15 Trường THCS ở Cầu Giấy được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nội dung
Tác giả bài viết

Phụ huynh có nhu cầu tìm kiếm trường THCS ở Cầu Giấy được đánh giá tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo ngay danh sách 15 trường THCS ở quận Cầu Giấy mà Dewey Schools đã tổng hợp dưới đây nhé.

Trường THCS Dewey Cầu Giấy

Nằm trong hệ thống trường phổ thông liên cấp The Dewey Schools, Dewey Cầu Giấy được đánh giá là trường THCS ở Cầu Giấy tốt nhất hiện nay trong phân khúc trường dân lập hay trường song ngữ. Tọa lạc tại số 89 Phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Dewey Cầu Giấy mang đến cho học sinh không gian học tập thông minh và đầy đủ tiện ích. 

Với diện tích hơn 15.000m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại bao gồm: Phòng học, các phòng học chức năng (Khoa học, Tin học, Âm nhạc, Mỹ thuật,…), khu sinh hoạt cộng đồng (Thư viện lớn, Canteen, Nhà thể chất, Bể bơi bốn mùa Aqua-tots chuẩn Mỹ, Sân bóng đá và Sân vườn,…). The Dewey Schools là lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. 

deywey-cau-giay

Dewey Cầu Giấy – Trường THCS ở Cầu Giấy được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nhắc đến chương trình đào tạo thì Dewey Cầu Giấy đang giảng dạy theo chương trình Tích hợp Explore  từ lớp 1 đến lớp 12 được thiết kế dựa theo chuẩn MOET và kế thừa chương trình Tích hợp Discover. Học sinh sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết để sẵn sàng bước vào bậc Đại học trong nước và quốc tế. Học sinh sẽ học song song cả chương trình Tiếng Việt và Tiếng Anh. 

Đối với chương trình Tiếng Việt, học sinh sẽ được giảng dạy theo hướng trải nghiệm chuyên sâu và sáng tạo, tư duy phản biện. Chương trình Tiếng Anh với 14 tiết Tiếng Anh/tuần sẽ giúp học sinh nâng cao trình độ ngoại ngữ, sử dụng thành thạo ở mức độ nghiên cứu, học thuật. Tạo bước đệm hoàn hảo để học sinh bước vào môi trường hội nhập toàn cầu. 

Đặc biệt, nhằm đảm bảo chất lượng học tập trong môn Tiếng Anh cho học sinh, The Dewey Schools Cầu Giấy đã áp dụng giảng dạy Khi biệt hóa bằng cách phân chia lộ trình học tập thành 2 nhóm chính: 

  • ESL: dành cho nhóm đối tượng có trình độ sơ cấp, cần giáo viên hỗ trợ để nâng cao trình độ. 
  • ELA: Dành cho Học sinh đã có nền tảng Tiếng Anh cơ bản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 7302 7999
  • info.cg@thedeweyschools.edu.vn
  • Website: https://thedeweyschools.edu.vn/co-so/dewey-cau-giay/
  • Học phí trường Dewey Cầu Giấy

banner-blog-post1

Amsterdam – Trường THCS chuyên ở Cầu Giấy

Thuộc top các trường THCS ở Cầu Giấy tốt nhất hiện nay, khối THCS của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam được nhiều phụ huynh đánh giá là ngôi trường có chất lượng đào tạo chất lượng. Chất lượng học tập luôn là yếu tố được chú trọng tại Amsterdam. 

Trường học với cơ sở vật chất hiện đại với hơn 45 phòng học, 9 phòng chuyên cho đội tuyển, 15 phòng tin học cùng nhiều phòng học chức năng khác như: phòng thí nghiệm, phòng học ngoại ngữ, hệ thống nhà thi đấu, sân bóng đá, bể bơi,…Tất cả đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và trải nghiệm của học sinh. 

truong-thcs-o-cau-giay-amsterdam

Amsterdam – Trường THCS chuyên ở Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 8463 096
  • Website: https://hn-ams.edu.vn/

Trường THCS Trung Hòa

Thuộc top các trường THCS ở Cầu Giấy có bề dày hơn 50 năm thành lập và phát triển, trường THCS Trung Hòa với truyền thống dạy tốt – học tốt đã trở thành địa chỉ chất lượng để phụ huynh gửi gắm con em của mình. 

Nhờ vào chương trình giảng dạy chất lượng, tỷ lệ học sinh khá giỏi hàng năm luôn chiếm tỷ lệ trên 80%, hơn 90% học sinh thi đỗ vào các trường THPT Công lập. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đầu tư thêm trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học rộng rãi, đầy đủ chức năng, mang đến cho học sinh cảm giác thoải mái, tích cực học tập. 

truong-thcs-o-cau-giay-cap-2-trung-hoa

Trường THCS Trung Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung Kính, Số 3 ngõ 22, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 63285768
  • Website: http://thcstrunghoa.edu.vn

Trường Trung Học Cơ Sở Cầu Giấy

Là một trong các trường cấp 2 ở Cầu Giấy đào tạo theo chương trình chất lượng cao và chương trình song bằng quốc tế. Trường THCS Cầu Giấy luôn đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí chất lượng của Bộ GD&ĐT cũng như tiêu chí trường quốc tế theo định hướng của Cambridge Quốc tế

Về cơ sở vật chất, hiện tại trường có tất cả 24 phòng học, 9 phòng học chức năng cùng các khu thể chất, khu nhà ăn, bể bơi,…Tất cả đều được đầu tư đồng bộ, hiện đại nhằm mang đến cho học sinh nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình học.  

truong-thcs-cau-giay

THCS Cầu Giấy luôn là một trong 20 trường THCS tốt nhất ở Cầu Giấy

Bên cạnh đó, trường còn chú trọng vào đào tạo môn Tiếng Anh để giúp học sinh phát triển khả năng sử dụng ngoại ngữ chuyên sâu. Học sinh có thể trang bị được các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng giao lưu, hội nhập với bạn bè quốc tế. 

Để biết thêm thông tin về trường THCS Cầu Giấy và trả lời cho câu hỏi mà nhiều phụ huynh quan tâm đó là “trường THCS Cầu Giấy có tốt không, học phí bao nhiêu?”, phụ huynh hãy xem bài viết về “THCS Cầu Giấy” mà Dewey Schools đã chia sẻ cho cha mẹ ở số nội dung lần trước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 33 P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 6328 5768
  • Website: https://thcscaugiay.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Tất Thành

Danh sách trường THCS ở Cầu Giấy chất lượng tiếp theo không thể bỏ qua trường THCS Nguyễn Tất Thành. Với chương trình đào tạo theo chuẩn Bộ GD&ĐT, trường Nguyễn Tất Thành chủ trương giảng dạy hiệu quả để học sinh có thể trang bị kiến thức vững vàng. 

Các môn học được nhà trường chú trọng bồi dưỡng cho học sinh là Toán, Văn, Tiếng Anh. Điều này sẽ giúp học sinh có nhiều cơ hội thuận lợi để dự tuyển vào các trường chuyên, lớp chọn. Hơn thế nữa còn giúp học sinh xây dựng nền móng kiến thức tốt để bắt đầu các cấp học tiếp theo. 

Bên cạnh đó, học sinh còn thường xuyên được tham gia các chương trình ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm thực tế,…Các hoạt động này không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng mềm toàn diện mà còn giúp các em có một hành trình học tập thú vị, bổ ích. 

truong-thcs-o-cau-giay-thcs-thpt-nguyen-tat-thanh

Trường THCS Nguyễn Tất Thành

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 6684 9823
  • Website: https://ntthnue.edu.vn/

banner-blog-post1

GIS – Trường THCS quốc tế ở Cầu Giấy

GIS (Global International School) được biết đến là ngôi trường cấp 2 quận Cầu Giấy chất lượng bậc nhất hiện nay. Trường có đào tạo từ bậc Tiểu học đến THPT. Hiện tại trường đang đào tạo 2 chương trình chính đó là: 

  • Chương trình theo chuẩn của Bộ GD&ĐT
  • Chương trình học song ngữ: Là sự kết hợp giữa chương trình Anh Quốc với chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT

Chương trình học của trường không chỉ chú trọng đến việc đào tạo kiến thức mà còn giúp trẻ phát triển kỹ năng một cách toàn diện thông qua các chương trình kỹ năng sống, hoạt động ngoại khóa,…

Về cơ sở vật chất, trường Quốc tế Global đã trang bị hai khu vực chính bao gồm khu học chính (Phòng học, phòng thí nghiệm, phòng ngoại ngữ,…) và khi phụ trợ (phòng  m nhạc, phòng Mỹ thuật, Nghệ thuật, Bể bơi, khu biểu diễn,…). Học sinh có thể thoải mái học tập và rèn luyện trong môi trường tiện nghi, hiện đại. 

truong-thcs-o-cau-giay-GIS

GIS – Một trong những trường THCS ở Cầu Giấy tốt hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô C1, 2, 3, 4, D34 – KĐT Yên Hòa – Cầu Giấy – Quận Cầu Giấy
  • Tel: (024) 66607200
  • Website: http://www.gis.com.vn/

HaNoi Toronto – Top trường THCS ở Cầu Giấy

Tọa lạc tại khu đô thị Đông Nam quận Cầu Giấy, trường Toronto đã lọt top các trường trung học cơ sở tại quận Cầu Giấy có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Với chương trình học từ bậc Tiểu học đến THPT, Toronto đã áp dụng các phương pháp tiếp cận hiện đại, sáng tạo và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Toronto đào tạo theo chương trình tích hợp Ontario cấp Tiểu học và THCS bao gồm các môn học được chọn từ giáo trình của bang Ontario như: Toán, Khoa học và Công nghệ, Tiếng Anh, giáo dục thể chất, nghệ thuật Âm nhạc và Biểu diễn. Bên cạnh đó, các môn học STEM cũng được áp dụng để rèn luyện khả năng tư duy, phát triển năng lực sáng tạo. 

Đây sẽ là một gương mặt uy tín dành cho phụ huynh đang tìm kiếm một ngôi trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy cho con. 

truong-thcs-o-cau-giay-hanoi-toronto-school

HaNoi Toronto School sở hữu phương pháp dạy học sáng tạo, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ô TH3, khu Đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, phố Đ. Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 0869 111 800
  • Website: https://hanoitorontoschool.edu.vn/

Trường THCS Archimedes Academy

Hiện tại trường có tổng cộng 4 cơ sở tại Hà Nội đào tạo nhiều cấp bậc, trong đó trường THCS  Archimedes Academy tọa lạc tại Trung Yên 10, Cầu Giấy. Chương trình đào tạo được thiết kế và xây dựng dựa theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó trường cũng nâng cao và tăng cường các môn học như: Toán, Văn, Tiếng Anh, Lý, Hoá, Sinh.

  • Đối với lớp 6, 7: Học sinh học đều các môn, có 2 lớp năng khiếu là Toán và Tiếng Anh
  • Đối với lớp 8: Học sinh sẽ được học theo định hướng chuyên Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh,  Sinh, Văn, Sử, Địa.
  • Đối với lớp 9: Sẽ học tập chuyên sâu tại các lớp chuyên Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Sinh, Văn, Sử, Địa theo các lớp chọn và lớp chất lượng cao. 

Bên cạnh đào tạo kiến thức, học sinh còn có thể tham gia vào các hoạt động thể thao, văn hóa nghệ thuật, các câu lạc bộ năng khiếu để rèn luyện kỹ năng mềm vững vàng. Sẵn sàng cho hành trình bước vào giai đoạn THPT. 

truong-thcs-o-cau-giay-Archimedes-Academy

Trường THCS ở Cầu Giấy – Archimedes Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Vĩnh Bảo, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: (024) 3783 4422
  • Email: cap2archimedes@aschool.edu.vn
  • Website: https://aschool.edu.vn/

Trường THCS ở Cầu Giấy – FPT

Trường Tiểu học – THCS FPT trực thuộc tập đoàn FPT, là một trong những trường cấp 2 tốt nhất quận Cầu Giấy hiện nay. Trường cung cấp chương trình đào tạo cho bậc Tiểu học và THCS. Đây là môi trường học tập hiện đại, chú trọng vào đào tạo trải nghiệm thực tế, giúp học sinh có thể phát triển một cách toàn diện.  

Bên cạnh chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, học sinh còn được tiếp cận với các môn STEM, Lập trình, Công nghệ 4.0,…Chương trình Tiếng Anh cũng được thiết kế đặc hiệu phù hợp với với từng đối tượng học sinh nhằm phát triển tối đa 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Từ đó xây dựng được nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. 

truong-thcs-o-cau-giay-thcs-fpt

Trường THCS FPT School thuộc top trường cấp 2 tốt ở cầu giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Ng. 1 – Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 3906 9333
  • Website: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/

Trường THCS Lương Thế Vinh

Là một trong các trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy, trường THCS Lương Thế Vinh hiện đang đào tạo học sinh theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT với 3 hệ lớp theo từng môn chuyên cụ thể: 

  • Lớp N: Chuyên Anh;
  • Lớp T: Chuyên Toán;
  • Lớp V – lớp bình thường.

truong-thcs-o-cau-giay-luong-the-vinh

Lương Thế Vinh luôn nằm trong top 15 trường THCS ở Cầu Giấy chất lượng nhất

THCS Lương Thế Vinh luôn nằm trong top các sự lựa chọn tốt nhất của phụ huynh bởi vì: 

  • Luôn đảm bảo chất lượng đào tạo qua các năm. Thực tế đã chứng minh tỉ lệ thi đỗ vào các trường THPT trong địa bàn thành phố là 100% với mức điểm trung bình cao so với mặt bằng chung. 
  • Học sinh không chỉ được trang bị kiến thức vững vàng mà còn rèn luyện được kỹ năng mềm toàn diện, có ý thức và kỷ luật tốt trong mọi tình huống và khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng, tư duy sắc bén.
  • Nhà trường luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết sbij, cơ sở vật chất để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dạy và học tại trường.
  • Đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 66638338
  • Website: https://luongthevinh.com.vn/

banner-blog-post1

Trường THCS Nghĩa Tân Cầu Giấy

Nằm trong top các trường cấp 2 quận Cầu Giấy có chất lượng đào tạo tốt, trường THCS Nghĩa Tân đã dần khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống giáo dục bậc THCS của Thủ đô. Chương trình giảng dạy được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Về trang thiết bị, trường THCS Nghĩa Tân đã đầu tư đồng bộ hiện đại với hệ thống phòng học rộng rãi, đầy đủ các phòng học chức năng, thư viện,…Học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ có nền tảng kiến thức tốt, khả năng bắt kịp với môi trường THPT cũng như khả năng tư duy, có ý thức kỷ luật với chính bản thân mình.

truong-thcs-o-cau-giay-nghia-tan

THCS Nghĩa Tân – Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 3836 1088
  • Website: http://thcsnghiatan.caugiay.edu.vn

Trường THCS Nguyễn Siêu

Nguyễn Siêu là trường THCS ở Cầu Giấy có chương trình đào tạo đa dạng, phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn chương trình học phù hợp cho con, cụ thể: 

  • Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT
  • Chương trình chất lượng cao
  • Chương trình Quốc tế Cambridge Assessment English (CAE)
  • Chương trình Quốc tế Cambridge Assessment International Education (CAIE) 

Bên cạnh đó, học sinh sẽ được đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin với chương trình Tin học Microsoft Office Specialist (MOS). Chứng chỉ này được công nhận trên toàn cầu. 

Không chỉ được trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức, THCS Nguyễn Siêu còn là một trong những trường trung học cơ sở ở Cầu Giấy chú trọng vào việc nâng cao khả năng ngoại ngữ cho học sinh thông qua các chương trình giao lưu quốc tế. Học sinh có thể vừa học tập, vừa trao đổi văn hóa với giáo viên và bạn bè khắp nơi trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Anh, Singapore,…

truong-thcs-o-cau-giay-nguyen-sieu

Một trong những trường THCS ở Cầu Giấy được đánh giá tốt – Nguyễn Siêu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2Q9R+38Q, P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 3784 4889
  • Website: https://www.nguyensieu.edu.vn/

Trường THCS Ngoại Ngữ

Là ngôi trường cấp 2 tốt quận Cầu Giấy trực thuộc trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội. Theo học tại trường, học sinh sẽ có thể trang bị kiến thức toàn diện, phát triển kỹ năng mềm, năng lực tư duy phản biện cũng như khả năng thích ứng với môi trường. Những lý do phụ huynh nên lựa chọn trường này cho con theo học vì: 

  • Học sinh được phát triển khả năng Tiếng Anh tối đa khi tiếp cận với môn Tiếng Anh theo chương trình chất lượng cao và chuyên sâu
  • Được trang bị ngoại ngữ thứ 2: Bên cạnh Tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc, học sinh có thể lựa chọn thêm một ngôn ngữ thứ 2 là: Hàn, Trung, Đức, Nhật.
  • Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động kỹ năng, cuộc thi năng khiếu, hoạt động thiện nguyện,…Nhờ đó, học sinh có thể trang bị cho bản thân các kỹ năng cần thiết cũng như rèn luyện đạo đức, nghị lực của chính mình. 

truong-thcs-o-cau-giay-thcs-ngoai-ngu

Trường THCS Ngoại Ngữ là một trong những trường cấp 2 tốt ở Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Giảng đường ĐH Ngoại Ngữ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 0988 464 286
  • Website: https://ums.vnu.edu.vn/

Trường THCS ở Cầu Giấy – Nguyễn Bỉnh Khiêm

Là trường thcs ở quận Cầu Giấy có đào tạo chương trình liên cấp từ Tiểu học đến THPT. Học sinh sẽ học theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, bên cạnh đó sẽ tăng cường thêm thời lượng của các môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tin. Mỗi tuần học sinh sẽ có thêm từ 1 – 2 tiết để học nâng cao thêm 1 môn học mà bản thân yêu thích. 

Đặc biệt, trường còn mở thêm lớp song ngữ Tiếng Anh với với 9 tiết/tuần trong đó 3 tiết sẽ học với giáo viên nước ngoài cho các môn Toán, Khoa học. Các lớp chất lượng cao học 9 tiết Tiếng Anh/tuần đối với các lớp chọn toán Anh với thời lượng là 2 tiết/tuần học cùng giáo viên người nước ngoài. 

Nhằm nâng cao khả năng Tiếng Anh cho học sinh, trường Nguyễn Bỉnh Khiêm còn liên kết với tổ chức giáo dục Apollo. Đây là cơ hội để học sinh rèn luyện Tiếng Anh chuyên sâu, theo hướng học thuật, xây dựng nền tảng vững chắc có các cấp học tiếp theo. 

truong-thcs-o-cau-giay-nguyen-binh-khiem

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Quốc Hoàn – Quận Cầu Giấy – Hà Nội – Việt Nam
  • Tel: 0243.791.0263
  • Website: https://nbk.edu.vn/

Trường THCS Yên Hòa

Thuộc top các trường THCS tốt ở Cầu Giấy, trường THCS Yên Hòa với phương pháp giáo dục tiên tiến, mô hình đào tạo chất lượng cao sẽ là lựa chọn tốt dành cho quý phụ huynh đang tìm kiếm ngôi trường THCS ở Cầu Giấy cho con. 

Nhà trường hiện đang tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao cho học sinh. Bên cạnh đó, trường còn liên kết với các trường THPT, Đại học trong và ngoài khu vực để mời các giáo viên thỉnh giảng dạy chuyên đề cho học sinh, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và có chọn lọc. 

Học sinh còn được tạo nhiều cơ hội để nâng cao khả năng ngoại ngữ thông qua việc liên kết với các trường nước ngoài tại: Singapore, Anh quốc, Australian,…Điều này không chỉ giúp học sinh mở rộng thế giới quan mà còn rèn luyện khả năng sử dụng Tiếng Anh hiệu quả

truong-thcs-o-cau-giay-thcs-yen-hoa

Trường THCS Yên Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 226 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 0423.784.8163
  • Website: http://thcsyenhoa.edu.vn

Trên đây là thông tin về các trường trung học cơ sở ở Cầu Giấy có chất lượng tốt nhất dành cho quý phụ huynh đang tìm kiếm trường THCS ở Cầu Giấy cho con. Hy vọng qua bài viết, phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng của trẻ. 

banner-blog-post1

Tác giả bài viết

Bài viết liên quan

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Form tư vấn

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Góc TDSers

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

About Us

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.