Trải nghiệm giáo dục Mỹ tại The Dewey School Tây Hồ Tây

Home • Campus
gioi-thieu-co-so
Vector
rectangle
triangle
giới thiệu

The Dewey Schools Tây Hồ Tây - một trong những công trình trường học mang tầm vóc quốc tế và hiện đại nhất Việt Nam

Nhà trường kiến tạo môi trường kết hợp tinh hoa giáo dục Mỹ và Việt Nam, giúp các thế hệ học sinh thụ hưởng đặc quyền học tập như học sinh Mỹ nhưng vẫn giữ trọn giá trị văn hóa Việt Nam. Các em được trang bị hành trang gồm tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và năng lực của công dân toàn cầu để tự tin chinh phục thử thách trong một thế giới đa dạng, kết nối và nhiều biến động.

Thông tin tổng quan

Cấp học

Tiểu học - THCS - THPT

Chương trình học

Quốc tế Journey

Quốc tế Adventure

Tích hợp Discover

Tích hợp Explore

Trường đối tác

Mount Vernon School tại Mỹ

Trường thành viên CIS

Thành viên Hội đồng các Trường Quốc tế (Council of International Schools)

Trường ứng viên IB

Trường ứng viên Chương trình Tú tài Quốc tế IB

image-ovelay
Play Video

Chương trình học

Phương pháp giáo dục

Sáng tạo - Đổi mới - Khác biệt

hoc-qua-du-an
Học tập qua Dự án

Phương pháp lấy Học sinh làm trung tâm, Học sinh học thông qua trải nghiệm giải quyết các vấn đề mở.

hoc-qua-viec-lam
Học qua việc làm

Giáo viên tổ chức việc làm cụ thể và hoạt động học tập bằng trải nghiệm thực tế.

design-thinking
Design Thinking

Tư duy thiết kế là một hướng tiếp cận “lấy con người làm trung tâm” để học tập, cộng tác và giải quyết vấn đề.

hoc-tap-truy-van
Học tập truy vấn

Học tập truy vấn tập trung vào phát triển động lực giúp Học sinh tự làm chủ con đường học tập của mình.

Tiên phong Giảng dạy
Design Thinking

Design Thinking giúp học sinh phát triển tư duy, biết cách giải quyết những vấn đề khác nhau, hình thành sự tự tin ở bản thân và trở thành những công dân có trách nhiệm.

so-do
so-do-mobile
co-so-vat-chat-image-1
co-so-vat-chat-image-2
Cơ sở vật chất

Môi trường học tập quốc tế với tiện ích đa dạng

Thiết kế vật lý của toà nhà là hiện thân của niềm tin mà Nhà trường dành cho Học sinh, với hy vọng xây dựng nên một cộng đồng kết nối mạnh mẽ. Mọi màu sắc, kết cấu được bố trí hài hòa nhằm thỏa mãn nhu cầu khám phá, sáng tạo và tác động của mỗi Học sinh.

logo-architecture-masterprize
logo-uia
0 m2
Tổng diện tích khuôn viên
co-so-vat-chat-image
circle
0
Phòng học thông minh
0
Phòng chức năng
0 m2
Thư viện
co-so-vat-chat
0 m2
Tổng diện tích khuôn viên
rectangle-2

Dịch vụ trường học

The Dewey Schools là hệ thống trường liên cấp Quốc tế cung cấp dịch vụ giáo dục từ tiểu học tới trung học phổ thông.

dua-don-hoc-sinh

Đưa đón học sinh

dong-phuc

Đồng phục

dinh-duong

Dinh dưỡng

y-te

Y tế - Bảo hiểm

Gặp gỡ TDSERs

Phạm Thành Hưng - TDSer tài năng lọt Top 11 Vòng chung kết toàn cầu World Scholar's Cup

  • Nam sinh Dewey tài năng bản lĩnh tham gia các cuộc thi quy mô quốc tế & giành nhiều giải thưởng đáng giá.
  • Top 30 JA/FEDEX ITC Vòng chung kết Châu Á - Thái Bình Dương
  • Top 11 Vòng chung kết toàn cầu World Scholar's Cup
Read more
Phạm Thành Hưng - TDSer tài năng lọt Top 11 Vòng chung kết toàn cầu World Scholar's Cup

Gặp gỡ nữ sinh Dewey Tây Hồ Tây xuất sắc đạt 8.5 IELTS

  • Vượt qua nhiều thí sinh trong cuộc thi, Nguyễn Thanh Mai đã đạt giải thưởng Grand Award danh giá và khẳng định năng lực ngoại ngữ vượt trội của mình.
  • 8.5 IELTS
  • Giải thưởng Grand Award - Cuộc thi Global Leadership English Challenge Vietnam 2022
Read more
Gặp gỡ nữ sinh Dewey Tây Hồ Tây xuất sắc đạt 8.5 IELTS

Phạm Thành Hưng - TDSer tài năng lọt Top 11 Vòng chung kết toàn cầu World Scholar's Cup

  • Nam sinh Dewey tài năng bản lĩnh tham gia các cuộc thi quy mô quốc tế & giành nhiều giải thưởng đáng giá.
  • Top 30 JA/FEDEX ITC Vòng chung kết Châu Á - Thái Bình Dương
  • Top 11 Vòng chung kết toàn cầu World Scholar's Cup
Read more
Phạm Thành Hưng - TDSer tài năng lọt Top 11 Vòng chung kết toàn cầu World Scholar's Cup
triangle-purple
circle-blue
snow-orange-small
snow-yellow-small
rectangle-orange
rectangle-yellow
góc chia sẻ

Anh Nguyễn Tự Trân

“Từ khi con theo học tại trường tới nay, tôi thấy con tiến bộ từng ngày”

Tôi thấy con tiến bộ từng ngày trong giao tiếp, kiến thức và kỹ năng khi học tại trường. Con được học tập qua trải nghiệm với phương pháp “Learning by doing", tự làm ra các sản phẩm khác nhau. Một số sản phẩm sẽ được bày bán để gây quỹ từ thiện. Với tôi, những giá trị này lớn hơn nhiều những kiến thức trong sách giáo khoa.
Anh Nguyễn Tự Trân
Phụ huynh Học sinh Nguyễn Tự Tuyển
Chị Khánh Ly

“Dewey đang có gần như tất cả những gì mà gia đình tôi mong muốn”

Dewey đang có gần như tất cả những gì mà gia đình tôi mong muốn cho sự phát triển của con khi đi học. Chương trình học khuyến khích năng lực tự học của các con. Các con coi việc học là trách nhiệm của mình chứ không phải là trách nhiệm của bố mẹ. Mỗi một năm qua tôi thấy các con tự tin hơn rất nhiều
Chị Khánh Ly
Phụ huynh Học sinh Nguyễn Minh Khôi
Anh Nguyễn Tự Trân
Chị Khánh Ly

Trương Thục Quỳnh Anh

"Các thầy cô tạo ra rất nhiều hoạt động, khiến giờ học rất vui và dễ hiểu"

Con thích học Toán nhất, bởi trong lớp các thầy cô tạo ra rất nhiều hoạt động, khiến giờ học rất vui và dễ hiểu. Con và các bạn cũng được tham gia nhiều dự án, ứng dụng các kiến thức đã được học vào thực tiễn đời sống.
Trương Thục Quỳnh Anh
Học sinh lớp 8Canberra
Nguyễn Huyền Anh

“Các thầy cô ở trường rất thân thiện, tận tình”

Các thầy cô ở trường rất thân thiện, tận tình hướng dẫn chúng con trong mỗi giờ học. Đặc biệt, các thầy cô luôn khuyến khích và truyền năng lượng tích cực cho chúng con, khiến mỗi ngày đến trường của con luôn tràn đầy niềm vui và bổ ích.
Nguyễn Huyền Anh
Học sinh lớp 11Monaco
Trương Thục Quỳnh Anh
Nguyễn Huyền Anh

Ba mẹ cần The Dewey Schools Tây Hồ Tây tư vấn thêm?


Hội đồng chuyên môn

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

 

Outstanding ‘students of the month’ were honored on the stage
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools bao gồm: (1) Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; (2) Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và (3) các Lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.

 

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

vu-phuong-nhi
Vũ Phương Nhi

Giám đốc Điều hành Chương trình Tiếng Anh Quốc tế

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban Cuộc sống & Nghệ thuật

co-lo-thuy-huong
Lô Thuý Hương

Trưởng ban Toán Tiểu học

pham-van-quang
Phạm Văn Quang

Trưởng ban Toán THCS & THPT

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

nguyen-thi-phuong-trinh
Nguyễn Thị Phương Trinh

Trưởng ban Chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn THCS-THPT

Lê Thị Thảo

Trưởng Ban Khoa học Tự Nhiên – MDE

ngo-anh-tuyet
Ngô Ánh Tuyết

Trưởng ban Tư vấn Hướng nghiệp & Đại học

le-thi-thuy
Lê Thị Thúy

Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS

The Dewey Schools ký kết hợp tác “Chương trình phát triển chuyên môn” với Tập đoàn tư vấn Trường học GLOBAL (GSCG) để phát triển chương trình giáo dục song ngữ quốc tế giúp các em Học sinh mở cánh cổng hội nhập với cộng đồng quốc tế, trở thành công dân toàn cầu. Nhóm chuyên gia thực hiện tư vấn trên 5 lĩnh vực: Thiết kế chương trình, Phương pháp giảng dạy, Cuộc sống học đường, Đào tạo giáo viên, Giám sát và đánh giá chất lượng.

co-amy-rachelle-krauth
Cô Amy Rachelle Krauth

Giám đốc chương trình tiếng Anh
Dewey Tây Hồ Tây, Hà Nội

co-vu-thi-hien
Cô Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng The Dewey Schools Cầu Giấy

co-laurie-whiston
Cô Laurie Whiston

GĐ chương trình Tiếng Anh Hội đồng Khoa học Sư phạm

Đối tác Giáo dục Mỹ

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

Sign up for Consultation

Please leave your information so The Dewey School team can support you as quickly as possible!


Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

vu-phuong-nhi
Vũ Phương Nhi

Giám đốc Điều hành Chương trình Tiếng Anh Quốc tế

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Ngữ Văn, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

–  Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh, Đại học Victoria, Úc

Kinh nghiệm

Gần 10 năm giảng dạy tiếng Anh cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển chương trình, quản lý và đảm bảo chất lượng các chương trình tiếng Anh Tích hợp và Quốc tế.

Quan điểm giáo dục

Every student can learn, just not on the same day or in the same way. (George Evans)

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

pham-van-quang
Phạm Văn Quang

Trưởng ban Toán THCS & THPT

Trình độ:

–  Đại học sư phạm Hà Nội

–  Thạc sĩ Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm

–  Gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường công lập, dân lập và quốc tế

–  Gần 10 năm xây dựng chương trình, giảng dạy trực tuyến tại Hocmai.vn

–  Diễn giả tại các hội thảo tuyển sinh, tư vấn học tập cho phụ huynh và học sinh

Quan điểm giáo dục

Người thầy phải tin vào những tiềm năng của học trò mình, và sử dụng các nghiệp vụ sư phạm để giúp học trò trải nghiệm sức mạnh tiềm năng ấy – trích theo Alfred Adler

“Nếu trẻ không học theo cách ta dạy, có lẽ ta nên dạy theo cách trẻ học” Ignacio Estrada

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

nguyen-thi-phuong-trinh
Nguyễn Thị Phương Trinh

Trưởng ban Chương trình Khoa học Xã hội và Nhân văn THCS-THPT

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Ngữ văn, Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Hà Nội
Thạc sĩ Châu Á học, Đại học Ohio, Mỹ

Kinh nghiệm

8 năm giảng dạy, nghiên cứu và phát triển chương trình học các môn Khoa học Xã hội.

Nghiên cứu: Ảnh hưởng của chủ nghĩa Tân tự do đến giáo dục châu Á và giáo dục Việt Nam.

Quan điểm giáo dục

Trường học là hiện thân của đời sống, là cuộc sống thực và quan trọng đối với trẻ em mà ở đó các em được sống hết mình và từng bước trưởng thành.
(John Dewey)

Lê Thị Thảo

Trưởng Ban Khoa học Tự Nhiên – MDE

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Toán, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy Môn Toán,Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Kinh nghiệm

Gần 5 năm giảng dạy Toán cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển chương trình, quản lý và đảm bảo chất lượng các chương trình Khoa học Tự Nhiên – MDE

Quan điểm giáo dục

Mỗi đứa trẻ đều có một tài năng riêng mà chúng ta nên động viên phát triển (Bernard Feringa)

ngo-anh-tuyet
Ngô Ánh Tuyết

Trưởng ban Tư vấn Hướng nghiệp & Đại học

Trình độ

–  Cử nhân Hành chính học – Học viện Hành chính Quốc gia

–  Thạc sĩ Quản lý Kinh tế – Đại học Quôc gia Hà Nội

Kinh nghiệm

–  19 năm kinh nghiệm trong giáo dục đại học, liên kết đào tạo, du học, hướng nghiệp

–  Tham gia quản lý chương trình Liên kết tác đào tạo quốc tế với các trường ĐH: Australia, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Lào

–  Xây dựng đề án & Điều phối chương trình trao đổi sinh viên, liên kết đào tạo 3+1 & 2+2,

–  Quản lý Chương trình học bổng hiệp định, học bổng song phương cơ sở trường

–  Trực tiếp xây dựng quy trình tuyển sinh, cấp học bổng trên 2.000 sinh viên quốc tế, Việt Nam, cán bộ giáo viên Việt Nam cơ sở trường

–  Tham gia Dự án hợp tác Việt Nam – Châu Âu về việc làm cho sinh viên tốt nghiệp

–  Tham gia xây dựng Cổng thông tin hỗ trợ việc làm cho sinh viên của Bộ Giáo dục & Đào tạo (kết quả dự án EV-EVENT)

–  Tham gia xây dựng chuỗi Video hướng nghiệp Hành trang lập nghiệp

Quan điểm giáo dục

Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng để thay đổi thế giới.” (Nelson Mandela)

le-thi-thuy
Lê Thị Thúy

Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS

Trình độ

Cử nhân Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Kinh nghiệm

– Gần 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

– 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên ban Điều Hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS.

– Từ ngày 1/5/2022 được bổ nhiệm làm Trưởng ban Điều hành Hội đồng Khoa học và Sư phạm TDS.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!


tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Founders' message

Dear Parents,

We all know that schools have a great impact on the transformation of each individual and the whole society. In order to be successful in this ever-changing world, schools are not merely a place for students to acquire knowledge or study literacy, math and science. Instead, each school must have a broad vision in constructing the living environment for a new era because “Education is not preparation for life, education is life itself!”

The Dewey Schools is an inter-level school named after the philosopher John Dewey, the modern father of experiential education. At Dewey, we encourage experiential education through student-centered learning. Learning activities are organized with the methods: ‘learning by doing’, project-based learning, inquiry-based learning, and design thinking which promote comprehensive development in terms of knowledge, skills, social-emotional well-being and further promote an inquiring mind.

The Dewey Schools’ educational philosophy is to inspire students’ growth through the learner-centered approach, which encourages self-education, and assists them in becoming individuals who are independent, responsible, and fulfilled with an inquisitive mind and a love for lifelong learning.

Each student is a creative and active individual in his own learning. Each student participates in constructing their learning journey unfolded over time with the support, consultancy and guidance of teachers who thoroughly understand each of them.

Our students can meet the challenges of the future and influence changes in the world around them if we encourage their natural inclination to inquire and succeed. We can create a better world while inspiring others through the work we carry out together.

We hope to create a better world and generate more significant impacts to realize our pioneering mission to be a school of Inquiry, Innovation and Impact, which parents look for, students love, and staff are proud of.

We are delighted to welcome our dearest parents and students to the future!

Best regards,
The Dewey Schools’ Council of Founders

thu-ngo-image
Picure Dr. Wells
Dr. David A. Wells

School Governance Consultant

Dr. David A. Wells (EdD) is a Co-Founder, Principal, and Executive Consultant for GLOBAL School Consulting Group, an international consulting and training firm serving schools and organizations around the global with twenty-four affiliated consultants and six partner companies providing educational services.

Dr. Wells is also an affiliated consultant, approved and authorized by CIS to provide services for CIS members schools in governance, strategic planning, leadership training, and recruitment. He is also a former Executive Consultant and Vice President of PAIDEIA, Inc. David has provided consulting and training to approximately one hundred schools and organizations in forty countries over the past ten years. Dr. Wells began working with The Dewey Schools as an international consultant early in 2019.

From the beginning, David was attracted and challenged by the school system’s vision and the Board of Directors’ commitment to impact Vietnam by developing and offering a world-class educational experience for Dewey students. One of the major tasks of his work has been the development of a School Board – to lead and govern the school system according to a governance model built on international best practices and aligned with the business model of The Dewey Schools.

Another major endeavor has been the development and implementation of a strategic planning framework for the school system, encompassing and aligning both school development goals and improvement goals – a project which will provide direction and context for system growth and improvement from the next five years.

thiet-ke-chuong-trinh
Curriculum

The academic programs are interdisciplinary, linked with real-world conditions, and designed by The Dewey Schools Educational Research and Pedagogy Council (ERPC) together with leading educational experts in the US and international consultants.

phuong-phap-giang-day-icon
Teaching methodology

Students directly experience, explore, and use their knowledge in solving everyday problems.

thiet-ke-chuong-trinh
Assessment system

Gauge students' ability and progress according to a clear and specific system of assessment criteria.

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Teachers' professional development

Teachers periodically engage in professional development programs provided by international education experts to improve teaching methods, leadership, school culture, assessment system, curriculum design, and classroom management skills.

van-hoa-truong-hoc
School culture & climate

A multicultural, open, and friendly learning environment that promotes communication, coordination, creativity, and critical thinking.

image-success

Submission sent!

Your submission was successful. Please wait for the response from The Dewey Schools. We will reply as soon as possible

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Thầy Trần Mạnh Tùng_
Thầy Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
do-ngoc-khanh
Dr. Do Ngoc Khanh, Assoc. Prof of Psychology

Head of Life and Arts

Qualification
Bachelor’s Degree in Psychology granted by Rostov State Pedagogical University, former Soviet Union
Doctoral degree in Psychology granted by the Institute of Psychology, Vietnam Academy of Social Sciences
Specialized training courses:
Postdoctoral training course in Clinical Psychology of Children and Adolescents at Vanderbilt University, USA
Training course on Giving Art to Community Development held by Ford Foundation & David Assembly
Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
Training course on group therapy held by Quebec University
Training course on training of trainer held by LVEP
Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
Training course on (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” (1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
4-week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT, Australia
Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
Training course on “Mental Health” Goa, India
Experience
30 years of experience as a clinical child and adolescent psychologist
10 years as a lecturer in Psychiatry and Counseling Skills for the Graduate Program in Clinical Psychology of Children and Adolescents at the University of Education, Vietnam National University, and the Vietnam Academy of Social Sciences
10 years as Coordinator of Living Values Education: Trained thousands of teachers in many provinces and cities in Vietnam through MOET and Plan International (UNICEF) projects on a student-centered approach focused on teaching the value of life.
5 years as a UNICEF specialist in psychosocial support for children committing crimes in Hanoi, Hai Phong, and Ho Chi Minh City
5 years as head of the psychology department with the task of psychological and behavioral support for street children at Blue Dragon Children (Australian NGO)
3 years as a school psychology consultant for Dinh Tien Hoang High School and Phuong Lien Secondary School
Visiting Lecturer for the Department of Psychology at the Marie Haps Institute, The University College, Léonard de Vinci, and the Department of Sociology at the University of Gdańsk, Poland
2 years as a leader of the project “Art in Community Development”
Educational belief
Believe that all students have the potential to learn and become good citizens. All students are intelligent and capable of learning, but these abilities can only be achieved when students enjoy learning. Life values are always hidden inside each person and are ready to be shown when given the opportunity. Educators must create an environment, opportunities, and motivation and help students see their potential, and have a love for learning so their full potential is brought out.
Always care about the mental health of students to ensure students are in the best mental and physical health state.
Always support modern teaching methods: student-centered, learning by doing, learning by experience, and learning by contributing to the community and society.
Respect and accept students unconditionally, and build friendly, safe, trusting relationships with them to guide them to make the right decisions, take the shortest path to success and achieve their life goals.
Commitment
Developing curricula to create a safe environment for all students so that they can have the best psychological health, and an interest in learning to reach their full potential and become global citizens, including:
Way of living, civics, homeroom, arts, and physical education curricula.
Professional training
Training teachers with positive discipline methods.
Training teachers in teaching methods and teaching content of arts, life skills, life values, and physical education.
Training teachers to be capable of enforcing discipline, forming and enhancing human qualities and characteristics of all students of the system in modern society
Creating a safe and prestigious educational environment with parents.

1 year of participation in psychology support project for students with behavioural at a few public elementary schools at Vandebilt city, Tennessee state, USA.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây. Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Cô Laurie Whiston_
Cô Laurie Whiston

Cố vấn chương trình tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay