15 trường mầm non Montessori tại Hà Nội chất lượng dạy đạt chuẩn

Nội dung
Tác giả bài viết

Cha mẹ có nhu cầu tìm kiếm các trường mầm non Montessori tại Hà Nội có chất lượng dạy đạt chuẩn thì có thể xem danh sách 15 trường mầm non dạy theo phương pháp Montessori được The Dewey chia sẻ với nội dung dưới đây.

Trường mầm non Sakura Montessori

Sakura là trường mầm non Montessori đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam với 12 cơ sở được xây dựng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tất cả các cơ sở được đầu tư cao và đồng bộ về hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Học sinh được học tại chuỗi phòng học có diện tích rộng, thiết kế khoa học theo phong cách mở, ngập tràn không khí và ánh sáng tự nhiên. Phòng học trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori nhập khẩu, sắp xếp khoa học, đáp ứng nhịp độ phát triển tự nhiên của trẻ. 

truong-mam-non-montessori-sakura-01

Trường mầm non Sakura Montessori là trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất hiện nay

Ngoài ra, hệ thống các phòng học chức năng, khu vui chơi liên hoàn, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời thiết kế thuận tiện cho quá trình di chuyển của trẻ, đảm bảo qua trình học tập hiệu quả, an toàn. Mỗi cơ sở thiết kế theo một chủ đề xác định giúp trẻ phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, phát huy tiềm năng sẵn có. 

Trường mầm non Montessori Sakura xây dựng chương trình học tập áp dụng phương pháp Montessori chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình giáo dục sớm trang bị cho trẻ các kiến thức, kỹ năng cần thiết làm hành trang cho các bậc học tiếp theo. Trẻ được học với chương trình đa dạng như chương trình phát triển song ngữ chuẩn Common Core (Hoa Kỳ), chương trình âm nhạc Echo Music, chương trình bơi Aqua – Tots…

Tại Hà Nội, Sakura Montessori sở hữu 7 cơ sở tại nhiều quận của thành phố. Phụ huynh có thể dễ dàng chọn cho con địa điểm học tập lý tưởng với các lứa tuổi và hệ học khác nhau bao gồm hệ Quốc tế, hệ Song ngữ, hệ Tiêu chuẩn. 

truong-mam-non-montessori-sakura-02

Trường mầm non Montessori Sakura có chương trình giáo dục hiện đại

Thông tin liên hệ

  • Sakura Montessori Thụy Khuê, Tây Hồ:Tầng 2, Sun Grand City Residence, Số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, TP Hà Nội – Tel : 024.7100.8886
  • Sakura Montessori Vạn Phúc, Hà Đông: Số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, TP Hà Nội – Tel : 024.7102.2288
  • Sakura Montessori Tam Trinh: 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, TP Hà Nội – Tel : 024.7101.8899
  • Sakura Montessori Tây Hồ Tây: Lô H3_LC Khu đô thị Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội – Tel : 024.7100.6869
  • Sakura Montessori Phạm Hùng: KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, TP Hà Nội – Tel: 024.7100.9968
  • Sakura Montessori Tố Hữu: Tầng 3, Roman Plaza, P. Tố Hữu, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội – Tel: 024.7105.9998
  • Website: https://sakuramontessori.edu.vn/

Trường mầm non Montessori Pink Sunshine

Trường mầm non Pink Sunshine Montessori Preschool là 1 trong những trường mầm non giảng dạy theo phương pháp Montessori nổi tiếng của Hà Nội. Trường nhận được sự tín nhiệm và tin tường của đông đảo phụ huynh học sinh về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. 

Chương trình giảng dạy của nhà trường hướng đến mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm, nuôi dưỡng sức sáng tạo tiềm ẩn và phát huy tối đa cá tính tự nhiên của các bé. Trường ứng dụng thành công 5 mặt trong phương pháp Montessori là Ngôn ngữ, Thực hành cuộc sống, Giáo dục phát triển giác quan, Toàn học và Địa lý. Bên cạnh đó trẻ được chú trọng giảng dạy về tiếng Anh, học cùng giáo viên bản ngữ. 

Để giúp trẻ phát triển toàn diện, trường liên tục cập nhật chương trình ngoại khóa hàng tuần. Thông qua các chương trình này trẻ tăng cường sự hiểu biết, có kỹ năng cơ bản cần thiết đối với cuộc sống xung quanh. Các bé luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình của giáo viên, là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu thương trẻ. Các giác viên đều sở hữu chứng nhận Montessori chuẩn quốc tế. 

truong-mam-non-montessori-pink-sunshine

Trường mầm non Montessori Pink Sunshine

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Biệt Thự số 2, ngõ 52, Giang Văn Minh, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983.700 512

Little Sol – Trường mầm non Montessori tại Hà Nội

Little Sol Montessori Preschool là trường mầm non kết hợp tinh hoa giáo dục sớm của phương pháp Montessori, Glenn Doman, Shichida đảm bảo sự phù hợp với đặc điểm tâm lý của trẻ. Nhà trường hướng đến 3 giá trị xuyên suốt trong mọi hoạt động là tự do, tôn trọng và yêu thương trẻ. 

Little Sol Montessori thiết kế trường học hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, tạo môi trường thân thiện, an toàn và lạnh mạnh hỗ trợ tối đa hoạt động dạy và học. Trường chú trọng tuyển chọn đội ngũ giáo viên kỹ lưỡng phù hợp với định hướng giáo dục của nhà trường. Giáo viên liên tục được đào tạo nâng cao trình độ đạt chuẩn quốc tế. Thầy cô giáo nhiệt tình, sáng tạo và yêu thương trẻ giúp các bé được học tập, sinh hoạt trong môi trường giáo dục đầy tình thương.

truong-mam-non-montessori-little-sol

Little Sol Montessori Preschool là trường mầm non kết hợp tinh hoa giáo dục sớm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 266 83 36 – 18008021
  • Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com
  • Website: lsm.edu.vn

>>> Cha mẹ có thể quan tâm: 30 trường mầm non Hà Nội tốt nhất môi trường tốt và an toàn cho trẻ

Trường mầm non Montessori – FUJI, Trung Hòa Nhân Chính

Trường mầm non FUJI nhận được đánh giá cao từ phụ huynh, là 1 trong các trường mầm non Montessori tại Hà Nội có chất lượng cao. Trường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học rộng thoáng, trang bị đầy đủ giáo cụ thực hành cho học sinh theo từng giai đoạn phát triển. Khuôn viên trường thoáng mát với nhiều cây xanh, trẻ thoải mái vận động, vui chơi, khám phá. 

Chương trình giảng dạy của trường theo mô hình lấy học sinh làm trung tâm, tạo điều kiện và khuyến khích trẻ tự tìm tòi, khám phá kiến thức. Giáo viên là những người chuyên nghiệp, có chuyên môn cao đóng vai trò là người hướng dẫn hỗ trợ trẻ. Trường còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động thực tế, dã ngoại giúp các bé phát triển tinh thần, thể chất, kỹ năng toàn diện. 

truong-mam-non-montessori-Fuji

FUJI – Trường mầm non Montessori tốt tại quận Thanh Xuân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính, B38, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 570 16 16 – 096 100 5458
  • Email: fuji@fuji.edu.vn
  • Website: http://fuji.edu.vn/

Trường mầm non Smiles Montessori Pre – School

Smiles Montessori Pre – School là trường mầm non Montessori được thành lập từ sự tâm huyết, yên thương và tôn trọng trẻ. Trường giảng dạy theo phương pháp giáo dục sơm Montessori, chấp nhận sự duy nhất của mỗi trẻ, cho phép các bé được phát triển theo nhịp độ riêng. 

Chương trình đào tạo của nhà trường chú trọng phát triển nhận thức, tư duy, kỹ năng, sự sáng tạo và sự độc lập, giúp trẻ hình thành niềm yêu thích học tập suốt đời. Trường đặc biệt quan tâm đến việc dạy tiếng Anh cho trẻ. Các con học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và sớm hình thành phản xạ tiếng Anh. 

Ngoài giờ học trẻ thường xuyên được tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại ngoài trời, khám phá thế giới xung quanh. 

truong-mam-non-montessori-Smiles

Trường Smiles Montessori Pre – School

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 10, ngõ 699, Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 098 642 79 08
  • Email: smspreschool699@gmail.com
  • Website: smshanoi.edu.vn

Funny Kids – Trường mầm non Montessori hàng đầu tại Hà Nội

Mầm non Funny Kids Montessori trong suốt thời gian hình thành và phát triển, đã không ngừng nỗ lực phát triển chất lượng mọi mặt, để trở thành trường học thuộc top đầu của thành phố. Nhà trường mang đến môi trường giáo dục an toàn, hạnh phúc cho trẻ thơ. Nơi đây các bé được thỏa sức học tập, sáng tạo của mình trong tình yêu thương và sự vui vẻ. 

Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori mục tiêu khơi gợi, phát huy tiềm năng và trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết rộng mở tương lai trở thành công dân toàn cầu. Chương trình học của trường da dạng, phong phú hỗ trợ tốt cho việc rèn luyện, phát triển toàn diện của trẻ. Chương trình hoạt động được xây dựng cụ thể theo từng ngày và gửi đến cha mẹ hàng tháng để tiện theo dõi. 

Giáo dục bằng tình yêu thương và thấu hiểu, Funny Kids Montessori đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn phụ huynh học sinh. Trường sở thành nơi gửi gắm tình yêu thương trọn vẹn của cha mẹ. 

truong-mam-non-montessori-funny-kids

Trường mầm non Montessori Funny Kids

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 32 Phố Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 036 600 2456
  • Email: mamnonfunnykids1@gmail.com
  • Website: http://mamnonfunnykids1.edu.vn/

Trường Mầm non Montessori Maria Phú Thượng, Tây Hồ

Trường Mầm non Quốc tế Maria Montessori là địa chỉ vàng cho các cha mẹ muốn con theo học phương pháp Montessori chuẩn tại Việt Nam. Trường được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm xây dựng chương trình học chuẩn quốc tế kết hợp hài hòa với chương trình giáo dục truyền thống. 

Học tập tại trường trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng và giảng dạy trong môi trường ngập tràn yêu thương, thoải mái và phát triển một cách tự nhiên, phát huy tối đa tiềm năng của mình. Nhà trường tự tin đã mang đến cho các em một môi trường tuyệt vời về chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. 

truong-mam-non-montessori-maria

Trường mầm non quốc tế Maria

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9B, Khu D6 Vườn Đào, phường Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 320-1991

IQ Montessori Hà Đông, Hà Nội

IQ Montessori là hệ thống trường mầm non montessori áp dụng mô hình giáo dục sớm theo phương pháp Montessori nổi bật và gắt hái được nhiều thành công. Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong công tác giáo dục trẻ mầm non. Từ đó góp phần đào tạo nên thế hệ công dân tương lai đạt được thành công và hội nhập quốc tế.

Trường nổi bật với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp đầu tư trên diện tích rộng lên đến 2.000m2. Từ đó tạo nên môi trường học tập lý tưởng giúp trẻ phát triển toàn diện, vui chơi an toàn. 

Học sinh học tại nhà trường được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên có trình độ cao, yêu nghề, yêu trẻ và giàu kinh nghiệm. Trường chú trọng đào tạo ngoại ngữ với chương trình tiếng Anh học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ giúp trẻ sớm phát triển ngôn ngữ và giao tiếp tốt. 

truong-mam-non-montessori-IQ

Trường mầm mon IQ Montessori

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 55 Lê Lai, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội, Vietnam
  • Số điện thoại: 093 355 33 55
  • Email: iqhadong@iqschool.edu.vn
  • Website: iqschool.vn 

Trường mầm non Peace Montessori

Peace Montessori Pre-school là trường mầm non Montessori được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với hệ thống phòng học, phòng chức năng, sân chơi thiết kế khoa học, trong không gian xanh mát, thông thoáng. Trường tạo nên môi trường giáo dục an toàn cho trẻ học tập, vui chơi thoải mái, hiệu quả. 

Đội ngũ giáo viên của nhà trường là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết với công việc. Giáo viên người bản ngữ có đủ bằng cấp quốc tế giảng dạy cho học sinh giúp trẻ sớm hình thành khả năng ngôn ngữ, phản xạ và tiếp thu tiếng Anh hiệu quả. Ngoài ra, học sinh còn được học các môn năng khiếu, các chương trình dã ngoại được tổ chức đa dạng cùng nhiều hoạt động thực tế bổ ích. 

truong-mam-non-montessori-peace

Peace Montessori Pre-school – Trường mầm non Montessori an toàn cho trẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 38 Yên Lãng, Đống Đa, TP. Hà Nội 
  • Số điện thoại: 098 568 64 08
  • Email: contact.peacemontessori@gmail.com
  • Website: https://peacemon.com/

Trường mầm non Hanoi Montessori

Trường Mầm non Hà Nội Montessori tọa lạc tại Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy là 1 trong những lá cờ đầu giảng dạy theo phương pháp Montessori tại Hà Nội. Trừng xây dựng trên tổng diện tích lớn 2.000m2 với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, phòng tạo hình, không gian vui chơi trong nhà và ngoài trời đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Thiết kế trường khoa học, tiện nghi và an toàn trong không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên. 

Đội ngũ giáo viên nhà trường là những thầy cô tâm huyết với nghề, có chuyên môn nghiệp vụ vững chắc. Giáo viên thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ để mang đến cho trẻ những giờ học sôi nổi, bổ ích nhất. Trẻ được tạo điều kiện để thỏa sức khám phá, sáng tạp và tiếp thu kiến thức, kỹ năng một cách hiệu quả. 

truong-mam-non-hanoi-montessori

Trường mầm non Hanoi Montessori

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngõ 89, Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3791.7799 
  • Email: hanoimontessorischool@gmail.com
  • Website: http://hms.edu.vn/

Trường mầm non Casa dei Bambini Montessori – Ba Đình

Casa Dei BamBiNi là trường mầm non Montessori thành lập năm 2016, triển khai chương trình giáo dục hiện đại áp dụng phương pháp Montessori nổi tiếng thế giới. Trẻ được tạo dựng môi trường học tập thoải mái, thảnh thơi không bị ép buộc nhưng mang đến sự phát triển toàn diện. 

Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường được thiết kế, xây dựng đạt chuẩn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm đảm bảo trẻ có những giờ hoạt động, học tập hiệu quả. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, ngoại khóa tạo điều kiện cho học sinh khám phá thế giới, tăng cường sự sáng tạo của mình. 

truong-mam-non-montessori-casa-dei-bambini

Trường mầm non Casa Dei BamBiNi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 23, ngõ 294 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 469 03 90
  • Email: tuyensinh@cdb.edu.vn
  • Website: https://cdb.edu.vn/

Trường mầm non Montessori Hoàng Liệt, Hoàng Mai

Trường mầm non Montessori áp dụng chương trình giáo dục khoa học với phương pháp giáo dục sớm Montessori cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Học tập tại trường trẻ nhận được sự quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu nghề và yêu trẻ. Tất cả giáo viên nhà trường đều có chứng chỉ dạy của các hiệp hội Montessori uy tín. 

Trường đầu tư cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, lớp học có đầy đủ giáo cụ trực quan tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Đặc biệt, trường chú trọng việc giảng dạy ngoại ngữ cho học sinh với đội ngũ giáo viên người nước ngoài. Từ đó giúp trẻ có thể tương tác, phát triển ngôn ngữ nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 6 – 7, Biệt thự 5 Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Email: Rubi.dhsp@gmail.com
  • Website: ngoinhamontessori.edu.vn

Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori – Xuân Thủy, Cầu Giấy

Lớp học tại Trường mầm Non Việt Mỹ Montessori – Xuân Thủy giảng dạy theo phương pháp Montessori Hoa Kỳ. Đây chính là môi trường giáp dục mầm non sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho học sinh sự phát triển toàn diện một cách tự nhiên không ép buộc. 

Trường được đánh giá cao về cơ sở vật chất với sự đầu tư mạnh, thiết kế hệ thống phòng học, phòng chức năng, sân chơi … khoa học, an toàn cho trẻ. Trường kiến tạo không gian thông thoáng, gần gũi thiên nhiên giúp trẻ được học tập, vui chơi thoải mái để phát triển toàn diện. 

truong-mam-non-montessori-viet-my

Lớp học tại Trường mầm Non Montessori Việt Mỹ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nôi
  • Số điện thoại: 0985821640
  • Email: vamcaugiay@gmail.com
  • Website: amss.edu.vn

Trường mầm non Montessori Rainbow – Minh Khai

Trường mầm non Rainbow Montessori mong muốn tạo dựng cho trẻ môi trường học tập thoải mái, là nơi có thể học mà chơi, chơi mà học để phát triển một cách tốt nhất. Trường chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học rộng rãi, không khí ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên. Sàn nhà ốp gỗ, trong phòng trang bị đầy đủ trang thiết bị, giáo cụ Montessori bày trí khoa học theo nhịp độ phát triển của trẻ. 

Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, là phương pháp giáo dục sớm thông qua giáo cụ trực quan và thực hành thực tế. Trẻ được học kỹ năng mềm, kiến thức thực tế, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tạo điều kiện cho trẻ phát huy tiềm năng của mình. 

Hàng tuần, trẻ được học ngoại ngữ với giáo viên người nước ngoài. Việc tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ không chỉ giúp trẻ phát triển ngôn ngư, mà còn nâng cao khả năng giáo tiếp cho bé từ sớm. 

truong-mam-non-montessori-rainbow

Trường mầm non Montessori Rainbow

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngõ 622 Minh Khai, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 097 829 68 29
  • Email: rainbowmamnon@gmail.com

Trường mầm non Neverland Montessori

Neverland Montessori là trường mầm non Montessori có phương pháp giáo dục tiên tiến. Phương pháp cho phép trẻ phát triển tùy theo khả năng, sở thích và nhịp độ cá nhân, chấp nhận sự duy nhất của mỗi đứa trẻ. Trường mong muốn xây dựng môi trường giáo dục tràn ngập tình yêu thương, nơi mà trẻ luôn có cảm giác thoải mái, tự nhiên không bị áp lực.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình dạy và học trường xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của trường mầm non chất lượng cao. Các lớp học trang bị đồ dùng, đồ chơi phong phú, đa dạng nhằm khuyến khích sự phát triển tư duy, sự sáng tạo tạo nền tảng giáo dục tốt nhất cho trẻ vững bước vào các cấp học tiếp theo. 

truong-mam-non-montessori-neverland

Trường mầm non Neverland Montessori

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20BT4-3 Khu đô thị Vinaconex 3 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 449 44 12
  • Website: neverlandmontessori.edu.vn

Top 15 các trường mầm non Montessori tại Hà Nội chất lượng hàng đầu The Dewey Schools đá tổng hợp gửi đến phụ huynh. Hy vọng đây sẽ là gợi ý hay giúp cha mẹ chọn lựa trường học tốt nhất cho trẻ. Cha mẹ hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Trong trường hợp phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm một hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THPT tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo ngay The Dewey Schools. Đây là hệ thống giáo dục với chất lượng giáo dục bậc nhất với các hệ học song ngữ và quốc tế, học sinh có cơ hội được trải nghiệm môi trường chuẩn quốc tế từ chương trình học cho đến cơ sở vật chất.

Có thể cha mẹ quan tâm: Tiền tiểu học là gì? Có nên cho trẻ học lớp tiền tiểu học?

Tác giả bài viết

Bài viết liên quan

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình giáo dục

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.