14 trường tiểu học ở Hải Phòng chất lượng giảng dạy tốt nhất

Nội dung
Tác giả bài viết

Trường tiểu học ở Hải Phòng nào có chất lượng giảng dạy tốt nhất hiện nay là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh quan tâm? Cha mẹ hãy cùng Dewey Schools tìm hiểu ngay câu trả lời tại 14 trường tiểu học tốt nhất Hải Phòng sau đây.

1. Dewey Schools Hải Phòng – Trường tiểu học ở Hải Phòng tốt nhất

Tiểu học là bậc học chuyển cấp từ mầm non, với môi trường học, chương trình học hoàn toàn khác biệt sẽ khiến nhiều học sinh khó để thích nghi. Vì vậy việc chọn trường đóng vai trò quan trọng để giúp bé xây dựng nền tảng kiến thức, kỹ năng tốt phục vụ cho các cấp học tiếp theo.

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-dewey-schools-01

The Dewey Schools – Trường tiểu học ở Hải Phòng chuẩn quốc tế

The Dewey Schools là một trong những môi trường học tập hàng đầu tại thành phố Hải Phòng được đông đảo phụ huynh tin tưởng và chọn lựa cho trẻ. Đây là hệ thống trường quốc tế liên cấp từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông đạt tiêu chuẩn thế giới được đánh giá vô cùng chất lượng.

Dewey Schools Hải Phòng là trường tiểu học ở Hải Phòng ở hữu cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư cao, khang trang bậc nhất. Tổng thể kiến trúc được nghiên cứu, tính toán đến từng chi tiết đảm bảo tính khoa học, tiện nghi tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ học tập và phát triển toàn diện. 

Trường chú trọng đầu tư hệ thống phòng học, phòng chức năng có đủ ánh sáng, không khí tự nhiên tốt cho sức khỏe của trẻ. Trong mỗi phòng trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy hiện đại đáp ứng yêu cầu dạy và học.

Đặc biệt học sinh tại Dewey Schools còn được học tập, vui chơi và thư giãn với chuỗi tiện ích mở rộng như bể bơi 4 mùa Aqua – Tots tiêu chuẩn Mỹ, nhà đa năng, sân bóng, không gian sáng chế Makerspace, thư viện… 

Các lớp học được thiết kế với không gian mở, bàn ghế bố trí linh hoạt thay đổi tùy thuộc vào hoạt động dạy học, đảm bảo học sinh luôn là trung tâm. Trường có khuôn viên xanh mát với nhiều cây xanh cho trẻ thoải mái trải nghiệm học tập ngoài lớp học, gần gũi với thiên nhiên.

The Dewey Schools là trường tiểu học ở Hải Phòng mang đến không gian học tập lý tưởng nhất để trẻ phát triển tối đa tiềm năng, khả năng học hỏi, sáng tạo và tự tin khẳng định chính mình. 

Chương trình đào tạo của nhà trường kết hợp giữa tiếng Anh và tiếng Việt, kết hợp tinh hoa giáo dục hiện đại Hoa Kỳ và nền giáo dục truyền thống của Việt Nam. Chương trình đã được nghiên cứu, xây dựng phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ.

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-dewey-schools-02

Chương trình đào tạo của nhà trường kết hợp giữa tiếng Anh và tiếng Việt

Trẻ học tập trong môi trường không áp lực, làm chủ kiến thức và kỹ năng của mình. Do đó khi chuyển cấp các bé hoàn toàn không bị choáng ngợp hay gặp khó khăn để thích nghi. 

Trẻ học tập thông qua dự án, trải nghiệm, khuyến khích tìm tòi, nghiên cứu để vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề. Học sinh tự làm chủ con đường học tập của mình, thúc đẩy tính tích cực tương tác, thực hành và các kỹ năng tư duy. Từ đó nuôi dưỡng tinh thần yêu thích việc học và học tập suốt đời cho trẻ. 

Đội ngũ giáo viên là một trong những điểm nổi bật của trường tiểu học ở Hải Phòng The Dewey Schools. Các thầy cô giáo của nhà trường là những người có trình độ chuyên môn cao, nghiệm vụ vững vàng đã trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng. Giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, theo sát tiến độ học tập của trẻ.

Các em được xây dựng lộ trình học phù hợp với năng lực, khám phá và phát huy thế mạnh của bản thân. Từ đó trẻ đạt được những thành tích học tập tốt, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho các bậc học tiếp theo. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường số 11, KĐT Sao Đỏ, Dương Kinh, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0355 888 111
  • Website: https://thedeweyschools.edu.vn/co-so/dewey-hai-phong/
  • Học phí trường Dewey Hải Phòng

banner-tieu-hoc

2. Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh

Nguyễn Đức Cảnh là một trong những trường tiểu học ở Hải Phòng thuộc top đầu của thành phố hoa phượng đỏ. Nhà trường nhiều năm liền giữ vững vị trí với thành tích cao của học sinh và đội ngũ giáo viên. Năm 20129 – 2020 trường có 28 học sinh đạt giải cấp quận, 6 học sinh đạt giải cấp thành phố và 2 học sinh đạt giải cấp quốc qua trong các kỳ thi học sinh giỏi. Giáo viên nhà trường đạt nhiều danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, giấy khen của các cấp các ngành. 

Nhà trường không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên nâng cao trình độ và bồi dưỡng học sinh phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên nhà trường là những người tâm huyết, luôn nhận thức rõ vai trò của mình là người đầu tiên giúp trẻ hình thành nhân cách và phát triển lâu dài. Thầy cô giáo chú ý chăm lo, bồi dưỡng, uốn nắn cho trẻ phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người. 

Để đáp ứng nhu cầu dạy và học trường phấn đấu phát tăng cường cơ sở vật chất, trang bị trang thiết bị dạy học, phát triển các phòng chức năng. Nhà trường luôn đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp an toàn, xây dựng ngôi trường văn minh, thân thiện tạo điều kiện tốt nhất để học sinh học tập, vui chơi tốt nhất. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-nguyen-duc-canh

Trường tiểu học ở Hải Phòng chất lượng – Nguyễn Đức Cảnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 53 Phạm Huy Thông – P. Lam Sơn – Q. Lê Chân – Tp. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0982.711.079 – 0904.767.525 – 0904.981.666
  • Email: tieuhocnguyenduccanh.hp@gmail.com
  • Website: https://thnguyenduccanh.haiphong.edu.vn/

3. Nguyễn Văn Tố – Top trường tiểu học ở Hải Phòng

Nguyễn Văn Tố là cái tên nổi bật trong top các trường tiểu học hàng đầu tại Hải Phòng trong nhiều năm. Nhà trường được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, hệ thống phòng học, phòng chức năng để tạo điều kiện cho học sinh có môi trường giáo dục tốt nhất. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn, cách phòng học có đủ tivi, máy tính, bàn ghế, máy soi, giá sách… 

Nguyễn Văn Tố là trường tiểu học ở Hải Phòng đặt vấn đề đào tạo đội ngũ giáo viên lên hàng đầu, thầy cô giáo là những người có chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tác phong sư phạm mẫu mực. Giáo viên luôn tận tâm với nghề, yêu thương học sinh và không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại. 

Phương châm của trường tiểu học Nguyễn Văn Tố trong mỗi năm học luôn là tiếp tục giữ vững và phát huy các thành tích đã đạt được. Trường tập trung và nhiệm vụ trọng tâm là phát triển đội ngũ, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển toàn diện cho học sinh.  

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-nguyen-van-to

Nguyễn Văn Tố thuộc top các trường tiểu học tốt nhất ở Hải Phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 195 Hai Bà Trưng, P. An Biên, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 031 351 1367
  • Email: tieuhocnguyenvanto@pgdlechan.edu.vn
  • Website: https://thnguyenvanto.haiphong.edu.vn/

4. Trường tiểu học Hải Phòng – QSI

Trường tiểu học ở Hải Phòng (International School of Haiphong) thuộc tổ chức giáo dục tư thục, phi lợi nhuận nổi tiếng được thành lập từ năm 2005. Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục chất lượng quốc tế cho học sinh từ bậc mầm non đến THPT. QIS tiếp nhận và đào tạo cho các học sinh là con em của các doanh nhân quốc tế, nhà ngoại giao và con em trong thành phố Hải Phòng.

Là trường tư thục nổi tiếng, nhà trường đầu tư mạnh mẽ vào phát triển cơ sở vật chất. Tọa lạc tại khu dân cư yên tĩnh trong KĐT Mê Linh, trường kiến tạo khuôn viên hiện đại, khoa học bao gồm hệ thống phòng học, phòng âm nhạc, phòng đa năng, phòng thí nghiệm, canteen… đảm bảo trẻ được học ở môi trường đầy đủ nhất. 

QIS có chương trình đào tạo thiết kế 100% tiếng Anh, tiếp nhận học sinh đến từ 15 quốc gia trên thế giới. Phương châm giáo dục của nhà trường xây dựng trên nền tảng mọi học sinh đều có khả năng thành công, thành công nuôi dưỡng thành công. T

rường xác định trách nhiệm tạo điều kiện tốt nhất để trẻ thành công. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu cho con em mình học tập tại QIS phụ huynh cần chú ý đến mức học phí dao động từ 450 – 500 triệu đồng/năm tùy cấp học và trường chỉ nhận 10% học sinh người Việt Nam. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-QSI

Trường tiểu học ở Hải Phòng QSI

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lot CC2, Me Linh Village, Anh Dung Ward, Duong Kinh District, , Haiphong
  • Số điện thoại: 031 381 4258
  • Email: haiphong@qsi.org
  • Website: https://haiphong.qsi.org/

Xem thêm: Top 7 trường quốc tế Hải Phòng được săn đón nhiều nhất hiện nay

5. Trường tiểu học chất lượng ở Hải Phòng Lê Hồng Phong

Nhắc đến top trường tiểu học ở Hải Phòng tốt nhất không thể không kể đến trường tiểu học Lê Hồng Phong. Đây là 1 trong những điểm sáng trong hệ thống giáo dục tiểu học đất cảng. Nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học, luôn nỗ lực không ngừng đẩy mạnh các phong trào thi đua phấn đấu dạy tốt và học tốt. 

Một trong những yếu tố làm nên thành công của nhà trường là đội ngũ giáo viên chất lượng cao, vững vàng về tư tưởng, giỏi về chuyên môn và chuẩn mực về tư cách đạo đức. Nhà trường sở hữu đội ngũ với 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó có 97% giáo viên trên chuẩn.

Thầy cô giáo không ngừng học tập nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp giảng dạy để đáp ứng yêu cầu đổi mới. Các giáo viên tâm huyết với nghề, tận tâm với học sinh hướng tới môi trường giáo dục thân thiện, hiệu quả. 

Trường tiểu học ở Hải Phòng – Lê Hồng Phong chú trọng đầu tư, phát triển cơ sở vật chất đảm bảo tính đồng bộ, khang trang và hiện đại. Trường sở hữu nhiều mô hình nổi bật như sân chơi cộng đồng, thư viện xanh, trường học điện tử… thu hút học sinh không chỉ hăng say học tập mà còn tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao.

Bên cạnh đó trường tăng cường giáo dục kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho học sinh, nâng cao hiểu biết xã hội, ý thức bảo vệ môi trường… qua các chương trình hoạt động ngoại khóa. Học sinh phát triển toàn diện cả về trí thức, trí tuệ, kỹ năng và thể chất. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-le-hong-phong

Trường tiểu học Lê Hồng Phong

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4, Nguyễn Bình, Đồng Quốc Bình, Ngô Quyền, TP. Hai Phong
  • Số điện thoại: 0313 738 238
  • Email: th-lehongphong@ngoquyen.edu.vn
  • Website: https://thlehongphongngoquyen.haiphong.edu.vn/

6. Trường tiểu học ở Hải Phòng Nguyễn Thị Minh Khai

Nguyễn Thị Minh Khai là trường tiểu học tại Hải Phòng đã trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, sở hữu bề dày thành tích trong sự nghiệp giáo dục. Trường nhận được sự đánh giá cao, ủng hộ và chọn lựa của hàng nghìn học sinh. 

Trường được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 32 phòng học có đầy đủ trang thiết bị dạy và học. Hệ thống phòng chức năng, thư viện, hội trường, sân khấu ngoài trời… thiết kế khoa học tạo nên môi trường sư phạm lý tưởng. 

Thực hiện theo chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhưng các thầy cô giáo luôn đổi mới phương pháp, thiết kế bài giảng điện tử, mở rộng tài liệu tham khảo để nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ giáo viên của trường tiểu học ở Hải Phòng Nguyễn Thị Minh Khai được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và đạt nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, cấp quốc gia. 

Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tự hào là cái nôi đào tạo học sinh giỏi, đã sở hữu nhiều giải thưởng cấp thành phố, cấp quốc gia xuất sắc. Trường tự hào nhiều năm liền liên tục đứng đầu trong công tác đào tạo. Bên cạnh đó trường luôn tập trung nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng phát triển kỹ năng, nâng cao hiểu biết xã hội cho trẻ và đi đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-nguyen-thi-minh-khai

Nguyễn Thị Minh Khai – Trường tiểu học tại Hải Phòng với 90 năm hình thành và phát triển

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 53 Lê Chân Phường An Biên, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 098 361 05 68 
  • Email: tieuhocnguyenthiminhkhai@pgdlechan.edu.vn
  • Website: https://thnguyenthiminhkhai.haiphong.edu.vn/

7. Trường tiểu học & THCS Việt Anh

Trường tiểu học & THCS Việt Anh là trường tiểu học ở Hải Phòng đi đầu trong việc liên kết chặt chẽ và liên thông với các trường danh tiếng của các nước phát triển như Mỹ, Canada, Anh… Đây là trường liên cấp chất lượng đào tạo từ bậc mầm non tới trung học cơ sở áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại. 

Nhà trường hướng đến mục tiêu đào tạo học sinh trở thành người có năng lực sáng tạo, có khả năng nghiên cứu khoa học, có đủ phẩm chất để trở thành công dân ưu tú trong tương lai. Để đáp ứng mục tiêu đặt ra trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ hệ thống phòng học, phòng chức năng, sân chơi, căng tin, thư viện… 

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng là những thầy cô giáo trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Giáo viên áp dụng các phương pháp giáo dục khác hoàn toàn với truyền thống thay thế khen thưởng và kỷ luật, khuyến khích học sinh học tập tích cực.

Học sinh được tạo điều kiện để phát huy năng lực cá nhân, có kỷ luật, học tập và làm việc độc lập hay làm việc theo nhóm đạt hiệu quả. Nhà trường cam kết mang lại cho học sinh môi trường học tập tốt nhất, để các em có điều kiện phát triển toàn diện.

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-viet-anh

Trường tiểu học & THCS Việt Anh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 751 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 090 439 99 29
  • Email: hethonggiaoducvas@gmail.com 
  • Website: https://th-thcsvietanh.haiphong.edu.vn/

8. Trường tiểu học ở Hải Phòng Trần Quốc Toản

Tọa lạc trong khu vực dân cư có truyền thống hiếu học, trường tiểu học Trần Quốc Toản đã khẳng định được chất lượng đào tạo được hàng nghìn phụ huynh tin tưởng, chọn lựa. Mỗi bước phát triển của nhà trường là sự phát huy mạnh mẽ từ tập thể đoàn kết vững chắc, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động sáng tạo, vươn lên khắc phục khó khăn.

Nhà trường phấn đấu với mục tiêu Tất cả vì học sinh thân yêu, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 

Trần Quốc Toản là trường tiểu học ở Hải Phòng xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, quan tâm đến việc rèn giũa nhân cách và đạo đức cho các thế hệ học sinh. Giáo viên và học sinh nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật bằng các giải thưởng cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi.

Nhà trường cũng chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng mềm, hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và giáo dục đại trà. Trường đã trở thành ngôi nhà thứ 2 đối với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-tran-quoc-toan

Trường tiểu học tại Hải Phòng nổi tiếng Trần Quốc Toản

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 41/313 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 02253877960
  • Website: https://thtranquoctoan.haiphong.edu.vn/

9. Trường tiểu học Võ Thị Sáu

Trường tiểu học Võ Thị Sáu được thành lập trước năm 1972, đã trải qua quá trình phát triển lâu dài vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Hiện trường đã được đầu tư, xây dựng khang trang, quy mô, hiện đại với đầy đủ hệ thống phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng… phục vụ tốt nhất cho quá trình dạy và học.

Trường có khuôn viên xanh mát, sân chơi và sân tập thể dục thể thao bố trí khoa học để học sinh không chỉ học tập tốt mà còn được vui chơi và thư giãn thoải mái.

Trong nhiều năm, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh đã không ngừng nỗ lực, đổi mới để thực hiện tốt mục tiêu giáo dục và đạt được các thành tích nổi bật. Võ Thị Sáu là trường tiểu học ở Hải Phòng chú trọng nâng cao chất lượng giáo viên vững về chuyên môn, có phong thái sư phạm, yêu nghề, mến thương trẻ. Liên tục trong nhiều năm liền giáo viên nhà trường đã đạt các giải cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi các cấp. 

Nhà trường cũng đạt được các thành tích về tập thể ấn tượng, nhiều năm liền được công nhận là tập thể lao động xuất sắc cấp thành phố, được trạo 4 huy chương Hoa phượng đỏ hạng nhất, nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều cấp ngành. Trường tiểu học Võ Thị Sáu tự hào về mái trường thân thiện, đầy tình thương và trách nhiệm, là nơi ươm mầm những mầm non tương lai của đất nước. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-vo-thi-sau

Trường tiểu học ở Hải Phòng Võ Thị Sáu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  270 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 022 5385 6043
  • Email: tieuhocvothisau@pgdlechan.edu.vn
  • Website: https://thvothisau.haiphong.edu.vn/

10. Trường tiểu học ở Hải Phòng chất lượng – Đinh Tiên Hoàng

Nếu kể đến trong các trường tiểu học có bề dày phát triển và thành tích nổi bật không thể thiếu trường Đinh Tiên Hoàng. Là điểm sáng trong ngành giáo dục quận Hồng Bàng nói riêng, Hải Phòng nói chúng trường nhận được đánh giá cao từ các cấp các ngành và các phụ huynh. Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục chất lượng cao, đào tạo thế hệ công dân toàn cầu trong tương lai. 

Điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của trường Đinh Tiên Hoàng là trường tiểu học ở Hải phòng duy nhất dạy tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp để tiến tới hội nhập giáo dục quốc tế. Với hành trình 50 năm xây dựng và phát triển trường tạo dựng môi trường giáo dục chất lượng, đạt được nhiều thành tích nổi bật của tập thể, giáo viên và học sinh.

Trường vinh dự 2 lần đón nhận huân chương lao động hạng 3 (năm 1984 và 1995), huân chương lao động hạng nhì (năm học 1999 – 2000) và huân chương lao động hạng nhất (năm học 2007 – 2008), bằng khen của UBND thành phố, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của Chính phủ…

Giá trị thực học luôn được nhà trường duy trì và tôn vinh, trường luôn chú trọng gắn liền học kiến thức và thực tiễn để ứng dụng cho cuộc sống. Học tập tại trường học sinh có điều kiện phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng tư duy sáng tạo của mình. Trường chú trọng đào tạo song hành với giá trị đạo đức, nhân cách làm nên những người thực sự ưu tú. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-dinh-tien-hoang

Đinh Tiên Hoàng thuộc top trường tiểu học ở Hải Phòng có chất lượng tốt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 38A Đinh Tiên Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225 3823 884
  • Email: tieuhocdinhtienhoang@hongbang.edu.vn
  • Website: https://thdinhtienhoang.haiphong.edu.vn/

11. Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền

Với gần 60 năm nỗ lực xây dựng và phát triển, trường tiểu học ở Hải Phòng Nguyễn Thượng Hiền đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp chung cho toàn ngành giáo dục Hải Phòng. Hiện tại, trường đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên và hàng nghìn học sinh ưu tú. 

Phương châm giáo dục của nhà trường lấy học sinh làm trung tâm, đội ngũ giáo viên làm nên chất lượng. Vì vậy trường luôn có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm để nâng cao năng lực giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới trong.giáo dục.

Chất lượng giáo dục của nhà trường duy trì ổn định trong nhiều năm luôn thuộc top đầu của quận và thành phố. Nhà trường kế thừa và phát huy truyền thống, xây dựng thành môi trường giáo dục thân thiện, học sinh tích cực, thầy cô là tấm gương, nhà trường là địa chỉ đào tạo tin cậy của thành phố. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-nguyen-thuong-hien

Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 
  • Email: th-nguyenthuonghien@ngoquyen.edu.vn
  • Website: https://thnguyenthuonghien.haiphong.edu.vn/

12. Vinschool thuộc top trường tiểu học ở Hải Phòng chất lượng

Vinschool là hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế với nhiều cơ sở tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vinschool chính thức có mặt tại Hải Phòng năm 2018, hiện đã khẳng định được vị trí hàng đầu về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. 

Hệ thống cơ sở vật chất của trường đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của học sinh với các lớp học hiện đại và đầy đủ phòng chức năng, thư viện, nhà đa năng, bể bơi 4 mùa, sân bóng đá… Trường tọa lạc trong khu vực có không gian sinh thái thoáng mát, dễ chịu tốt cho sức khỏe của trẻ. 

Chương trình giáo dục của trường được tổ chức theo mô hình 5 lĩnh vực gồm Toán học và khoa học máy tính, Ngôn ngữ, Xã hội và Nhân văn, Khoa học tự nhiên và phát triển cá nhân.

Vinschool là trường tiểu học ở Hải Phòng có chương trình tích hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình quốc tế Cambridge kết hợp với các môn học đặc thù. Với chương trình học đặc biệt nhà trường đã chuẩn bị cho học sinh đạt được những thành công vượt trội trong tương lai để trở thành công dân toàn cầu. 

Vinschool sở hữu đội ngũ giáo viên có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm quốc tế và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên liên tục được nâng cao nghiệp vụ để cập nhật phương pháp giảng dạy và xu thế giáo dục mới. Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, khuyến khích các em chủ động, sáng tạo và hình thành năng lực tự học suốt đời. 

Ngoài ra, Vinschool còn là trường tiểu học ở Hải Phòng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như bán chú, y tế học được, xe đưa đón nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh theo tiêu chuẩn Quốc tế CIS. Vinschool Hải Phòng nói riêng và hệ thống Vinschool nói chung đã trở thành đơn vị tiên phong dẫn dắt xu hướng giáo dục Việt. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-vinschool

Trường Tiểu học Vinschool

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: KĐT Vinhomes Imperia đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Số điện thoại:  18006511 – 094 659 1010
  • Email: info@vinschool.edu.vn
  • Website: https://vinschool.edu.vn/

Xem thêm: Top 5 trường Liên Cấp Hải Phòng được săn đón nhiều nhất 2024

13. Trường tiểu học Hải Phòng Chu Văn An

Là ngôi trường tiểu học ở Hải Phòng có chất lượng đào tạo giỏi, Chu Văn An đã đạt được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục. Nhằm phát huy hơn nữa các thành tích đã đạt được, nhà trường đã đầu tư nâng cấp cơ sở vật , trang thiết bị dạy học để học sinh có môi trường học tập tốt nhất. 

Bên cạnh đó trường không ngừng chú trọng phát triển đội ngũ giáo viên chất lượng, có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng và tâm huyết với nghề. Ngay từ đầu năm học nhà trường đã phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chú trọng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Học sinh luôn được tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các sân chơi. 

Với phương châm đặt chất lượng giáo dục là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển. Nhà trường giúp các em có kiến thức, kỹ năng, năng lực và phẩm chất tạo nền móng vững chắc chuẩn bị hành trang cho các bậc học tiếp theo. Trường mong muốn các em sẽ vững bước vào thời kỳ hội nhập, thời đại cách mạng khoa học và công nghệ ngày càng phát triển. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-chu-van-an

Chu Văn An – Một trong những trường tiểu học tốt nhất ở Hải Phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 69 Chu Văn An, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại: 
  • Email: th-chuvanan@ngoquyen.edu.vn
  • Website: https://thchuvanan.haiphong.edu.vn/

14. Trường tiểu học ở Hải Phòng – Nguyễn Du

Trường tiểu học Nguyễn Du là địa chỉ hàng đầu được đánh giá cao về chương trình đào tạo, môi trường giáo dục cho học sinh tiểu học. Nhà trường luôn tâm niệm đây chính là nơi đặt viên gạch đầu tiên để hình thành và phát triển về nhân cách, tri thức cho học sinh. Vì vậy đội ngũ cán bộ, giáo viên và công nhân biên nhà trường luôn chú trọng công tác giáo dục, uốn nắn cho học sinh để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Trong nhiều năm xây dựng và phát triển nhà trường đã đạt được các thành tích đáng tự hào, thuộc top đầu các trường tiểu học ở Hải Phòng. Học sinh tiểu học Nguyễn Du đã đạt được nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp với 39 giải học sinh giỏi cấp quận, 110 giải học sinh giỏi cấp thành phố và 8 giải học sinh giỏi cấp quốc gia. 

Đội ngũ giáo viên nhà trường liên tục được tạo điều kiện học tập, nâng cao trình độ tiếp cận các phương pháp giảng dạy hiện đại. Nhà trường đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ trang thiết bị để tạo môi trường dạy và học tốt nhất.

Trường tiểu học Nguyễn Du quyết tâm phấn đấu nâng cao chất lượng, thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành. Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh giáo dục toàn diện, phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. 

truong-tieu-hoc-o-hai-phong-nguyen-du

Trường tiểu học Nguyễn Du

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ dân phố số 19, phường Lãm Hà, Q. Kiến An, TP Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225 3877 243
  • Email: 
  • Website: https://thnguyendu.haiphong.edu.vn/

Trên đây là thông tin chi tiết top 14 trường tiểu học ở Hải Phòng có chất lượng tốt nhất. Lựa chọn môi trường giáo dục tiểu học cho con là bước quan trọng để tạo điều kiện cho trẻ phát huy tiềm năng, phát triển tri thức, kỹ năng toàn diện.

Vì vậy cha mẹ hãy cân nhắc kỹ lưỡng, không nên chạy theo phong trào mà nên tìm hiểu nhu cầu học tập của trẻ và điều kiện gia đình. Chúc các bậc phụ huynh sẽ tìm được môi trường giáo dục tốt nhất cho con.

Nhiều cha mẹ quan tâm:

banner-tieu-hoc

Tác giả bài viết

Bài viết liên quan

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!


tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình đào tạo

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.