...

8 trường dân lập quận Ba Đình có chất lượng dạy học hàng đầu

Nội dung
Tác giả bài viết

Lựa chọn trường dân lập quận Ba Đình có chất lượng dạy học hàng đầu là xu hướng của rất nhiều phụ huynh hiện nay. Bởi họ cho rằng các trường dân lập hiện nay vừa có cơ sở vật chất hiện đại, vừa có chất lượng đào tạo chất lượng từ đó con cái có cơ hội học tập tốt hơn.

Danh sách 8 trường dân lập ở quận Ba Đình có chất lượng dạy học hàng đầu dưới đây mà Dewey Schools chia sẻ sẽ là gợi ý hay giúp ích cho cha mẹ dễ dàng chọn lựa trường học cho con mình.

banner-blog-post1

Trường Phổ thông liên cấp The Dewey Schools

Nhắc đến danh sách top các trường dân lập quận Ba Đình có chất lượng đào tạo tốt thì không thể không nhắc đến The Dewey Schools. Đây là hệ thống trường phổ thông liên cấp uy tín, chất lượng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Trường đặt tên theo tên nhà triết học John Dewey với triết lý giáo dục tổ chức sự trưởng thành của học sinh thông qua con đường tự giáo dục, tự học. Từ đó giúp các em trở thành những con người phát triển toàn diện, có năng lực, trí thức, tinh thần tự lập, tâm hồn phong phú và sống có trách nhiệm. 

Năng lực tự học cũng như khả năng học tập suốt đời là nền tảng vững chắc, yếu tố then chốt để tạo nên những người thành công. Môi trường giáo dục của Dewey chính là ngôi nhà mơ ước của mọi học sinh, đảm bảo đầy đủ các yếu tố từ cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học tập ưu việt, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp…

cac-truong-dan-lap-quan-ba-dinh-the-dewey-schools-02

The Dewey Schools thuộc top trường dân lập quận Ba Đình uy tín, chất lượng

Ngôi trường có cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế

The Dewey Schools là hệ thống trường song ngữ quốc tế đào tạo từ bậc tiểu học đến THPT. Nhà trường có 3 cơ sở tại Hà Nội bao gồm Dewey Cầu Giấy, Dewey Tây Hồ Tây, Dewey Ocean Park. Tất cả các cơ sở đều tọa lạc tại khu vực trung tâm của các quận và xây dựng trên diện tích rộng lớn. Nhà trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế khoa học là những công trình mang tầm vóc quốc tế. Trường mang đến cho học sinh những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích trường học tuyệt vời nhất. 

Dewey Schools là trường dân lập quận Ba Đình đầu tiên có đầy đủ hệ thống phòng học, sân bóng đá, sân bóng rổ, thư viện, phòng tập gym, khu vui chơi liên hoàn, bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn Mỹ, vườn thực nghiệm… Tại mỗi cơ sở đều có hàng trăm điểm uống nước sạch tại vòi thông minh đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trường trang bị hệ thống camera an ninh thông minh, ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài. 

Nhà trường chú trọng đến từng chi tiết như mạng lưới giao thông rộng thoáng, tính toán khoa học. Hệ thống quản lý tòa nhà tiết kiệm năng lượng, giám sát mọi khu vực. Phòng học, phòng chức năng tiêu chuẩn quốc tế phục vụ tốt nhất cho nhu cầu dạy và học. Tổng thể cơ sở vật chất thể hiện tầm nhìn của nhà trường, có tính kết nối mạnh mẽ, cho phép người học trải nghiệm sự sáng tạo, độc lập, kết nối và trách nhiệm. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-the-dewey-schools-01

Là trường dân lập quận Ba Đình có cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế

Chương trình giáo dục đa ngôn ngữ sẵn sàng cho quá trình hội nhập

So với các trường dân lập quận Ba Đình trong khu vực thì The Dewey Schools là trường thành viên của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS), Trường ứng viên chương trình Tú tài Quốc tế IB. Chương trình học của nhà trường được nghiên cứu, thiết kế và xây dựng nhằm mục tiêu mang đến chất lượng giáo dục hàng đầu. Chương trình đào tạo của Dewey là sự kết hợp giữa tinh hoa giáo dục Việt Nam và Hoa Kỳ, thông qua sự liên kết đào tạo với trường Mount Vernon School (Giải thưởng Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Mỹ, 2017).

The Dewey Schools thành lập riêng Hội đồng Khoa học và Sư phạm ERPC với đội ngũ gồm hơn 40 chuyên gia học thuật phát triển chương tình học. Nhà trường có 4 chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu của học sinh, tạo điều kiện tốt nhất cho các em phát triển toàn diện về Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực. Cụ thể: 

  • Chương trình tích hợp Explore với 18 tiết tiếng Anh/ tuần
  • Chương trình Tích hợp Discover với 14 tiết tiếng Anh/ tuần
  • Chương trình Quốc tế Adventure với 25 – 31 tiết tiếng Anh/ tuần (78%)
  • Chương trình Quốc tế Journey với 33 – 34 tiết tiếng Anh/ tuần (85%)

Nhà trường tạo môi trường học tập đa ngôn ngữ với giáo viên, học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới như Hàn, Đức, Anh, Mỹ… Học tập tại trường dân lập quận Ba Đình Dewey Schools học sinh có thêm nhiều cơ hội để rèn luyện tri thức, nâng cao khả năng ngoại ngữ, tự tin giao tiếp, mở rộng hiểu biết về văn hóa đa quốc gia. Kết thúc chương trình học học sinh được trang bị toàn diện, để sẵn sàng cho các cấp học tiếp theo và cho quá trình hội nhập toàn cầu. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-the-dewey-schools-03

Chương trình giáo dục đa ngôn ngữ sẵn sàng cho quá trình hội nhập

The Dewey Schools là trường dân lập quận Ba Đình chú trọng phát triển đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ. Giáo viên của nhà trường là những thầy cô có đủ chứng chỉ, bằng cấp theo tiêu chuẩn, tận tâm với nghề. Giáo viên hỗ trợ học sinh, tạo điều kiện cho các em thỏa sức theo đuổi đam mê, khám phá thế mạnh của bản thân để đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên gia của trường sẵn sàng đồng hành cùng từng học sinh để xác định lộ trình học tập phù hợp nhất cho các em. 

Thông tin liên hệ

  • DEWEY Cầu Giấy: Số 89 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – Tel: 024 7302 7999
  • DEWEY Tây Hồ Tây: Lô H3-LC, KĐT Starlake, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội – Tel: 024 7302 2288
  • DEWEY Ocean Park: PT-01, KĐT Gia Lâm, Gia Lâm, TP. Hà Nội – Tel: 024 7108 9292
  • Tel: 1900 3293
  • Website: https://thedeweyschools.edu.vn/
  • Học phí trường Dewey

banner-blog-post1

Nguyễn Trãi – Top trường dân lập quận Ba Đình chất lượng tốt

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Trãi là trường nổi tiếng quận Ba Đình được thành lập từ những năm 1950. Nhà trường đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá trình xây dựng và phát triển gắn liền với lịch sử của thủ đô Hà Nội. Vượt qua khó khăn thầy và trò nhà trường đã khẳng định được vị trí trong nền giáo dục. Trường nhận đánh giá cao và tin tưởng về chất lượng đào tạo từ hàng nghìn phụ huynh trong khu vực và toàn thành phố. 

Nhà trường luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng qua từng năm vì vậy điểm chuẩn đầu vào không ngừng tăng. Nguyễn Trãi là trường dân lập quận Ba Đình đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công tác đào tạo như tỷ lệ học sinh khá giỏi từ 35 – 40%, tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt từ 97 – 99%, tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học cao đẳng đạt 35 – 40%…

Đội ngũ giáo viên nhà trường giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và thường xuyên nâng cao trình độ. Các thầy cô là những người tâm huyết với nghề sẵn sàng cùng đồng hành với học sinh để các em được tiếp nhận kiến thức một cách tốt nhất. Học tập tại trường học sinh được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy và bố cục đề thi mới nhất. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-THPT-nguyen-trai

Trường THPT Nguyễn Trãi là trường dân lập quận Ba Đình có chất lượng tốt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 50 Nam Cao, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Hotline: 090 324 57 57
  • Email: c3nguyentrai@hanoiedu.vn
  • Website: http://thptnguyentrai-badinh.edu.vn/

THPT Đinh Tiên Hoàng

Đinh Tiên Hoàng là trường dân lập quận Ba Đình chính thức được thành lập năm 1989 theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội. Trong những năm đầu thành lập nhà trường thực hiện theo chương trình mô hình giáo dục đặc biệt, tiếp nhận học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có học lực kém. Nhà trường mong muốn thực hiện tốt Công ước quốc tế về quyền trẻ em, mang đến cho học sinh sự công bằng. 

Từ năm 2015 nhà trường thay đổi từ chương trình giáo dục đặc biệt sang chương trình giáo dục đầu vào không chọn lọc để đáp ứng mục tiêu giáo dục sát với thực tế cuộc sống. Đội ngũ giáo viên nhà trường là những người có trình độ học vấn, năng khiếu sư phạm, tâm huyết với nghề luôn tận tình với học sinh. Học sinh của trường được trang bị kiến thức văn hóa, kỹ năng sống, khả năng thực hành và phương pháp tự học chủ động, sáng tạo. 

Đinh Tiên Hoàng là trường dân lập sở hữu cơ sở vật chất khang trang được xây dựng trên tổng diện tích 18.000m2. Nhà trường có đầy đủ phòng học, phòng thực hành, khối nhà thể dục thể thao, nhà thi đấu, bể bơi… đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cơ sở vật chất nhà trường đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy góp phần mang đến kết quả tốt nhất. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-THPT-dinh-tien-hoang

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng là trường dân lập quận Ba Đình nổi bật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 67 Phó Đức Chính, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0243.7152521
  • Email: c3dinhtienhoang@hanoiedu.vn
  • Website: http://dinhtienhoang.org/

>>> Xem thêm: 13 trường THPT dân lập học phí rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội

Trường dân lập quận Ba Đình – THPT Hà Thành

Trường Trung học phổ thông Hà Thành đã trải qua trên 40 năm thành lập và phát triển. Trước đây trường đặt tại số 266 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội, từ năm thứ 10 (năm 2013) thành lập trường chuyển về địa chỉ mới tại quận Bắc Từ Liêm. Nhà trường không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo.

Trong 7 năm gần đây trường THPT Hà Thành là trường dân lập quận Ba Đình liên tục đạt tỉ lệ tốt nghiệp THPT 100%, trên 70% đạt điểm xét tuyển đại học với mức trên 20 điểm. Ngoài ra trường có nhiều học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế. 

Về phát triển đội ngũ, nhà trường từ 20 cán bộ, giáo viên hiện nay đã có trên 80 cán bộ, giáo viên. Giáo viên nhà trường là những thầy cô được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công tác giáo dục. Hiện nay nhà trường duy trì sĩ số lớp từ 30 – 34 học sinh/ lớp với tổng số gần 1.200 học sinh.

Ngoài giảng dạy kiến thức theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường chú trọng giáo dục kỹ năng sống. Học sinh được trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng chống tệ nạn xã hội, ứng xử, chăm sóc bản thân, thuyết trình… đảm bảo sự phát triển toàn diện. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-THPT-ha-thanh

THPT Hà Thành là trường dân lập quận Ba Đình có 7 năm đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36A Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số 266, Đội Cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Hotline: 024 3748 1739
  • Email: c23hathanh@hanoiedu.vn
  • Website: hts.edu.vn

banner-blog-post1

Trung học phổ thông Hồ Tùng Mậu

THPT Hồ Tùng Mậu là trường dân lập quận Ba Đình được thành lập từ năm 1997, hiện nay trường đã trở thành địa chỉ đào tạo uy tín và tin cậy đối với phụ huynh học sinh. Nhà trường đào tạo dựa trên nền giáo dục truyền thống và chú trọng bồi dưỡng nhân cách, đạo đức của học sinh. Nhà trường tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các lớp trong trường, giữa nhà trường với các trường bạn, tổ chức các cuộc thi để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết. 

Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang với các phòng học, thực hành, phòng thí nghiệm đầy đủ tập điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập và rèn luyện. Nhà trường còn đầu tư khu vực nhà thi đấu dành riêng cho hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe thể chất cho người học. Quy mô mỗi lớp học của trường chỉ từ 35 – 40 học sinh, tạo điều kiện để giáo viên quan tâm chu đáo đến từng học sinh. 

Nhà trường tự hào bởi đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng có trình độ học vấn, năng khiếu sư phạm tốt. Đặc biệt giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện để học sinh có môi trường học tốt nhất, mang đến hiệu quả cao. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-THPT-ho-tung-mau

Trường Trung học phổ thông Hồ Tùng Mậu địa chỉ đào tạo uy tín, tin cậy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18 Khương Hạ, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Hotline: 024.38358677 – 0911 366 082
  • Email: c3hotungmau@hanoiedu.vn
  • Website: https://hotungmau.edu.vn/

Phạm Hồng Thái – Top 10 trường dân lập quận Ba Đình tốt nhất

Trường Trung học phổ thông Phạm Hồng Thái là trường cấp 3 uy tín tại Ba Đình, Hà Nội. Trường thành lập năm 1992, đã trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển tạo nên truyền thống, niềm tin với nhiều thế hệ học sinh và phụ huynh trong khu vực. Năm 2009, trường vinh dự được công nhận là trường chuẩn quốc gia.

Trong hoạt động giáo dục và đào tạo, Trường dân lập quận Ba Đình Phạm Hồng Thái đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Điểm tuyển sinh đầu vào tăng dần qua các năm và luôn thuộc top các trường có điểm cao của thành phố Hà Nội. Các thành tích đạt được của trường được công nhận bởi UBND thành phố, Thủ tướng Chính phủ và Sở Giáo dục và đào tạo. 

Hiện nay trường có tổng 43 lớp với tổng cộng 1.800 học sinh, đội ngũ giáo viên bao gồm hơn 90 thầy cô giáo. Chất lượng giáo dục của trường được đảm bảo bởi đội ngũ giáo viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. 

Trường được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt bao gồm 2 khu giảng dạy và giáo dục thể chất riêng biệt. Hệ thống phòng học đầu tư trang thiết bị hiện đại đầy đủ phục vụ cho hoạt động dạy học. Khu giáo dục thể chất có diện tích lên đến 600m2 thích hợp tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, ngoại khóa…

Đặc biệt trường có thư viện với hàng trăm đầu sách tham khảo, thiết kế thoáng đãng, đầy đủ chỗ ngồi tạo điều kiện cho học sinh tự học. Hàng năm trường được nâng cấp cơ sở vật chất thường xuyên nhằm mang đến những giờ học hiệu quả tốt nhất. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-pham-hong-thai

Phạm Hồng Thái là trường dân lập quận Ba Đình có lịch sử 40 năm xây dựng, phát triển

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Ngọc, Cống Vị, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://c3phamhongthai.edu.vn/

Trung học phổ thông Phan Đình Phùng

Trung học phổ thông Phan Đình Phùng tọa lạc tại số 30 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình. Trường thành lập năm 1923, sau nhiều năm xây dựng và phát triển trường đã tạo dựng cơ sở vật chất khang trang, khẳng định được chất lượng đào tạo, Nhà trường đã và đang tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. 

Hiện nay Phan Đình Phùng là trường dân lập quận Ba Đình có đội ngũ giáo viên lớn mạnh với 100 thầy cô giáo, trong đó có 40 thạc sĩ, 5 giáo viên đang học cao học, các giáo viên khác có trình độ đại học. Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn mang đến các kiến thức mới mẻ, phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp học sinh tiếp thu nhanh hơn. 

Phan Đình Phùng là ngôi trường được nhiều học sinh hướng đến bởi nhà trường đạt được nhiều thành tích cao trong hoạt động giảng dạy. Liên tục nhiều năm liền trường có tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp lên đến trên 98%. Tỷ lệ đỗ vào Cao đẳng, đại học sau tốt nghiệp lên đến 65%.

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-phan-dinh-phung

Trung học phổ thông Phan Đình Phùng có tỷ lệ tốt nghiệp cao trên 98%

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Hotline: 043 845 2811
  • Email: c3phandinhphung@hanoiedu.vn
  • Website: http://thptphandinhphunghn.edu.vn/

Trường dân lập quận Ba Đình – THPT Văn Lang

Trung học phổ thông Văn Lang thành lập năm 1997, hiện nay trường đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong hệ thống trường ngoài công lập trong khu vực. Nhà trường tự hào là cái nôi đào tạo những học sinh hiện đại, năng động, dám nghĩ, dám làm tương lai trở thành những công dân toàn cầu.

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, THPT Văn Lang là trường dân lập quận Ba Đình vẫn kiên định với mục tiêu xây dựng môi trường học tập linh hoạt, sáng tạo, thân thiện đảm bảo cho sự phát triển toàn diện Trí – Đức – Tài của học sinh. 

Trường có phong cách giảng dạy khá hiện đại, cập nhật kiến thức và phương pháp giảng dạy mới nhất, hầu hết các môn học thực hiện giáo án điện tử. Hệ thống cơ sở vật chất của trường khang trang với đầy đủ phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, sân chơi… tạo điều kiện tốt nhất để có các giờ học đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tốt chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu để học sinh có thể phát huy kỹ năng sống, tăng cường khả năng giao tiếp. 

truong-dan-lap-quan-ba-dinh-THPT-van-lang

Trung học phổ thông Văn Lang là trường dân lập quận Ba Đình tốt nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 160 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 024.37162850
  • Email: c3vanlang@hanoiedu.vn
  • Website: https://thptvanlang.edu.vn/

Trên đây là thông tin chi tiết danh sách 8 trường dân lập quận Ba Đình đẹp và tốt nhất mời phụ huynh và học sinh tham khảo. Hy vọng đây sẽ là gợi ý để cha mẹ có cái nhìn tổng quát và đánh giá chính xác trong hành trình chọn trường học cho con phù hợp. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho trẻ học tập và phát huy tiềm năng sẵn có của mình để chinh phục thành công ước mơ.

Nhiều cha mẹ quan tâm:

banner-blog-post1

Tác giả bài viết

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để được đội ngũ The Dewey Schools có thể hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Popup tư vấn

tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
do-ngoc-khanh
Đỗ Ngọc Khanh, PGS. TS Tâm lý học

Trưởng ban: Cuộc sống và Nghệ thuật

Trình độ

Bằng Cử nhân tâm lý học do Đại học Tổng hợp Roxtov trên sông Đông, Cộng hòa Liên Bang Nga cũ cấp

Bằng Tiến sỹ tâm lý học do Viện Tâm lý, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cấp

Các khóa đào tạo về chuyên ngành:

  • Sau tiến sỹ Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại Đại học Vanderbilt, Hoa Kỳ
  • Đưa Nghệ thuật vào phát triển cộng đồng: Quỹ Ford Fundation (Training course on Giving Art to Community Development held by Ford foundation & David Assembly )
  • Training course on Psychotherapy held by EPP Paris, France
  • Training course on group therapy held by Quebec University
  • Training course on training of trainer held by LVEP
  • Training course on International training of trainer technology of participation held by ICA USA
  • Training course on “Children living with Domestic violence: recovery with ART
  • Training course on : (1) Art in development methods, and (2) “How to research the physical and emotional punishment of children” ((1) Chiang Mai, (2) Bangkok, Thailand
  • Training workshop on “International Evaluation of LVEP” by UNESCO (University of California at Berkeley, USA )
  • Training course on “CBT applied to depression, anxiety, anger, PTSD and OCD” (Australia)
  • 4 week-long training program in Clinical psychology/ best practice in working with children, Melbourne Uni, Latrobe Uni, RMIT. Australia
  • Training course on “Social Work”, Pattaya, Thailand
  • Training course on “Mental Health” Goa, India


Kinh nghiệm

  • 30 năm kinh nghiệm với tư cách chuyên gia tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
  • 10 năm là giảng viên môn Tâm bệnh học và kỹ năng tham vấn cho chương trình đào tạo Cao học tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên tại trường Đại Học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội Việt Nam.
  • 10 năm làm điều phối viên chương trình Giáo dục Giá trị sống: Đã đào tạo cho nhiều nghìn giáo viên ở khắp các tỉnh thành Việt Nam thông qua các dự án của MOET, Plan Intenational, Unicef về phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để dậy giá trị sống.
  • 5 năm làm chuyên gia hỗ trợ tâm lý xã hội cho trẻ em vi phạm pháp luật của UNICEF ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh
  • 5 năm trưởng ban tâm lý với nhiệm vụ hỗ trợ tâm lý và hành vi cho trẻ em đường phố ở tổ chức Trẻ em con rồng xanh (Tổ chức phi chính phủ do Úc tài trợ).
  • 3 năm chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cho trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Phương Liên
  • Giảng viên thỉnh giảng cho khoa Tâm lý ở Viện Marie Haps, thuộc Trường Leonard de Vinci của Bỉ và khoa Xã hội học thuộc Đại học Gdańsk, Ba Lan
  • 2 năm lãnh đạo nhóm làm dự án “Nghệ thuật trong phát triển Cộng đồng”
  • 1 năm tham gia dự án hỗ trợ tâm lý cho học sinh có vấn đề về hành vi ở một số trường tiểu học công thuộc thành phố Vandebilt, bang Tennessee, Mỹ
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm
– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Giám đốc Chương trình Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trình độ

–  Cử nhân Sư phạm Giáo dục Tiểu học (Đại học Vinh)

–  Cử nhân – Thạc sĩ Sư phạm Ngữ Văn (Đại học Sư phạm Hà Nội).

Kinh nghiệm

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với các vị trí công việc:

–  Chủ nhiệm lớp, giảng dạy bộ môn, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đại học, quản lý trường phổ thông, xây dựng chương trình, đào tạo giáo viên.

– Tham gia biên soạn sách giáo khoa môn Văn (Lớp 1-9), Tiếng Việt (Lớp 1-9), Giáo dục lối sống (Lớp 1-5) và điều hành quản lý Dự án Chương trình Giáo dục Hiện đại – Nhóm Cánh Buồm (từ năm 2009 – 2019).

– Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Sư Phạm – Đại học Sư Phạm Hà Nội (từ 2010 – 2015)

– Hiệu phó quản lý chuyên môn (2015 – 2021), nghiên cứu, phát triển chương trình và giám sát triển khai chương trình các môn Khoa học xã hội và Nhân văn (2015 đến nay) tại Hệ thống trường The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục

“Năng lực tự học như một món quà duy nhất nhà giáo dục hai tay dâng tặng trẻ em để các em mang hành trang đó đi suốt cuộc đời”. (Nhà giáo Phạm Toàn – Nhóm Cánh Buồm)

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Cô Laurie Whiston_
Laurie Whiston

Cố vấn Chương trình Tiếng Anh The Dewey Schools

Cô Laurie Whiston, Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục đến từ Maryland, Mỹ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, đảm nhiệm các vị trí từ giáo viên tiếng Anh, chuyên gia đào tạo giáo viên và các vị trí quản lý, lãnh đạo trường học nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Thái Lan, Kenya, Pakistan, Bahrain, Trung Quốc, và Việt Nam.

Cô quan niệm cống hiến cho giáo dục là mang đến cho các em học sinh một môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển của các em. Với quan niệm này, cô đảm bảo các chương trình giáo dục tại The Dewey Schools mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ tăng trưởng về mặt học thuật, mà còn phát triển thể chất, tinh thần và các khía cạnh xã hội của các em. Mỗi học sinh tại The Dewey Schools đều được trân trọng và khuyến khích theo đuổi đam mê và khám phá tiềm năng.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Chương trình đào tạo

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

menu-co-so-image
Sự kiện
Cùng các thầy cô tham gia School Tour tại The Dewey Schools Dương Kinh Hải Phòng

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 14 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 6 years in Vietnam. I have been with TDS for 3+ years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

–  Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

–  Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 14 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 6 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS hơn 3 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.