhà trường cung cấp đủ 3 chương trình Tú tài Quốc tế bao gồm: 

  • Primary Years Programmes PYP – Chương trình IB khối tiểu học
  • Middle Years Programmes MYP – Chương trình IB khối trung học cơ sở
  • Diploma Programmes DP – Chương trình IB khối trung học phổ thông

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: G9 Ciputra, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Hotline: (84 24) 7300 4500
  • Email: info@unishanoi.org
  • Website: unishanoi.org

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-unis

Trường Quốc tế Liên hợp quốc (UNIS) – sự hợp tác giữa Liên Hiệp Quốc và Chính phủ

Trường Quốc tế Hà Nội (HIS)

Hanoi International School (HIS) thành lập năm 1996 là trường quốc tế dạy chương trình IB tại Hà Nội hàng đầu hiện nay. Trường thành lập thông qua sự hợp tác giữa Trung tâm Công nghệ Giáo dục và Công ty phát triển các trường Quốc tế của Hoa Kỳ. 

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển nhà trường đã tạo dựng môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế tích cực, chủ động, chu đáo và linh hoạt. Từ đó, giúp học sinh khám phá, phát huy tốt nhất tiềm năng của mình. Chương trình giảng dạy của nhà trường cân bằng với chương trình giáo dục truyền thống phù hợp với học sinh tại Việt Nam, giúp trẻ phát triển trở thành công dân toàn cầu ưu tú. 

HIS cung cấp chương trình giáo dục quốc tế bằng tieenhs Anh cho học sinh từ bậc Mầm non đến THPT. Trường Quốc tế Hà Nội được ủy quyền hoàn toàn để cung cấp 3 chương trình IB, cụ thể: 

  • Chương trình IB Tiểu học – PYB
  • Chương trình IB THCS – MYP
  • Chương trình chứng chỉ IB – DP

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Tel: +84 4 3832 8140 – 3832 7379 
  • Email: admissions@hisvietnam.com
  • Web: http://www.hisvietnam.com/index.php/en/

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-his

Trường quốc tế Hà Nội – Hanoi International School (HIS)

Trường Quốc tế Việt Nam (VIS)

Trường Quốc tế Việt Nam là 1 trong các trường quốc tế dạy chương trình IB tại Hà Nội uy tín hàng đầu tại Hà Nội, thành lập năm 2012. VIS đào tạo các cấp học từ Mầm Non – Tiểu học – THCS – THPT với hệ thống trường chuẩn quốc tế. Nhà trường đầu tư hệ thống cơ sở hiện đại, trang thiết bị tiên tiến phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học. 

Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, yêu nghề và tận tâm với học sinh. VIS mang đến cho trẻ môi trường học tập mơ ước, hướng đến mục tiêu phát triển những thế hệ trẻ có tri thức, đạo đức, sự tự tin, sáng tạo và sức khỏe hướng đến tương lai tươi sáng

Điểm sáng trong công tác đào tạo của nhà trường là định hướng phân hóa tổ hợp môn theo định hướng nghề nghiệp. Trẻ được lựa chọn học tập các môn học yêu thích giúp các em hứng thú, yêu thích và chủ động để đạt được kết quả tốt nhất. Trường còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và định hướng giáo dục toàn diện theo chương trình mới. Từ đó trẻ phát triển năng lực tư duy thông qua các dự án học tập của từng môn học. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: KĐT Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Tel: 04. 3358.1717
  • Email: truongquoctevietnam@gmail.com
  • Website: http://www.vis.edu.vn

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-vis

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (Vietnam International School – VIS)

BIS – Top trường quốc tế dạy chương trình Ib tại Hà Nội

Trường Quốc tế Anh Quốc – Hà Nội thành lập năm 2012, đạo tạo theo mô hình trường Anh Quốc dành cho học sinh quốc tế. Trường sở hữu quần thể kiến trúc hiện đại, khang trang với hệ thống trang thiết bị đầy đủ gồm các phòng học, thư viện lớn, nhà hát, bể bơi trong nhà tiêu chuẩn, nhà thi đấu thể thao, phòng học chức năng chuyên biệt… Các em học sinh vô cùng yêu thích những trải nghiệm phong phú khi học tập tại trường.

BIS Hà Nội xây dựng chương trình học tập, sinh hoạt mang tính tương trợ, thân thuộc như gia đình cho mọi học sinh. Điều này giúp học sinh phát triển bản thân, tạo nên bước đệm hoàn hảo để đạt được những thành tích tốt nhất trong học tập và hướng tới thành công trong tương lai. 

Trường đào tạo đủ các cấp học bao gồm Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và Chương trình Tú tài Quốc tế IB.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Long Biên, TP. Hà Nội
  • Tel: 024 3946 0435
  • Website: bishanoi.com

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-bis

Trường Quốc tế Anh Quốc – Hà Nội 

Cha mẹ có thể quan tâm:

Các trường quốc tế dạy chương trình IB tại TP HCM

Trên địa bàn TP. HCM có nhiều trường quốc tế dạy chương trình IB. Chương trình học mang đến cho học sinh khả năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển đa ngôn ngữ, nuôi dưỡng kỹ năng tư duy phản biện, tính sáng tạo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. 

Dưới đây là tổng hợp danh sách các trường dạy chương trình IB uy tín, chất lượng đạt tiêu chuẩn. Mời phụ huynh tham khảo để có thêm thông tin trong việc cân nhắc, lựa chọn môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. 

Trường Quốc tế TP HCM (ISHCMC)

ISHCMC là trường quốc tế đầu tiên tại TP. HCM thành lập năm 1993, đào tạo liên cấp từ bậc Mầm non đến THPT. Trường tự hào là 1 trong số những trường có bề dày lịch sử phát triển và nhận đánh giá cao từ các chuyên gia giáo dục cũng như phụ huynh học sinh. Trường thuộc tập đoàn giáo dục Cognita Anh Quốc tại Việt Nam. 

Đây là trường quốc tế dạy chương trình IB được tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) chứng nhận và cấp quyền giảng dạy với 3 chương trình Tú tài Quốc Tế bao gồm: Chương trình IB bậc Tiểu học – PYP, Chương trình IB Trung học – MYP và Văn bằng Tú tài – DP.

Trường xây dựng môi trường giáo dục đồng bộ từ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên… tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh trong quá trình học tập, nghiên cứu và sinh hoạt. Học tập tại trường, trẻ có cơ hội nâng cao kiến thức, phát triển tiềm năng, rèn luyện kỹ năng và tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nền tảng vững chắc cho quá trình hội nhập quốc tế. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28 Võ Trường Toản, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: 0283 898 9100
  • Email: admissions@ishcmc.edu.vn
  • Website: ishcmc.com

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-ishcmc

ISHCMC – Trường quốc tế dạy chương trình IB tốt nhất tại TP HCM

Trường Quốc tế Châu Âu (EIS)

Trường Quốc tế Châu Âu (EIS) xây dựng môi trường giáo dục đa quốc gia, mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập đa dạng, với nhiều thử nghiệm, trải nghiệm đầy tính thử thách. Học sinh được tập trung phát triển những kỹ năng và tố chất để sẵn sàng chuyển tiếp trong lộ trình học tập tại môi trường quốc tế. 

EIS là thành viên của Tổ chức Mạng lưới Giáo dục Nobel, liên kết chặt chẽ với Tổ chức Giáo dục Thụy Sĩ và thực hiện chương trình Tú tài IB. EIS cung cấp chương trình Tú tài Quốc tế IB với 3 chương trình cho học sinh từ 02 – 18 tuổi, cụ thể: 

  • Chương trình IB Tiểu học – PYB
  • Chương trình IB THCS – MYP
  • Chương trình chứng chỉ IB – DP

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 730F-G-K Lê Văn Miến, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: (+84 28) 7300 7257
  • Email: info@eishhcmc.com
  • Website: https://www.eishcmc.com/

Trường Quốc tế Tesla

Tesla là trường quốc tế sở hữu lộ trình học tập tích hợp được công nhận là hàng đầu tại Việt Nam. Nhà trường mang đến cơ hội duy nhất để học sinh đạt được chương trình phổ thông quốc gia (MOET) tích hợp khung chương tình Tú tài Quốc tế. Tesla đảm bảo học sinh nhận được nền giáo dục toàn diện cần thiết để theo học các trường cao đẳng và đại học tại các nước trên thế giới. 

Trường Quốc tế Tesla khẳng định chất lượng đào tạo bằng việc tích họp giữa chương trình phổ thông quốc gia và chương trình Tú tài Quốc tế IB. Trường giảng dạy chương trình Tích hợp Tú tài Quốc tế IB ở cả 3 bậc học: Chương trình IB bậc Tiểu học – PYP, Chương trình IB Trung học – MYP và Văn bằng Tú tài – DP. Tesla là một trong số ít trường quốc tế dạy chương trình ib đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của tổ chức IB. Bên cạnh đó nhà trường giữ gìn văn hóa và ngôn ngữ Việt cho học sinh Việt trên con đường hội nhập quốc tế. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM (Cổng đường C3)
  • Tel: 098 494 8080 – 028 7307 9889
  • Email: admission@tesla.edu.vn
  • Website: https://tesla.edu.vn/

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-Tesla

Trường Quốc tế Tesla – Trường quốc tế dạy chương trình IB tại TP. HCM

Trường Quốc tế Anh quốc – TP. HCM (BIS)

Trường Quốc tế Anh Quốc TP. HCM – BIS là trường quốc tế hàng đầu Việt Nam xây dựng nền giáo dục toàn diện. Ngay từ bậc Tiểu học các em học sinh theo học chương trình Tiểu học Quốc tế – IPC kết hợp chương trình Quốc gia Anh. Chương trình bậc Trung học, học sinh được chuẩn bị kiến thức, kỹ năng kỹ lưỡng cho kỳ thi IGCSE và chương trình Văn bằng Tú tài (IBDP).

Nhà trường cung cấp chương trình giảng dạy rộng và cân bằng, xây dựng nền tảng cho việc học an toàn và hành trình giáo dục cá nhân hóa. BIS là trường giáo dục Nord Anglia (NAE), tổ chức giáo dục cao cấp sở hữu các trường khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ và Trung đông. Do đó học sinh học tại trường có thể tiếp cận với cá cơ hội thay đổi cuộc sống và kết nối thế giới. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 246 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: 028 3744 2335
  • Website:  http://bvisvietnam.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 220 Nguyễn Văn Tạo, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Hotline: +84 28 3780 0909
  • Email: info@ais.edu.vn
  • Website: ais.edu.vn

ISSP – Trường Quốc Tế Saigon Pearl

ISSP là trường đào tạo Mầm non và Tiểu học quốc tế đầu tiên tại TP. HCM cho đối tượng học sinh từ 18 tháng tuổi đến 11 tuổi, trường thuộc Tập đoàn Giáo dục Cogtina. Trường Quốc Tế Saigon Pearl là một trong những trường quốc tế uy tín, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội trong số các trường quốc tế dạy chương trình IB tại TP. HCM. 

Nhà trường xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ chứng chỉ quốc tế theo tiêu chuẩn. Để đáp ứng chính sách an toàn và bảo vệ học sinh của nhà trường, các giáo viên phải đảm bảo lý lịch tư pháp toàn cầu. 

Kể từ năm 2023 nhà trường bắt đầu tổ chức dạy theo chương trình Tú tài Quốc tế – IB (PYP) ở bậc Tiểu học. Nhà trường kết hợp chương trình IB cùng 1 số tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các tiểu chuẩn Mỹ. Chương trình học giúp học sinh phát triển toàn diện 10 tố chất để đạt được các thành tích học tập xuất sắc về kiến thức, kỹ năng, thể chất và tinh thần một cách hiệu quả nhất. Qua đó các em được trang bị kỹ năng sống, khả năng độc lập, sự tự tin để trở thành công dân toàn cầu ưu tú trong tương lai. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92, Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Tel: +84 (028) 2222 7788
  • Email: admissions@issp.edu.vn
  • Website: issp.edu.vn

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-issp

Trường Quốc Tế Saigon Pearl – ISSP

Trường Quốc tế Mỹ – Việt Nam (AISVN)

Trường Quốc tế Mỹ tại Việt Nam (American International School Vietnam) đã được các tổ chức quốc tế uy tín chứng nhận như IBO, CIS và WASC. Nhà trường xây dựng chương trình đào tạo cho học sinh từ Mầm non (3 tuổi) đến THPT (19 tuổi). Đây là môi trường giáo dục hướng đến mục tiêu giúp học sinh phát triển kỹ năng cá nhân, thành thạo kiến thức, sự tự tin thuận lợi cho quá trình hội nhập toàn cầu. 

AISVN – Trường Quốc tế Mỹ – Việt Nam thuộc top 10 trường quốc tế dạy chương trình IB tại TP. Hồ Chí Minh mang đến cho học sinh môi trường giáo dục chất lượng cao. Phụ huynh quan tâm đến chương trình IB hãy liên hệ với nhà trường để nhận tư vấn trực tiếp. Tại đây cha mẹ có thể chọn cho trẻ 3 chương trình Tú tài quốc tế IB, cụ thể: Chương trình IB bậc Tiểu học – PYP, Chương trình IB Trung học – MYP và Văn bằng Tú tài – DP.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập, sinh hoạt AISVN đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang trên diện tích 6.5ha. Trong đó bao gồm 3 tòa nhà chính, hệ thống công trình phụ trợ, hệ thống sân chơi đẳng cấp. Đội ngũ giáo viên nhà trường có trình độ chuyên môn cao với 4% giáo viên có bằng tiến sỹ, 60% giáo viên có trình độ thạc sỹ. Thầy cô giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, hỗ trợ học sinh hết mình trong quá trình học tập tại trường. 

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-AISVN

AISVN – Trường Quốc tế dạy chương trình IB tốt tại Thành phố Hồ Chí Mình

Trường Quốc tế Úc (AIS)

Trường Quốc tế Úc – AIS thuộc Tập đoàn Giáo dục ACG tại Việt Nam, thành lập năm 2006 là trường đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Trường giảng dạy cho học sinh các cấp từ Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT. Mục tiêu giáo dục của AIS là tạo ra sự khác biệt và tích cực khai thác tiềm năng giúp trẻ phát triển khả năng học tập chủ động, sự tự tin và khả năng linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh. 

Bởi vì AIS là một trường quốc tế dạy chương trình IB vì vậy phụ huynh có thể chọn cho trẻ theo học chương trình Tú tài Quốc tế IB và chương trình Cambridge (ICSE) tại trường. Trường Quốc tế Úc đã được Hội đồng các trường quốc tế (CIS) kiểm định và đánh giá cao. 

Điểm nổi bật không thể không kể đến là AIS là trường duy nhất có khu nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP. HCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 264 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 1900 6940
  • Email: info@aisvietnam.com
  • Website: aisvietnam.com

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-AIS

Trường quốc tế dạy chương trình IB – AIS

Trường Quốc tế Canada (CIS)

Trường Quốc tế Canada – CIS được thành lập và phát triển từ năm 2009, dưới sự hợp tác với các hội đồng giáo dục của Bang Ontario. Sau nhiều nỗ lực, nhà trường đã hoàn thiện chương trình giảng dạy của hệ thống nhà trường với mục tiêu mang đến cho trẻ hành trang sẵn sàng cho tương lai tươi sáng, hòa nhập toàn cầu. 

Trường Quốc tế Canada – CIS giảng dạy theo chương trình giáo dục Ontario (Canada) cho học sinh các cấp từ Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT. Học sinh lớp 10 được lựa chọn học chương trình Ontario hoặc chương trình Tú tài Quốc tế IB khi chuyển sang lớp 11. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 7, Đường số 23, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline:  (028) 54 123 444
  • Email: elementary@admin.cis.edu – secondary@admin.cis.edu.vn
  • Website: https://www.cis.edu.vn/

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-cis

Trường Quốc tế Canada – CIS

Trường Quốc tế Renaissance

Trường Quốc tế Renaissance là trường liên cấp đào tạo cho học sinh từ Mầm non đến Trung học. Trường đạt chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS). Renaissance là thành viên của IPC, là một trường quốc tế dạy chương trình IB (IB World School), trường ASDAN. Ngoài ra, Trường Quốc tế Tesla là trường duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Round Square. 

Chương trình học của nhà trường mang đến cho trẻ những trải nghiệm đa dạng để hướng dẫn học sinh phát huy tất cả tiềm năng, hình thành khả năng tự lập, vượt qua những thử thách của môi trường nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Nhà trường có phương châm lấy học sinh làm trung tâm, tôn trọng giá trị gia đình và truyền thống. Renaissance tạo dựng môi trường học tập phù hợp nhất cho học sinh Việt vươn tầm quốc tế. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 74 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Tel: (028) 3 7733 171 
  • Email: INFO@RENAISSANCE.EDU.VN
  • Website: https://www.renaissance.edu.vn/

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-renaissance

Trường Quốc tế Renaissance

Trường quốc tế dạy chương trình IB nào tốt nhất hiện nay?

Chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate – IB) là chương trình giáo dục được đánh giá cao, đặc biệt bởi các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Để được cấp phép trở thành Trường Quốc tế IB các trường quốc tế tại Việt Nam phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn giảng dạy. Sau đó, các trường sẽ được Tổ chức IB ủy quyền cung cấp khóa học. 

Học sinh tham gia các lớp học IB có nhiều lợi thế trong việc xin học bổng, miễn giảm tín chỉ đại học và đáp ứng một số yêu cầu tuyển sinh của các trường đại học danh tiếng. Từ đó mở ra các cơ hội được tuyển sinh vào các trường đại học lớn, nhận được học bổng. 

Bên cạnh đó, các chương trình IB khuyến khích học sinh trở thành con người năng động, sáng tạo, có năng lực học tập suốt đời, giàu lòng yêu thương, sự hiểu biết đa văn hóa… Đây chính là nền tảng vững chắc giúp các em tiến tới những thành công trong cuộc sống và trở thành công dân ưu tú toàn cầu. 

Với những lợi ích và chương trình Tú tài Quốc tế (IB) mang lại, nhiều phụ huynh học sinh mong muốn tìm trường quốc tế dạy chương tình IB uy tín cho trẻ. Đồng thời nhiều trường quốc tế áp dụng giảng dạy chương trình này để thu hút học sinh. Trong đó, Dewey School là một trong những trường uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng, đánh giá cao. 

Năm học 2023 – 2024, Dewey School chính thức tuyển sinh lớp Pre-IB (DP) (Tiền Tú tài Quốc tế) dành cho học sinh lớp 9, giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thể chất và tinh thần. Chương trình chuẩn bị sẵn sàng cho học sinh tiếp tục theo học chương trình IB chính thức và nhận bằng IB Diploma sau khi tốt nghiệp.

truong-quoc-te-day-chuong-trinh-ib-tot-nhat

Dewey School – Trường quốc tế dạy chương trình IB hàng đầu

Mời phụ huynh tham khảo danh sách các trường quốc tế dạy chương trình IB tại Việt Nam uy tín, chất lượng nhất trong nội dung trên đây. Cha mẹ nên tìm hiểu thêm thông tin về điều kiện cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, phuong pháp giáo dục, các hoạt động ngoại khóa, dịch vụ… để cân nhắc trước khi chọn trường cho con. Sáng suốt trong việc chọn trường phù hợp với khả năng, sở thích của trẻ giúp các con có điều kiện phát triển toàn diện mọi mặt. 

Trong trường hợp phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con học chương trình IB tại Dewey School, cha mẹ vui lòng để lại thông tin tại đường link ĐĂNG KÝ

Tác giả bài viết
Đăng ký để nhận thêm nhiều bài viết thú vị

Nhận tư vấn ngay!

Vui lòng để lại thông tin để đội ngũ The Dewey School hỗ trợ anh chị nhanh nhất có thể!


Nhận tư vấn ngay!

Vui lòng để lại thông tin để đội ngũ The Dewey School hỗ trợ anh chị nhanh nhất có thể!


Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Cô Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại đại học Vanderbilt Hoa kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiengmai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 25 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdank Balan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Cô Nguyễn Thị Thanh Hải
Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn Tiểu học

Trình độ

Thạc sĩ Ngữ Văn – Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm

–  Gần 20 năm tham gia giảng dạy, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục từ bậc Tiểu học đến THPT.
–  Tham gia điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại Cánh Buồm hoạt hoạt động từ 2009 đến nay. Tham gia biên soạn sách Giáo khoa, sách Sư phạm và xây dựng chương trình các môn Văn, Tiếng Việt, Giáo dục Lối sống Cánh Buồm.
– Xây dựng và cải tiến chương trình, giám sát vận hành chương trình các môn KHXH & NV tại Hội đồng Khoa học và Sư phạm Dewey từ 2015 đến nay.

Quan điểm giáo dục

Sứ mệnh của nhà giáo hiện đại không phải là người truyền đạt kiến thức sẵn có cho học sinh mà là người thiết kế, tổ chức hệ thống VIỆC LÀM để mỗi học sinh có thể TỰ LÀM ra kiến thức cho mình. Chỉ bằng cách đó các em mới có năng lực TỰ HỌC, TỰ GIÁO DỤC để có thể TỰ LÀM RA CHÍNH MÌNH. Và vì thế, một nhà trường hiện đại phải là nơi tổ chức sự trưởng thành về tư duy cho mỗi học sinh thông qua con đường TỰ HỌC, từ đó mà có thể tạo ra một dân tộc tự học, một đời sống tự do và một đất nước tự cường.

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình đào tạo

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Đinh Thị Hà Chi
Dinh Thi Ha Chi

Elementary Vice Principal

Qualifications:
– Master of Education Administration – Hanoi National University of Education 2
– Bachelor of Pedagogy of Literature, Hanoi National University of Education 2
Certifications:

Microsoft Innovative Educator Expert program – MIEE of Microsoft Corporation for the academic year 2020-2021, Nearpod Educator của Nearpod, Student Voice Ambassador, Teaching through projects

Experience:
– 17 years of teaching, homeroom management, professional management of Bilingual, International, High-quality schools in Hanoi and Hung Yen
– Experience in training, managing Teachers in Professional, Homeroom and Soft Skills
– Experience in compiling homeroom programs and reading programs for primary schools

Educational perspective:
“The great teacher knows how to inspire” (William A. Ward) is the educational perspective that I always aim for, as a guideline for my educational path. I always want to spread love for the profession – love for children, instilling in each teacher a passion for expertise and creativity in teaching. From there, the teacher will elicit and promote the motivation from within each individual student, so that the students can organize their growth through the path of self-study – self-education, helping them to become successful teachers. people have self-learning ability, independent spirit, responsibility and rich soul.

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đinh Thị Hà Chi
Đinh Thị Hà Chi

Hiệu Phó Trường Tiểu học

Trình độ:
– Thạc sỹ Quản lý Giáo dục – trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
– Cử nhân Sư phạm Ngữ Văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Các chứng chỉ:

Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft (Microsoft Innovative Educator Expert program – MIEE) của tập đoàn Microsoft năm học 2020- 2021, Nearpod Educator của Nearpod, Student Voice Ambassador, Dạy học qua dự án

Kinh nghiệm:
– 17 năm giảng dạy, chủ nhiệm, quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ, Quốc tế, Chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên về Chuyên môn, chủ nhiệm và Kĩ năng mềm
– Kinh nghiệm biên soạn các chương trình chủ nhiệm, chương trình đọc sách trường Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
“Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng” (William A. Ward) là quan điểm giáo dục mà tôi luôn hướng tới, coi như kim chỉ nam cho con đường giáo dục của mình. Tôi luôn mong muốn lan tỏa lòng yêu nghề – mến trẻ, truyền cho mỗi giáo viên niềm đam mê với chuyên môn, sáng tạo trong giảng dạy. Từ đó, người giáo viên sẽ khơi gợi, phát huy động lực từ bên trong từng cá thể học sinh, để các em tổ chức sự trưởng thành của minh thông qua con đường tự học – tự giáo dục, giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú.

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn chương trình tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

_Caitlin Jennifer Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:
– Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa
Experiences:
– 13 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.
– 4 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.
Educational perspective:
– I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

_Caitlin Jennifer Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:
– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi
Kinh nghiệm:
– 13 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.
– 4 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.
Quan điểm giáo dục:
– Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Giám đốc Chương trình Tiếng Việt THCS/Hiệu trưởng Trường THCS

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal of Elementary School of The Dewey Schools Cau Giay

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 10 years of teaching experiences and 8 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Principal of Secondary School of The Dewey Schools Cau Giay

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

Cô Vũ Thị Hiền
Cô Vũ Thị Hiền

Giám đốc Chương trình Tiếng Việt Tiểu học/ Hiệu trưởng Trường Tiểu học

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 10 năm giảng dạy và 8 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay