...

Top 14 trường THPT ở Hà Nội chất lượng đào tạo tốt nhất

Nội dung
Tác giả bài viết

Hiểu được mong muốn tìm trường THPT ở Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt nhất của phụ huynh, Dewey Schools đã tổng hợp danh sách các trường cấp 3 ở Hà Nội nổi bật nhất hiện nay tại bài viết dưới đây.

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Các trường THPT công lập ở Hà Nội

Sau đây là danh sách các trường trung học phổ thông công lập ở Hà Nội tốt nhất được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con mình:

Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Đây là ngôi trường trực thuộc của Đại học Quốc gia Hà Nội, được đánh giá là trường học cấp 4 có mặt bằng chung học sinh giỏi toàn diện. Trường chú trọng vào việc phát triển học sinh có khả năng đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế. 

Trong bảng xếp hạng các trường THPT ở Hà Nội, Chuyên Khoa học Tự nhiên nằm trong top các trường có tỷ lệ thi Đại học điểm cao nhất Việt Nam với 90% học sinh đậu các trường Đại học danh tiếng như: Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Bách khoa hoặc học bổng du học nước ngoài. 

Thành tích đạt được:

  • Trường trung học phổ thông Chuyên khoa học tự nhiên vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng 1 vào năm 2000
  • Học sinh của trường xuất sắc đạt được tổng cộng 59/151 huy chương trong các kỳ thi Olympic Toán Quốc tế trong đó có 23 huy chương vàng trên tổng số 30 huy chương vàng của cả nước, 41 huy chương Olympic Tin học Quốc tế với 7 huy chương vàng. 
  • Với thành tích học tập khủng, tỷ lệ học sinh nhận được học bổng toàn phần và nhiều mức học bổng khác đến từ các trường nước ngoài (Mỹ, Anh, Úc, Phần Lan,…) đạt đến 30%. 

truong-thpt-o-ha-noi-chuyen-khoa-hoc-tu-nhien

Chuyên Khoa học Tự nhiên là trường THPT ở Hà Nội thuộc top đầu về chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 0978 399 960
  • Website: https://hsgs.edu.vn/
  • Địa chỉ: Số 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Amsterdam – Top trường THPT ở Hà Nội tốt nhất

Nhắc đến top đầu các trường cấp 3 ở Hà Nội thì chắc chắn không thể thiếu Amsterdam. Được thành lập trong những năm đầu thập kỷ 80, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt thành tích xuất sắc của nhiều thế hệ học sinh trên đấu trường trong nước và thế giới. 

Định hướng đào tạo học sinh có thể phát triển chuyên sâu với các lớp chuyên như: chuyên Toán, chuyên Ngoại Ngữ, chuyên Sinh, chuyên Hóa, chuyên Lý… Ngoài ra, Amsterdam cũng là trường THPT ở Hà Nội chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học. 

Thành tích đạt được

  • Có 32 học sinh đoạt giải Nhất – Nhì – Ba trong suốt 22 năm diễn ra cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 
  • Từ năm 1985, học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã đạt được 3.500 giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi học sinh giỏi và hơn 1.000 giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia.
  • 77 Huy chương Vàng – Bạc – Đồng trong các cuộc thi Olympic Quốc tế cùng nhiều thành tích nổi bật ở tất cả các lĩnh vực trên đấu trường quốc tế. 

truong-thpt-o-ha-noi-amsterdam

Amsterdam – Một trong các trường THPT ở Hà Nội có chất lượng giảng dạy tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3846 3096
  • Website: https://hn-ams.edu.vn/
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội 

Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ Hà Nội

Trường THPT ở Hà Nội tiếp theo cần phải kể đến là Trường THPT Chuyên Ngoại ngực trực thuộc Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội. Đây có thể xem là một trong những ngôi trường chuyên có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung. 

Trường chú trọng đầu tư phát triển năng lực ngoại ngữ của học sinh theo nhiều lớp chuyên khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp,…Đồng thời cũng tập trung phát triển các môn văn hóa giúp học sinh phát triển toàn diện. Với xếp hạng các trường THPT hiện nay, chất lượng đầu ra của trường cũng thuộc top cao và đáng được lựa chọn. 

Thành tích đạt được

  • Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã đạt nhiều danh hiệu đang tự hào như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2019, Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2004, Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2014,…cùng nhiều thành tích đáng tự hào khác.
  • Tính đến năm 2021, tập thể học sinh đã xuất sắc giành được 5 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Đồng Olympic tiếng Nga Quốc tế,  643 giải Học sinh giỏi cấp quốc gia sau 33 năm dự thi cùng rất nhiều giải thưởng khác

truong-thpt-o-ha-noi-chuyen-ngoai-ngu

Trường trung học phổ thông Chuyên Ngoại Ngữ – Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3754 9958
  • Website: https://flss.vnu.edu.vn/
  • Địa chỉ: Số 1 đường Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Trường THPT ở Hà Nội chất lượng cao – Chu Văn An

Trong danh sách xếp hạng các trường cấp 3 ở Hà Nội chất lượng nhất, sẽ thật thiếu sót nếu vắng bóng trường THPT Chu Văn An. Đây là một trong những ngôi trường lâu đời nhất tại Việt Nam với bề dày 110 năm thành lập và phát triển. THPT Chu Văn An từ lâu đã nổi tiếng với sự cổ kính cùng chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Hà Nội. 

Rất nhiều thế hệ học sinh đã đạt nhiều giải Học sinh giỏi cấp Quốc gia, các giải thưởng về Nghiên cứu khoa học ở đấu trường trong nước và Quốc tế. Trong nhiều năm qua, trường cũng nhận được rất nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua cho những thành tích và đóng góp của mình

Thành tích đạt được:

  • Trường THPT Chu Văn An được công nhận là trường THPT ở Hà Nội đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2016-2020.
  • Được công nhận là Tập thể Lao động xuất sắc, Tập thể Lao động Tiên tiến cùng nhiều danh hiệu đáng tự hào khác.
  • Trường luôn giữ vững kết quả đầu ra với 100% học sinh đỗ tốt nghiệp và ⅔ số học sinh đỗ Đại học với mức điểm rất cao. 

truong-thpt-o-ha-noi-chu-van-an

Chu Văn An – Một trong các trường THPT lâu đời ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3823 3139
  • Website: https://c3chuvanan.edu.vn/
  • Địa chỉ:  Số 10 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ

Nguyễn Huệ là 1 trong các trường THPT ở Hà Nội được thành lập từ lâu đời, trường tọa lạc tại quận Hà Đông. Trường tự hào đã đào tạo nhiều học sinh đã trở thành cán bộ cấp cao của nhà nước, các giáo sư, thầy giáo, bác sỹ, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng. Là trường điểm, trường sở hữu chất lượng đầu ra học sinh luôn nằm trong top đầu thành phố và cả nước. 

Nguyễn Huệ là điểm sáng, niềm mơ ước của học sinh, sự chọn lựa và tin tưởng của phụ huynh nhờ chất lượng giảng dạy. Nhà trường phát triển cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đã tạo nên môi trường giáo dục hiệu quả, phát triển toàn diện cho học sinh. 

Thành tích đạt được:

  • Trường đạt danh hiệu Đơn vị anh hùng trong thời kỳ đổi mới (năm 2000), Huân chương độc lập hạng ba (năm 2003), Huân chương độc lập hạng nhì (năm 2008)
  • Trường có 14 giải học sinh giỏi cấp quốc tế và khu vực, hơn 800 giải quốc gia
  • 100% học sinh xếp loại hành kiểm tốt và khá, hơn 80% khối chuyên  và 60% khối phổ thông đỗ đại học, trong đó có nhiều thủ khoa các trường đại học top đầu 

truong-thpt-o-ha-noi-chuyen-nguyen-hue

Chuyên Nguyễn Huệ – Một trong top các trường THPT ở Hà Nội chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3382 9018
  • Website: http://chuyennguyenhue.edu.vn/
  • Địa chỉ:  560 B Quang Trung –  Q. Hà Đông – TP. Hà Nội

Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội

THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội là trường chuyên được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa và các học sinh mơ ước. Trường có trên 50 năm thành lập và phát triển với bề dày thành tích đồ sộ, chương trình đào tạo chuyên sâu, chất lượng học sinh hàng đầu cả nước. Trường luôn thuộc top các trường THPT ở Hà Nội có điểm trung bình các kỳ thi tuyển sinh vào đại học cao nhất. Nhiều học sinh của nhà trường đã trở thành các bộ cấp cap của nhà nước, các giáo sư, bác sỹ, nhà giáo… nổi tiếng. 

Chính vì vậy, tiêu chuẩn đầu vào của trường khá cao, đề thi đầu vào được đánh giá tương đương đề thi học sinh giỏi cấp thành phố. Trường thu hút tỉ lệ chọi cao với cả hệ chuyên và bán chuyê. Vì vậy các em học sinh có thành tích học tập tốt luôn mong muốn sẽ trở thành học sinh của trường. 

Thành tích đạt được:

  • Trên 80 học sinh của trường THPT chuyên đại học sư phạm Hà Nội đã giành huy chương trong các kỳ thi Olympic quốc tế, trong đó có nhiều học sinh đạt huy chương vàng, huy chương bạc.
  • Trường luôn nằm trong nhóm các trường chuyên có thành tích cao nhất cả nước trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.
  • 100% học sinh của trường thi đỗ đại học và nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu của cả nước.

truong-thpt-o-ha-noi-chuyen-dai-hoc-su-pham

Top các trường cấp 3 công lập ở Hà Nội – Chuyên Đại học Sư phạm

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://chuyensp.edu.vn/
  • Địa chỉ: 136 Xuân Thủy – Q. Cầu Giấy – TP.Hà Nội, Vietnam

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Trường THPT Trần Phú

Là một cái tên quen thuộc với hầu hết học sinh cấp 3 tại Hà Nội, trường THPT Trần Phú với bề dày lịch sử lâu đời, đội ngũ giáo viên giỏi, đầy tâm huyết, cơ sở vật chất đầy đủ, học sinh tại đây luôn được tạo mọi điều kiện để phát triển một cách toàn diện.

Trong bảng xếp hạng các trường THPT ở Hà Nội hàng đầu thì trường Trần Phú có tỷ lệ đậu tốt nghiệp và đậu Đại học tương đối cao (trên 80%), học sinh của trường trường cũng rất nổi bật trong thành phố về các hoạt động ngoại khóa như: thể thao, văn nghệ…

Thành tích đạt được:

  • Nhà trường vinh dự nhận được Huân chương lao động hạng Nhì năm 2020 cùng  nhiều bằng khen, cờ thi đua của Bộ GD&ĐT, của Đảng và Nhà nước. 
  • Trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, trường THPT Trần Phú cũng có nhiều thủ khoa các tổ hợp khối và nhiều thí sinh đạt điểm cao.
  • Ngoài ra, học sinh còn đạt được nhiều thành tích trong các kỳ thi Học sinh giỏi các cấp, năng nổ trong phong trào thi đua của trường, lớp.

truong-thpt-o-ha-noi-tran-phu

Trường cấp 3 Trần Phú

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3825 7303
  • Website: https://thpttranphuhk.hanoi.edu.vn/homegd1
  • Địa chỉ: Số 23 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kim Liên – Top trường THPT ở Hà Nội tốt nhất

Kim Liên là trường thuộc top trong bảng xếp hạng các trường trung học phổ thông ở Hà Nội. Tuy không phải là trường chuyên nhưng trường lại có tỷ lệ học sinh thi Đại học đạt điểm rất cao, điều bất ngờ là tỷ lệ điểm cao nhiều hơn so với các trường chuyên trong thành phố. 

Học sinh của trường thường xuyên dành được nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi Học sinh giỏi cấp quốc gia và tham gia đấu trường quốc tế. Nhiều học sinh còn xuất sắc nhận được học bổng du học tại nước ngoài.

Thành tích đạt được:

  • Trường THPT Kim Liên lần lượt nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba
  • Là tập thể Tiên tiến xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp
  • Học sinh đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi: Học sinh giỏi cấp quốc gia, Học sinh giỏi cấp Thành phố, các cuộc thi Nghiên cứu Khoa học, Hội khỏe Phù đổng,…

truong-thpt-o-ha-noi-kim-lien

Kim Liên nằm trong danh sách các trường trung học phổ thông ở Hà Nội tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3852 2758
  • Website: http://thptkimlien-hanoi.edu.vn/
  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Trường THPT Cầu Giấy Hà Nội

Trong top các trường THPT ở Hà Nội hàng đầu không thể không kể đến Trường cấp 3 Cầu Giaayys. Nhà trường thành lập năm 2007, trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển trường đã trở thành là cờ đầu trong công tác giáo dục của thành phố, đơn vị có chất lượng giáo dục toàn diện.

Chương trình học của trường chú trọng phát triển về trí tuệ, sự sáng tạo, độc lập, kỹ năng sống và thể chất cho học sinh. Trường hướng đến mục tiêu đào tọa học sinh có những ý lý tưởng cao đẹp, tình yêu tổ quốc và lòng tự tôn dân tộc sâu sắc. Trường chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác xây dựng, hội nhập toàn cầu của đất nước trong tương lai. 

Thành tích đạt được:

  • Trường liên tục nhận danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc, nhận Huân chương lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội. 
  • Nhiều học sinh, giáo viên nhà trường đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, giáo viên giỏi cấp thành phố và cấp quốc gia. 
  • Điểm tuyển sinh lớp 10 của trường luôn thuộc top đầu của thành phố và tăng dần theo các năm. 
  • Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Bộ Giáo dục Hàn Quốc, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lựa chọn xây dựng lớp học sáng tạo, ứng dụng Công nghệ Thông tin kiểu mới đầu tiên ở Việt Nam. 

truong-thpt-o-ha-noi-cau-giay

Cầu Giấy thuộc top các trường THPT ở Hà Nội có lịch sử lâu đời

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://truongthptcaugiay.edu.vn/
  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Nguyễn Khánh Toàn – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội

Xem thêm thông tin về trường cấp 3 Cầu Giấy tại đây: Trường THPT Cầu Giấy có tốt không? Đánh giá chất lượng đào tạo

Trường THPT Sơn Tây – Hà Nội

Là 1 trong số 4 trường chuyên của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THPT Sơn Tây là trường THPT ở Hà Nội có chất lượng đào tạo hàng đầu được đánh giá cao tại thủ đô. Trường có tỷ lệ chọi đầu vào cao, học sinh muốn học tập tại trường phải tham gia kỳ thi tuyển lớp 10 ở cả hệ chuyên và không chuyên. 

Ngay từ khi thành lập trường đã xác định mục tiêu trở thành đơn vị đào tạp có chất lượng toàn diện với đặc trưng riêng. Học tập tại trường học sinh có cơ hội phát huy tiềm năng, sức sáng tạo với chương trình học tiên tiến, sự gợi mở và định hướng từ các thầy cô. 

Thành tích đạt được:

  • Trường THPT Sơn Tây được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba (năm 1999), Huân chương Lao động hàng Nhì (năm 2004) Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2009). Bên cạnh đó nhà trường nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua của các cấp, ngành và Chính phủ (năm 2016 – 2017).
  • Trường tự hào có 04 nhà giáo ưu tú
  • Giáo viên và học sinh đạt nhà trường những năm gần đây đạt được những thành tích vượt bậc trong các kỳ thi học sinh giỏi, giáo viên giỏi cấp thành phố và toàn quốc.

truong-thpt-o-ha-noi-son-tay

THPT Sơn Tây – Top trường THPT ở Hà Nội được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3383 0620
  • Địa chỉ: Số 57 – Đường Đền Và – P. Trung Hưng – Thị xã Sơn Tây – TP. Hà Nội, Vietnam

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Trường THPT ở Hà Nội – Thăng Long

Điểm danh các trường cấp 3 ở Hà Nội tốt nhất không thể bỏ qua Trường THPT Thăng Long với bề dày gần 100 năm phát triển của thủ đô Hà Nội. Trường nổi tiếng là các nôi của nhiều trí thức yêu nước, các chiến sĩ cách mạng giữ các vị trí lãnh đạo cao trong các cơ quan của nhà nước. 

Trải qua hành trình xây dựng và phát triển, trường không ngừng chủ động đổi mới, sáng tạo trong dạy và học hình thành nề nếp, kỷ cương và hướng học sinh đến những điều tích cực. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tận tâm với nghề luôn là niềm tự hào của nhà trường. Thầy cô luôn đồng hành cùng học sinh để đạt được kết quả học tập cao nhất.

Thành tích đạt được:

  • Trường được công nhận là trường THPT đạt chuẩn Quốc gia năm 2015.
  • Trong những năm gần đây trường luôn giữ vững vị trí đứng đầu khối các trường THPT không chuyên thành phố.
  • Trường có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quốc gia và quốc tế.
  • Trường đạt tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm tăng dần từ 99 – 100% và tỷ lệ đỗ đại học cao dần qua các năm. 

truong-thpt-o-ha-noi-thang-long

Thăng Long là trường cấp 3 ở Hà Nội có rất nhiều thành tích học tập tốt

Thông tin liên hệ:

  • Tel: 024 3868 2655
  • Website: https://www.thptthanglonghanoi.edu.vn/
  • Địa chỉ: Số 44 – Tạ Quang Bửu – Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Vietnam

Danh sách trường THPT Dân lập tại Hà Nội tốt nhất

Bên cạnh các trường cấp 3 công lập ở Hà Nội thì còn có rất nhiều trường THPT dân lập với chất lượng giảng dạy, đào tạo tốt nhất hiện nay mà cha mẹ cũng không nên bỏ qua.

The Dewey Schools – Hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ

Với diện tích 20.000m2, quy mô lên đến 122 phòng học, gần 40 phòng chức năng khác nhau, The Dewey Schools sẽ là một trong những trường THPT ở Hà Nội có quy mô chuẩn Quốc tế lý tưởng, khuyến khích học sinh học tập, khám phá và không ngừng sáng tạo.

Nhà trường có hệ thống sân chơi đa dạng, với diện tích hơn 12.000m2, gồm 2 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ, 1 khu vui chơi liên hoàn cùng rất nhiều không gian đọc sách và học tập ngoài trời. Các không gian vui chơi đều được thiết kế riêng để phù hợp với từng loại hình vận động của học sinh.

truong-thpt-o-ha-noi-dewey-school

Dewey schools là hệ thống trường liên cấp mang đến đẳng cấp quốc tế

Mạng lưới giao thông tại trường được nghiên cứu và thiết kế vô cùng khoa học, đảm bảo tính tiện lợi tối đa. Bên cạnh đó trường học có 300 điểm uống nước sạch tại vòi thông minh, an toàn cho sức khỏe, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại cùng hệ thống điều hòa AHU theo tiêu chuẩn bộ lọc không khí. 

Trường Phổ thông liên cấp Dewey  (The Dewey Schools) là trường THPT ở Hà Nội hệ dân lập có chất lượng đào tạo thuộc top đầu tại Việt Nam hiện nay. Với tầm nhìn mang xu hướng thời đại, trường Phổ thông liên cấp Dewey luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của người học. Đây cũng là lý do The Dewey Schools nằm trong top đầu bảng xếp hạng THPT Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Các hệ đào tạo được thiết kế và chuẩn hóa dựa theo điều kiện, nhu cầu, khả năng của từng đối tượng học sinh, cụ thể: Hệ Quốc tế và Hệ Song ngữ. Ngoài ra, trường còn tổ chức hàng loạt các chương trình hội nhập, trại hè quốc tế, hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế nhằm tạo điều kiện để học sinh có thể phát triển toàn diện. 

Kim chỉ nam của The Dewey Schools là áp dụng theo phương pháp giáo dục thực nghiệm của nhà triết học Mỹ John Dewey. Với phương châm lấy người học làm trung tâm, giáo viên với vai trò là người hướng dẫn, các hoạt động học tập đều được triển khai thông qua các dự án thực tế, việc làm, học tập truy vấn hay tư duy thiết kế,…Các phương pháp này nhằm kích thích tinh thần tự giác học tập, hiểu sâu, nhớ lâu, rèn luyện kỹ năng mềm toàn diện từ đó hoàn thiện nhân cách, thúc đẩy quá trình học tập cho học sinh. 

truong-thpt-o-ha-noi-dewey-02

Cơ sở vật chất tại Dewey Schools được công nhận là tốt nhất hiện nay

Tại  The Dewey Schools, học sinh được chú trọng phát triển toàn diện cả về Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực để các em có thể làm chủ được bản thân mình. Không chỉ vững kiến thức nền tảng, khả năng ngoại ngữ mà học sinh còn có đầy đủ các kỹ năng mềm cần thiết, bổ trợ trong suốt hành trình trưởng thành của mình. Con sẽ biết nhìn nhận vấn đề đa chiều, chấp nhận được thất bại và luôn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. 

Là ngôi trường nằm trong bảng xếp hạng THPT ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay, với sự đầu tư kỹ lưỡng vào việc thiết kế chương trình toàn diện, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, The Dewey Schools đã và đang mang đến những thế hệ học sinh tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng trở thành 1 công dân toàn cầu và có tác động tích cực đến bất cứ nơi nào các em đang sống.

The Dewey Schools được công nhận bởi tổ chức kiểm định giáo dục Quốc tế. Đây là tổ chức kiểm định giáo dục uy tín hàng đầu thế giới. Qua đó, The Dewey Schools vinh dự trở thành thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS). Công trình trường học Dewey Tây Hồ Tây đã vinh dự nhận được giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2021.

Học sinh Dewey luôn đạt được nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi mang tầm quốc tế như: 

  • Vinh dự nhận được danh hiệu “Đại sứ trẻ về Sở hữu Trí tuệ” của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới năm 2021. 
  • Trong Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo (IKMC), học sinh đã mang về nhiều thành tích ấn tượng, đặc biệt là giải thưởng School Champion. 
  • Nhiều học sinh giành được học bổng du học toàn phần tại nhiều trường Đại học danh giá trên thế giới

Nền tảng vững chắc của học sinh tại Dewey là kiến thức vững vàng cùng sự tự tin về khả năng song ngữ, giao tiếp và học tập bằng cả 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh. Việc sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát và thành thạo là điểm mạnh nhất của các bạn Học sinh Dewey.

Thông tin liên hệ:

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh

Top trường THPT ở Hà Nội tốt nhất hiện nay tiếp tục có sự góp mặt của Trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh – ngôi trường gắn liền với tên tuổi của người thầy mẫu mực, PGS, TS Văn Như Cương. Trường học với hơn 30 năm thành lập và phát triển đã đào tạo ra nhiều lớp học sinh gương mẫu, đạt thành tích cao trong học tập. 

Tỷ lệ đỗ đại học vào các trường điểm luôn nằm trong top các trường THPT tại Hà Nội. Châm ngôn “Dạy thật, học thật” của trường là minh chứng rõ ràng nhất cho một sự lựa chọn hoàn hảo đối với phụ huynh, học sinh. 

Thành tích đạt được:

  • Nhà trường đã nhận được nhiều bằng khen thi đua của Sở GD-ĐT Hà Nội cùng các cấp chính quyền trao tặng. 
  • Trong nhiều năm gần đây, nhờ vào chất lượng giảng dạy tốt mà tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%.
  • Học sinh nhận được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi Học sinh giỏi các cấp cùng nhiều thành tích nổi bật khác.

truong-thpt-o-ha-noi-luong-the-vinh

Lương Thế Vinh là một trong số các trường THPT ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Lô C5, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở A: Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội
  • Website: https://luongthevinh.com.vn/

Trường THPT Bán công Nguyễn Tất Thành

Trường THPT Bán công Nguyễn Tất Thành thành lập năm 1998 thuộc hệ phổ thông chất lượng cao cua Đại học Sư phạm Hà Nội. Trường thuộc top trường THPT Hà Nội chất lượng có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng từ Đại học Sư phạm Hà Nội. Trường tự hào với trên 70% giáo viên là tiến sỹ, thạc sỹ và 2 giáo viên ưu tú. Kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để học sinh đạt kết quả cao. 

Trường liên tục đổi mới, cập nhật phương pháp giáo dục mới, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong công tac giảng dạy. Nhà trường đặc biệt chú trọng phát triển và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh thông các các lớp học, câu lạc bọ nghệ thuật, thể thao. 

truong-thpt-o-ha-noi-nguyen-tat-thanh

Nguyễn Tất Thành thuộc top trường THPT ở Hà Nội được đánh giá cao hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136, Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Vietnam
  • Website: https://ntthnue.edu.vn/

Trên đây là những thông tin cơ bản về Top 14 các trường THPT ở Hà Nội chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho phụ huynh cũng như các em học sinh để có thể chọn được một ngôi trường cấp 3 thật phù hợp, đảm bảo môi trường giáo dục tốt nhất để học tập hiệu quả và phát triển toàn diện. 

Cha mẹ có thể tìm hiểu thêm: Top 9 trường dân lập tốt ở Hà Nội phụ huynh không nên bỏ qua

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Tác giả bài viết

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình đào tạo

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.