Song song với các hoạt động đào tạo cho đội ngũ Quản lý, Chuyên môn & Học thuật, The Dewey Schools thường xuyên tổ chức các đợt đào tạo dành cho Khối Vận hành bao gồm đội ngũ Giám sát trường học, Giám sát xe bus và Bảo vệ. Đây là lực lượng cốt yếu, có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường học tập an toàn, nhiều niềm vui và trải nghiệm dành cho Học sinh mỗi ngày đến trường.
Các đợt đào tạo định kỳ được diễn ra thường xuyên để kịp thời hướng dẫn, trao đổi, cập nhật thông tin và đưa ra các giải pháp cải tiến. Đặc biệt, trong thời điểm trước thềm năm học mới, toàn bộ đội ngũ Giám sát và Bảo vệ đã có chương trình đào tạo tập trung về Tiêu chuẩn dịch vụ bằng trái tim và nụ cười với các nội dung quan trọng:
- Tác phong chuyên nghiệp và hình ảnh của tổ chức: Mối quan hệ giữa con người và tổ chức với mục tiêu Con người nòng cốt – Dịch vụ tiên phong – Sản phẩm dẫn đầu.
- Giá trị cốt lõi, nguyên tắc ứng xử: 4 giá trị cốt lõi Integrity, Đam mê, Hào phóng, Học tập suốt đời cùng bộ nguyên tắc ứng xử trong môi trường học đường.
- Tiêu chuẩn dịch vụ bằng Trái tim & Nụ cười: Mang lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng bằng sự chỉn chu từ diện mạo, sự đúng đắn về cử chỉ, tác phong trong công việc.
- Quy trình 3C: Chủ động – Cười – Chào.
Anh Dương Xuân Đầy, Đội trưởng Đội Bảo vệ Dewey Tây Hồ Tây chia sẻ sau khóa huấn luyện: “Năm học này Nhà trường chào đón thêm rất nhiều Phụ huynh và Học sinh mới. Những đợt đào tạo như thế này giúp chúng tôi có thêm hiểu biết về tổ chức, về định hướng của Nhà trường và khắc sâu, nhớ lâu hơn nữa những tiêu chuẩn trong công việc hàng ngày. Chúng tôi cũng rất vui khi biết rằng công việc của mình có đóng góp quan trọng trong chất lượng dịch vụ chung của Nhà trường và đó là động lực để các anh chị em làm việc tận tâm, trách nhiệm hơn nữa, mang đến những trải nghiệm tốt hơn dành cho Phụ huynh và Học sinh.”