IELTS 8.0 xin học bổng được không? Điều kiện & cơ hội

Nội dung
Tác giả bài viết1

IELTS 8.0 xin học bổng được không là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam muốn chinh phục cánh cửa du học quốc tế. Với mức điểm này, ứng viên thường có thêm lợi thế nổi bật trong quá trình xét duyệt hồ sơ. Tuy nhiên, việc đạt IELTS 8.0 không đồng nghĩa bạn sẽ chắc chắn nhận được học bổng, bởi các trường quốc tế còn đánh giá trên nhiều tiêu chí khác.

Vậy liệu IELTS 8.0 có đủ để xin học bổng hay không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của The Dewey Schools.

1. IELTS 8.0 xin học bổng có lợi thế gì? 

Khi nói đến IELTS 8.0 xin học bổng, nhiều bạn thường nghĩ rằng chỉ cần sở hữu điểm số này là đã nắm chắc cơ hội. Thực tế, mức điểm 8.0 mang lại cho ứng viên những lợi thế lớn, nhưng vẫn chỉ là một trong nhiều yếu tố được hội đồng xét tuyển quan tâm.

1.1 Thể hiện năng lực tiếng Anh vượt trội

IELTS 8.0 là minh chứng rõ ràng cho khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức rất tốt, cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đều vượt trội. Điều này giúp ứng viên dễ dàng thích nghi với môi trường học thuật quốc tế, nơi mà ngôn ngữ là rào cản lớn đối với nhiều sinh viên nước ngoài. Với khả năng ngoại ngữ nổi bật, bạn sẽ ghi điểm ngay từ vòng đầu tiên trong mắt ban tuyển sinh.

IELTS 8.0 là minh chứng rõ ràng cho khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức rất tốt

IELTS 8.0 là minh chứng rõ ràng cho khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức rất tốt

>> XEM THÊM:

1.2 Đáp ứng yêu cầu học bổng quốc tế

Phần lớn các chương trình học bổng toàn phần hoặc bán phần đều yêu cầu IELTS từ 6.5 – 7.5 trở lên. Việc sở hữu IELTS 8.0 đồng nghĩa với việc bạn đã vượt xa mức tối thiểu. Điều này không chỉ giúp hồ sơ của bạn vượt qua vòng điều kiện dễ dàng, mà còn thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị du học.

1.3 Tăng điểm cộng khi xét tuyển hồ sơ

Nhiều trường đại học có chính sách cộng điểm cho ứng viên đạt mức IELTS cao. Điều này đặc biệt quan trọng trong những chương trình học bổng có tính cạnh tranh khốc liệt, nơi chỉ vài điểm khác biệt cũng đủ quyết định ai sẽ được chọn. Do đó, IELTS 8.0 không chỉ giúp bạn qua vòng sơ lượt mà còn nâng cao lợi thế so với các đối thủ khác.

Nhiều trường đại học có chính sách cộng điểm cho ứng viên đạt mức IELTS cao

Nhiều trường đại học có chính sách cộng điểm cho ứng viên đạt mức IELTS cao

>> XEM THÊM:

2. Hồ sơ xin học bổng IELTS 8.0 gồm những gì?

Một bộ hồ sơ xin học bổng hoàn chỉnh thường bao gồm bốn thành phần quan trọng sau:

Bài luận cá nhân – Statement of Purpose (SOP)

Bài luận cá nhân là bước đầu tiên cần chuẩn bị. Đây là nơi bạn thể hiện năng lực, khát vọng và lý do vì sao mình xứng đáng với suất học bổng. Tùy vào yêu cầu của từng chương trình, cách viết SOP có thể khác nhau, nhưng điểm chung là phải thuyết phục được hội đồng xét duyệt rằng bạn đủ khả năng và phù hợp với học bổng đó.

Mục tiêu học tập/nghiên cứu – Study/Research Objectives

Trong tài liệu này, bạn cần nêu rõ kế hoạch học tập hoặc định hướng nghiên cứu của mình. Hội đồng sẽ dựa vào đó để đánh giá xem mục tiêu của bạn có phù hợp với định hướng đào tạo và tiêu chí của chương trình hay không.

Thư giới thiệu – Letter of Recommendation (LOR)

Thư giới thiệu là phần không thể thiếu, đặc biệt trong các chương trình học bổng lớn do chính phủ hoặc các tổ chức quốc tế tài trợ. Thông thường, ứng viên được yêu cầu nộp khoảng 2-3 lá thư từ giảng viên hoặc cấp trên có uy tín. Ví dụ, học bổng Fulbright của Mỹ yêu cầu tới 3 thư giới thiệu. Đây là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến kết quả, bởi nó mang đến góc nhìn khách quan về năng lực và phẩm chất của bạn.

Sơ yếu lí lịch – Curriculum Vitae (CV)

Mặc dù là tài liệu cơ bản, nhưng CV đóng vai trò rất quan trọng. Nó cung cấp cái nhìn tổng quan về học vấn, kinh nghiệm, kỹ năng, cũng như thành tích cá nhân. Một bản CV rõ ràng, khoa học sẽ giúp hội đồng dễ dàng đánh giá sự phù hợp của bạn đối với chương trình học bổng.

>> XEM THÊM:

3. IELTS 8.0 xin học bổng cần những điều kiện nào khác?

Dù IELTS 8.0 là điểm số ấn tượng, chỉ riêng chứng chỉ này chưa đủ để đảm bảo học bổng. Hội đồng tuyển chọn sẽ đánh giá tổng thể, từ học lực đến hoạt động ngoại khóa và chất lượng hồ sơ cá nhân. Dưới đây là ba yếu tố quan trọng mà ứng viên cần chú trọng.

3.1. Thành tích học tập và GPA

Thành tích học tập vẫn là thước đo hàng đầu trong quá trình xét duyệt. GPA cao không chỉ chứng minh sự nỗ lực và năng lực học thuật, mà còn giúp bạn vượt qua vòng sàng lọc ban đầu dễ dàng hơn. Ngoài con số tổng thể, hội đồng sẽ chú ý tới các môn chuyên ngành, bằng khen, giải thưởng hoặc xu hướng điểm học tập. Với những hồ sơ chưa đạt GPA xuất sắc, bạn có thể bù đắp bằng kết quả nghiên cứu, dự án, chứng chỉ bổ sung hoặc kinh nghiệm thực tế để tăng tính thuyết phục.

3.2. Hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu

Người xin học bổng cần chứng minh rằng mình không chỉ học tốt mà còn biết vận dụng kiến thức vào thực tế. Các hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học, dự án cộng đồng hay thực tập đều là minh chứng rõ ràng. 

Hội đồng đánh giá cao những trải nghiệm có chiều sâu và kết quả cụ thể, chẳng hạn như công bố nghiên cứu, báo cáo dự án, hoặc vai trò dẫn dắt trong một chương trình tình nguyện. Thay vì liệt kê hàng loạt hoạt động, hãy chọn lọc những trải nghiệm nổi bật và trình bày rõ bạn đã đóng góp gì, đạt được thành quả ra sao.

3.3. Thư giới thiệu và bài luận cá nhân

Nếu GPA và thành tích ngoại khóa thể hiện trên giấy, thì thư giới thiệu và bài luận cá nhân lại mang tính “chứng thực” và “kể chuyện”. Một lá thư giới thiệu từ giảng viên hoặc quản lý trực tiếp, với những ví dụ cụ thể về năng lực của bạn, sẽ có sức nặng hơn nhiều so với những lời khen chung chung. 

Trong khi đó, bài luận cá nhân (SOP) là cơ hội để bạn kể về hành trình, lý do chọn ngành, kế hoạch học tập và mục tiêu tương lai. Một SOP thuyết phục cần có câu chuyện rõ ràng, dẫn chứng cụ thể và sự gắn kết với chương trình mà bạn theo đuổi. Khi SOP và LOR bổ trợ cho nhau, hồ sơ sẽ trở nên đồng nhất và nổi bật hơn.

IELTS 8.0 xin học bổng cần những điều kiện nào khác

IELTS 8.0 xin học bổng cần những điều kiện nào khác

>> XEM THÊM:

4. Các loại học bổng phù hợp với IELTS 8.0

Sở hữu IELTS 8.0 mang lại lợi thế lớn khi ứng tuyển học bổng quốc tế. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng chương trình phù hợp, ứng viên cần hiểu rõ các loại học bổng phổ biến hiện nay, từ chính phủ đến trường đại học và các tổ chức khác.

  • Học bổng toàn phần từ chính phủ

Đây là những học bổng danh giá và cạnh tranh nhất, điển hình như Fulbright (Mỹ), Chevening (Anh) hay MEXT (Nhật Bản). Với mức hỗ trợ toàn phần, bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt, vé máy bay và bảo hiểm, các chương trình này thường yêu cầu ứng viên có hồ sơ học thuật xuất sắc, khả năng lãnh đạo và cam kết đóng góp cho cộng đồng. IELTS 8.0 giúp bạn chứng minh trình độ ngoại ngữ vững vàng, nhưng để thuyết phục hội đồng, bạn cần thêm thành tích học tập nổi bật và hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.

  • Học bổng bán phần từ trường đại học

Nhiều trường đại học trên thế giới, đặc biệt tại Mỹ, Anh, Úc và Canada, cung cấp học bổng bán phần nhằm hỗ trợ một phần chi phí học tập. Đây là lựa chọn thực tế và dễ tiếp cận hơn so với học bổng toàn phần. Các trường thường đánh giá ứng viên qua điểm IELTS, GPA, thư giới thiệu và bài luận cá nhân. Với IELTS 8.0, bạn có lợi thế vượt qua tiêu chí ngoại ngữ và có thể tập trung làm nổi bật các thành tích khác trong hồ sơ để tăng cơ hội nhận hỗ trợ.

  • Học bổng từ tổ chức phi chính phủ & doanh nghiệp

Ngoài chính phủ và trường đại học, nhiều tổ chức phi chính phủ (NGOs) và doanh nghiệp quốc tế cũng cung cấp các học bổng giá trị. Điểm nổi bật của các học bổng này là tính đa dạng về đối tượng, ngành học và mức hỗ trợ. Một số tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu, một số lại ưu tiên cho ứng viên có tiềm năng lãnh đạo hoặc đóng góp xã hội. Với IELTS 8.0, bạn dễ dàng đáp ứng tiêu chí ngoại ngữ, từ đó tập trung làm nổi bật kinh nghiệm thực tiễn và cam kết cá nhân để gây ấn tượng với hội đồng.

Các loại học bổng phù hợp với IELTS 8.0

Các loại học bổng phù hợp với IELTS 8.0

>> XEM THÊM:

5. IELTS 8.0 xin học bổng ở những quốc gia nào dễ nhất?

Bên cạnh việc chọn loại học bổng, địa điểm du học cũng là yếu tố quan trọng quyết định cơ hội thành công. Với IELTS 8.0, bạn có nhiều lựa chọn hấp dẫn tại các quốc gia có chính sách mở và truyền thống học thuật mạnh mẽ.

5.1 Mỹ

Mỹ được coi là “thiên đường học bổng” với vô số chương trình hỗ trợ từ chính phủ, trường đại học cho đến các quỹ tư nhân. Những học bổng như Fulbright, Hubert Humphrey hay học bổng toàn phần của các trường Ivy League đều cực kỳ cạnh tranh nhưng xứng đáng để thử sức. Với IELTS 8.0, bạn dễ dàng vượt qua yêu cầu tiếng Anh khắt khe, từ đó tập trung làm nổi bật thành tích học thuật và hoạt động ngoại khóa.

5.2 Anh & Châu Âu

Anh và nhiều quốc gia châu Âu sở hữu những chương trình học bổng uy tín như Chevening (Anh), Erasmus Mundus (EU) hay DAAD (Đức). Các chương trình này nổi bật bởi tính liên kết quốc tế và yêu cầu học thuật cao. Sở hữu IELTS 8.0, bạn không chỉ đáp ứng yêu cầu ngôn ngữ mà còn có cơ hội học tập trong môi trường học thuật đẳng cấp, giàu truyền thống.

Anh và nhiều quốc gia châu Âu sở hữu những chương trình học bổng uy tín

>> XEM THÊM:

5.3 Úc & Canada

Úc và Canada nổi tiếng là điểm đến được nhiều sinh viên lựa chọn nhờ chính sách thị thực dễ dàng, môi trường đa văn hóa và nhiều học bổng hỗ trợ. Ở Úc có học bổng Australia Awards, trong khi Canada có Vanier Scholarship hay các suất tài trợ từ trường đại học. Với IELTS 8.0, bạn có thể dễ dàng lọt vào vòng xét tuyển, đồng thời tận dụng môi trường học tập linh hoạt và cơ hội định cư sau tốt nghiệp.

5.4 Châu Á

Nếu muốn du học gần nhà, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore là những lựa chọn lý tưởng. Các học bổng như MEXT (Nhật), GKS (Hàn) hay học bổng từ NUS, NTU (Singapore) đều có giá trị lớn, hỗ trợ cả học phí lẫn sinh hoạt. Điểm mạnh của việc học tập tại châu Á là chi phí hợp lý hơn, cơ hội giao lưu văn hóa phong phú và không quá xa Việt Nam. Với IELTS 8.0, bạn dễ dàng đáp ứng điều kiện ngoại ngữ và nâng cao cơ hội cạnh tranh trong khu vực.

Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore là những lựa chọn lý tưởng

Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore là những lựa chọn lý tưởng

6. Bí quyết giúp IELTS 8.0 xin học bổng thành công

Sở hữu IELTS 8.0 là một lợi thế lớn, nhưng để biến điểm số này thành tấm vé nhận học bổng quốc tế, bạn cần có chiến lược rõ ràng và chuẩn bị kỹ lưỡng. Không chỉ dựa vào ngoại ngữ, hội đồng tuyển chọn thường xem xét ứng viên ở nhiều khía cạnh khác nhau.

  • Bắt đầu từ việc nghiên cứu kỹ yêu cầu học bổng: Mỗi chương trình đều có mục tiêu riêng, từ đào tạo nhân tài nghiên cứu đến phát triển lãnh đạo toàn cầu. Việc hiểu rõ tiêu chí sẽ giúp bạn xây dựng hồ sơ cá nhân phù hợp, làm nổi bật đúng điểm mạnh mà học bổng tìm kiếm.
  • Chú trọng đến bài luận cá nhân và thư giới thiệu: Đây là hai yếu tố mang tính “kể chuyện” nhiều nhất, thể hiện con người và khát vọng của bạn. Một bài luận thuyết phục không chỉ chứng minh khả năng học thuật mà còn cho thấy tầm nhìn, đam mê và kế hoạch phát triển dài hạn. Bên cạnh đó, thư giới thiệu từ giảng viên, nhà nghiên cứu hoặc quản lý trực tiếp sẽ tăng độ tin cậy và giá trị cho hồ sơ.
  • Đầu tư vào hoạt động ngoại khóa và nghiên cứu: Một ứng viên có điểm IELTS cao nhưng thiếu trải nghiệm thực tiễn thường khó thuyết phục hội đồng. Hãy tham gia dự án học thuật, tình nguyện quốc tế, hoặc các hoạt động cộng đồng để chứng minh sự năng động, khả năng lãnh đạo và tinh thần cống hiến.
  • Chuẩn bị và nộp hồ sơ đúng thời hạn là yếu tố then chốt: Rất nhiều ứng viên tiềm năng bị loại chỉ vì nộp trễ hoặc thiếu giấy tờ cần thiết. Việc sắp xếp kế hoạch từ sớm giúp bạn có thời gian rà soát, chỉnh sửa và bổ sung những chi tiết quan trọng, nâng cao tính chuyên nghiệp của hồ sơ.

Bí quyết giúp IELTS 8.0 xin học bổng thành công

Bí quyết giúp IELTS 8.0 xin học bổng thành công

>> XEM THÊM:

Như vậy, bài viết đã giải đáp câu hỏi IELTS 8.0 xin học bổng được không? Để biến 8.0 IELTS thành lợi thế thực sự khi xin học bổng, bạn cần kết hợp thêm thành tích học tập vững chắc, hồ sơ ấn tượng cùng kỹ năng mềm cần thiết.

Tại The Dewey Schools, học sinh được đồng hành và định hướng ngay từ những bước đi đầu tiên trong hành trình du học. Chương trình học tập chuẩn quốc tế, môi trường giàu trải nghiệm và đội ngũ cố vấn tận tâm sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc, không chỉ để đạt IELTS 8.0, mà còn để tự tin chinh phục học bổng ở bất kỳ quốc gia nào.

Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ du học cùng học bổng quốc tế, hãy để The Dewey Schools trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường hiện thực hóa khát vọng ấy.

Tác giả bài viết

Bài viết liên quan

Nhận tư vấn ngay!

Ba mẹ vui lòng để lại thông tin để đội ngũ The Dewey Schools hỗ trợ tư vấn sớm nhất!

Popup tư vấn
tien-si-toby-a-travis
Tiến sĩ Toby A. Travis

Chuyên gia tư vấn Lãnh đạo trường học

Tiến sĩ Toby A. Travis – Chuyên gia tư vấn cấp cao và là một trong những thành viên sáng lập tập đoàn Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Ông hiện là Tổng Hiệu Trưởng của Học viện Village Christian ở Mỹ và là cựu quản trị viên cấp cao của một số trường quốc tế và song ngữ tại Mỹ. Tiến sĩ Travis là Giáo sư thỉnh giảng, Khoa Sau đại học, Chương trình Quốc tế Sau đại học dành cho các Nhà giáo dục của Đại học Bang New York. Ông là người sáng lập và phát triển công cụ đánh giá TrustED – Khung đánh giá dựa trên thực tiễn và nghiên cứu đã được xác thực, nhằm đảm bảo cải tiến trường học và phát triển lãnh đạo trên cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Travis chịu trách nhiệm đào tạo phát triển chuyên môn và cố vấn cho các nhà lãnh đạo tại The Dewey Schools để nâng cao chất lượng tổng thể của giáo dục và quản lý trường học.

CAMPUS

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

menu-co-so-image
Event

Join the school tour with teachers at The Dewey Schools Tay Ho Tay

Lê Minh Anh
Ms. Le Minh Anh

School Executive Director

Qualifications:
– Bachelor of Law, Faculty of Law, Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of Japanese, Faculty of Japanese, University of Foreign Languages – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– 8 years of experience working in the field of education
– 12 years of experience as a senior manager in domestic and foreign corporations

Educational perspective:
“Education is not preparation for life, education is life” is the educational philosophy that I pursue. I aspire to empower and enable generations of students with neccessary knowledge and skills to master world change, thus, becoming leaders that have positive impact on communities, wherever they live.

Cô Amy Rachelle Krauth
Amy Rachelle Krauth​

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh

Cô Amy Rachelle Krauth là Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại The Dewey Schools cơ sở Tây Hồ Tây.

Bằng cấp:

Cô có bằng Cử nhân trong lĩnh vực Sư phạm Tiếng Anh, Thạc sĩ sư phạm THCS chuyên ngành Nhân văn học. Cô đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh ELA khối THCS & THPT. Từ năm học 2020-2021, Cô Amy làm việc tại ERPC cùng phối hợp với các chuyên gia của trường MVS và chuyên gia quốc tế để xây dựng chương trình Tiếng Anh ESL/ELA của TDS.

Kinh nghiệm:

Cô Amy hiện đang theo học Tiến sĩ chuyên ngành Chương trình và Giảng dạy tại Đại học Bắc Arizona tại Flagstaff, Arizona. Trọng tâm nghiên cứu của cô là khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy dành cho người học tiếng Anh trong các trường học quốc tế.

Thầy Nguyễn Trọng Tùng
Nguyễn Trọng Tùng

Trưởng ban Kinh doanh – Tư vấn Hướng nghiệp và Du học

Bằng cấp

  • MBA ĐH Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội – ĐHQG Yokohama Nhật Bản (2016-2018)
  • Chứng chỉ Báo chí truyền thông đa phương tiện tại CHLB Đức (2008-2010)
  • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm truyền thông dành cho Học sinh – Sinh viên của HV Báo chí & Truyền thông (2005)


Kinh nghiệm

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông trong vai trò Phóng viên – Thư ký tòa soạn báo Sinh viên Việt Nam và Hoa Học trò – Hoa học trò online – Trung ương Đoàn TNCS HCM (1998-2020)
  • Học bổng CP Nhật Bản (JICA) chương trình MBA – Học bổng Khách ghé thăm quốc tế (IVLP 2016) của Bộ ngoại Giao Mỹ – Học bổng đào tạo Báo chí điện tử của viện đào tạo truyền thông đa phương tiện CHLB Đức (2008-2010) – Khách mời chương trình Phóng viên giáo dục bang Victoria, Úc (2007) – Đại biểu thanh niên Việt Nam – Hàn Quốc (2005) và Việt Nam- Trung Quốc (2010)
  • Giáo viên thỉnh giảng tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội khoa Giáo dục tổng hợp (2011-2018); Khách mời truyền cảm hứng Truyền thông đa phương tiện và Kỹ năng tổ chức sự kiện tại các trường THCS-THPT và ĐH khu vực Hà Nội (2006-nay).
  • Mạng lưới Giáo sư, đồng nghiệp, bạn bè, học trò đa dạng, họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực: Giáo dục-Truyền thông-Giải trí-Kinh tế-Nghệ thuật-Thể thao…


Quan điểm giáo dục

  • Kiến thức là hành trang giúp con người có sự Tự tin và Tự lập.
  • Giáo dục là nền tảng vững chắc để con người đạt được sự Tự chủ – Tự do.


Cam kết đóng góp

  • Tôi được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực khi được làm việc, học hỏi và trưởng thành cùng Học sinh.
  • Tôi đặt mục tiêu làm việc với tinh thần Cải tiến liên tục, Trách nhiệm, tác phong Chuyên nghiệp và không ngừng Học hỏi từ đồng nghiệp, thầy cô giáo và Học sinh.
Thầy Trần Mạnh Tùng_
Trần Mạnh Tùng

Giám đốc chương trình Tiếng Việt THCS&THPT.

Trưởng ban Toán THCS&THPT.

Bằng cấp

  • Thạc sĩ Toán học (ĐHSP Hà Nội)
  • Chứng chỉ Quản lí giáo dục (ĐH Giáo dục).


Kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại:

  • Có trên 20 năm làm giáo dục: Quản lí chuyên môn, giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các loại hình nhà trường khác nhau: Dân lập, Thực nghiệm, Quốc tế.
  • Có hàng trăm bài báo về lĩnh vực giáo dục.


Quan điểm giáo dục

Tôi theo đuổi triết lý “GIÁO DỤC KHAI PHÓNG”. Làm giáo dục là tìm cách làm và thực hiện để phát huy tối đa tiềm năng của học sinh.

Cam kết đóng góp

  • Xây dựng chương trình môn Toán tích hợp, chương trình môn Toán Tiếng Anh tiến bộ, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và thành quả đầu ra của các nhà trường.
  • Thiết kế các Sách bài tập môn Toán từ lớp 6 – 12 chính xác và phù hợp.
  • Đào tạo giáo viên Toán, giáo viên TDS THCS&THPT theo phương pháp dạy học và các năng lực của TDS.
  • Quản lí, vận hành khối THCS&THPT hiệu quả, góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng các cơ sở trường học TDS.
  • Liên tục học hỏi, rèn luyện và truyền cảm hứng đến học sinh, giáo viên về thực hành các giá trị cốt lõi của tổ chức.
Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học

Trình độ:

Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại; nghiên cứu về các tư tưởng, lý thuyết giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Cái mang đến sự phát triển tinh thần cho Học sinh là KHÁI NIỆM KHOA HỌC. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực tự học, tự giáo dục, giải quyết được các nhiệm vụ trong thực tiễn ở mọi tình huống có thể và làm chủ cuộc sống của mình ở bất kì nơi đâu các em sống.

tien-si-donetrus-g-hill
Tiến sĩ Donetrus G. Hill

Chuyên gia tư vấn Văn hóa trường học

Tiến sĩ Donetrus G. Hill là chuyên gia tư vấn về Văn hóa trường học thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG) có 13 năm kinh nghiệm làm Hiệu trưởng ở các trường quốc tế trên thế giới.

Ông tư vấn cho The Dewey Schools về các vấn đề học tập và cuộc sống học đường, nhằm mang lại cho học sinh Dewey một môi trường học tập cởi mở, công bằng, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, từ đó bồi dưỡng cho các em sự chủ động trong học tập, lòng nhân ái, ý thức bảo vệ môi trường và phẩm chất lãnh đạo.

co-karen-bailey
Cô Karen Bailey

Chuyên gia tư vấn Hệ thống đánh giá

Cô Karen Bailey, Thạc sĩ Giáo dục với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, 17 năm kinh nghiệm phát triển chuyên môn, và 15 năm kinh nghiệm giữ các vị trí Giám đốc/ Trưởng các dự án giáo dục. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Giáo dục Baily.

Cô là chuyên gia tư vấn và đào tạo có danh tiếng trong lĩnh vực ĐO NGHIỆM ĐÁNH GIÁ trong trường học. Cô là tác giả cuốn “Assessing to the Core” (tạm dịch “Đánh giá đến Cốt lõi”).

Với The Dewey Schools, cô Karen giữ vai trò tư vấn và xây dựng hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, cho phép tất cả học sinh cùng có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và thành công trong học tập.

thay-kjell-fenn
Thầy Kjell Fenn

Chuyên gia Tư vấn Phương pháp Giảng dạy

Thầy Kjell Fenn, Hiệu trưởng Học viện New Covenant đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo trong ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kỹ năng và xây dựng chương trình học theo mô hình sáng tạo. Thông qua các dự án phát triển chuyên môn, thầy Kjell Fenn đào tạo giáo viên về các phương pháp dạy học hiệu quả dựa trên thông lệ quốc tế và triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy cũng tham gia giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy dựa trên hứng thú học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời của học sinh.

co-janet-hale
Cô Janet Hale

Chuyên gia tư vấn Thiết kế chương trình

Cô Janet Hale, Thạc sĩ Giáo dục giàu kinh nghiệm thiết kế và vẽ bản đồ chương trình giảng dạy, chuyên gia tư vấn thuộc Tập đoàn tư vấn trường học Global (GSCG).

Cô Janet Hale là chuyên gia tư vấn thiết kế chương trình, giúp giáo viên và các lãnh đạo trường học hiểu các tiêu chuẩn bài giảng một cách có hệ thống, giúp họ xây dựng được phương thức dạy và học dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học.

Cô hướng dẫn giáo viên cách mang đến cho học sinh các cơ hội tiếp cận kiến thức được giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn và mục tiêu bài học, tham gia tích cực vào các bài học và dự án, qua đó phục vụ nhu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, xã hội và cảm xúc của tất cả học sinh The Dewey Schools.

image-success

Gửi thành công

Bạn đã gửi thành công. Vui lòng chờ đợi thông tin từ The Dewey Schools. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất

Lương Thị Mơ
Ms. Luong Thi Mo

Vice Principal/Deputy Head of Vietnamese Program for Middle and High School

Qualifications:
– Bachelor of Education in Literature – Hanoi National University of Education
– Master in Linguistics – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University, Hanoi

Experience:
– Having 6 years of research experiences at the Institute of Linguistics – Vietnam Academy of Social Sciences, participated in research projects at institute and ministerial level, wrote articles for specialized journals.
– 10 years of teaching experience; 8 years of experience as subject/homeroom teacher and professional managment at The Dewey Schools.
– Experience in developing curriculum and training teachers in the TDS system.

Educational perspective:
Education is the organization of growth for students through the path of self-study, self-education, and self-made. A teacher should not be an one-way communicator but an organizer of a job system in the lesson so that students can discover their own knowledge. Each student is an independent individual with a unique personality and identity that needs to be loved, respected and encouraged to fulfill his or her potential.

van-hoa-truong-hoc
Văn hoá trường học

Môi trường học tập đa văn hóa, cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự giao tiếp, phối hợp, sáng tạo và tư duy phản biện

phat-trien-chuyn-mon-giao-vien
Phát triển chuyên môn giáo viên

Đội ngũ giáo viên được đào tạo phát triển chuyên môn định kỳ bởi các Chuyên gia giáo dục quốc tế về phương pháp giảng dạy, năng lực lãnh đạo, văn hoá trường học, hệ thống đánh giá, thiết kế chương trình và kỹ năng quản lý lớp học.

thiet-ke-chuong-trinh
Hệ thống đánh giá năng lực

Đo lường năng lực và mức độ tiến bộ của Học sinh theo hệ thống tiêu chí đánh giá cụ thể và rõ ràng

phuong-phap-giang-day-icon
Phương pháp giảng dạy

Học sinh trực tiếp tham gia trải nghiệm, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn

thiet-ke-chuong-trinh
Thiết kế chương trình

Chương trình học thuật mang tính liên môn, gắn liền với thực tế cuộc sống, được thiết kế bởi Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm cùng đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Cố vấn quốc tế.

Picure Dr. Wells
Tiến sĩ David A. Wells

Chuyên gia tư vấn Mô hình quản trị trường học

Tiến sỹ David A. Wells (EdD) là nhà Đồng Sáng lập, Giám đốc, và Cố vấn Điều hành của Tập đoàn Tư vấn Trường học GLOBAL, một công ty tư vấn và đào tạo quốc tế cung cấp dịch vụ cho các trường học và tổ chức trên toàn cầu với hai mươi tư chuyên gia tư vấn thành viên và sáu công ty đối tác cung cấp các dịch vụ giáo dục.

Tiến sỹ Wells cũng là chuyên gia tư vấn thành viên, được chấp thuận và ủy quyền bởi CIS để cung cấp các dịch vụ các trường thành viên CIS về quản trị, hoạch định chiến lược, đào tạo năng lực lãnh đạo, và tuyển dụng. Ông cũng là cựu Cố vẫn Điều hành và Phó Chủ tịch của PAIDEIA, Inc. Tiến sỹ đã thực hiện huấn luyện và đào tạo cho gần một trăm trường học và tổ chức trên bốn mươi quốc gia trong mười năm qua.

Tiến sỹ Wells đã bắt đầu làm việc với Hệ thống trường Dewey với tư cách là Chuyên gia Tư vấn quốc tế từ năm 2019. Ngay từ đầu, Tiến sỹ đã bị thu hút và thách thức bởi tầm nhìn của hệ thống trường cũng như cam kết của Hội đồng quản trị trong việc tác động đến Việt Nam thông qua việc phát triển và đem đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Dewey.

Một trong những nhiệm vụ chính của Tiến sỹ là xây dựng Hội đồng trường – để dẫn dắt và quản trị hệ thống trường theo mô hình quản trị đã được thiết lập dựa trên các thông lệ quốc tế tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh của Hệ thống trường Dewey. Một nỗ lực to lớn khác của Tiến sỹ là xây dựng và triển khai khung hoạch định chiến lược cho hệ thống trường, bao gồm các mục tiêu phát triển trường học và cả các mục tiêu cải tiến trường học – đây là một dự án đặt ra định hướng và bối cảnh cho sự phát triển và cải tiến của hệ thống trường trong năm năm tiếp theo.

Thư ngỏ

Kính gửi quý vị Phụ huynh,

Chúng ta đều biết, trường học có sức ảnh hưởng to lớn đến sự chuyển hoá của mỗi cá nhân cũng như xã hội. Để thành công trong một thế giới nhiều biến động, trường học giờ đây không chỉ là nơi Học sinh đến để học kiến thức. Thay vào đó, Nhà trường cần có tầm nhìn sâu rộng trong việc kiến tạo cho Học sinh môi trường sống của kỷ nguyên mới, bởi “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống!”

The Dewey Schools là hệ thống trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà triết học John Dewey, người khai sinh ra phương pháp giáo dục thực nghiệm. Ở Dewey, chúng tôi lấy Học sinh làm trọng tâm, các hoạt động học tập được triển khai bằng phương pháp học thông qua việc làm, học tập dự án, học tập truy vấn và tư duy thiết kế. Những phương pháp này sẽ kích thích sự phát triển toàn diện bao gồm giáo dục về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc xã hội, nhân cách, từ đó thúc đẩy học tập hiệu quả.

Triết lý của The Dewey Schools là tổ chức sự trưởng thành của Học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để giúp các em trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú, nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.

Mỗi Học sinh Dewey là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình, chính các em tham gia vào việc xây dựng hành trình học tập được hé mở dần theo thời gian với sự hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn của Giáo viên – những người thấu hiểu từng Học sinh.

Các em Học sinh có thể làm chủ tương lai, làm chủ sự thay đổi nếu chúng ta đặt người học là ưu tiên hàng đầu. Chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, truyền cảm hứng cho người khác thông qua những công việc chúng ta cùng nhau thực hiện.

Chúng tôi mong muốn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, tạo ra các tác động ngày càng sâu sắc hơn để hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo và tác động, nơi Phụ huynh tìm đến, Học sinh yêu thích và Nhân viên tự hào.

Chào đón các quý vị Phụ huynh và các em Học sinh tham gia cùng chúng tôi.

Trân trọng,

Hội đồng sáng lập The Dewey Schools.

thu-ngo-image

Góc TDSers

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Cơ sở

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Ms. Vu Thi Hien
Vũ Thị Hiền

Hiệu trưởng/Giám đốc Học thuật

Trình độ:
– Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sỹ Giáo dục học – trường Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lý Giáo dục – Đại học Quốc gia

Kinh nghiệm:
– 11 năm giảng dạy và 9 năm kinh nghiệm làm Quản lý chuyên môn của các trường Song ngữ và Quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
– Kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý Giáo viên
– Tham gia viết các đầu sách tham khảo các môn Toán, Tiếng Việt của bậc Tiểu học

Quan điểm giáo dục:
Với vai trò là người lãnh đạo, cô Hiền quan niệm cần luôn đồng hành sát sao với đội ngũ Giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục tích cực, sáng tạo; truyền cảm hứng học tập tới Học sinh, giúp các con làm chủ mọi sự thay đổi, trở thành những người có tác động tích cực tới cộng đồng.

Ms. Vu Thi Hien
Ms. Vu Thi Hien

Principal/Head of Academic Division

Qualifications:
– Bachelor of Elementary Education, Hanoi National University of Education
– Master of Education – Hanoi National University of Education
– Certificate of Educational Management – University of Education – Vietnam National University

Experience:
– 11 years of teaching experiences and 9 years of professional management in Bilingual and International schools in Hanoi.
– Experience in training and managing teachers
– Participated in writing reference books for Math and Vietnamese in primary school

Educational perspective:
As a leader, Ms. Hien believes that it is always necessary to closely accompany the team of teachers to create a positive and creative educational environment; Inspire students to learn, help them master all changes, and become active influencers in the community.

Bùi Kim Ngân
Bui Kim Ngan

Admission Manager

Qualifications:
– Bachelor of International Business Law, Business Administration from Foreign Trade University

Experience:
+ Nearly 10 years of experience in School Admissions.
+ Build and manage the Admissions Department from the early days of the school’s establishment.

Educational perspective:
The Dewey Schools’ educational philosophy is a guide that motivates and inspires me to be dedicated to my work. I am extremely happy and proud to accompany and witness generations of Dewey students becoming independent and responsible people with self-study capability and rich inner mind. I am committed to operate with 4 core values of the School: Integrity, Passion, Generousity and Lifelong Learning to build a quality learning environment for our dear Students and Parents!

About Us

The Dewey Schools is a pioneering bilingual school system delivering world-class education. Currently, we have 4 campuses in Hanoi & Hai Phong

Về chúng tôi

The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng.

Lô Thúy Phương
Lô Thúy Hương
Trưởng ban Toán Tiểu học

Trình độ:
Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học) tại Đại học Sư phạm Hà Nội

Kinh nghiệm:

– Có gần 30 năm làm Giáo dục: Điều hành chuyên môn, đứng lớp giảng dạy và làm chủ nhiệm

– Có gần 20 năm nghiên cứu về các phương pháp tổ chức dạy học hiện đại, hiệu quả; nghiên cứu về các tư tưởng, đường lối giáo dục; xây dựng nội dung chương trình, viết sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo các môn học trong trường Phổ thông, đặc biệt là môn Toán; viết kế hoạch dạy học các môn học; đào tạo và huấn luyện giáo viên về cách thiết kế bài dạy, cách tổ chức dạy học cho học sinh.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục trong Nhà trường phổ thông đem đến cho học sinh sự phát triển toàn diện về THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN. Nội dung kiến thức của các môn học đưa đến cho học sinh phải ngang tầm với xã hội các em được sinh ra và trưởng thành. Phương pháp tổ chức dạy học trong Nhà trường là phương pháp của Nhà trường hiện đại, coi nội dung tri thức là sản phẩm mỗi học sinh phải tự làm ra cho chính mình bằng một hệ thống VIỆC LÀM, mỗi VIỆC LÀM được thiết kế thành một chuỗi THAO TÁC, theo trật tự chặt chẽ, ai làm cũng được, làm đâu chắc đấy, làm ra sản phẩm tất yếu và tốn ít thời gian nhất. Nguyên tắc vàng của nghiệp vụ sư phạm trong Nhà trường là “không đem đến cho học sinh sản phẩm làm sẵn, muốn có gì học sinh phải tự làm lấy cho chính mình”. Giáo dục trong trường Phổ thông không so sánh học sinh này với học sinh khác, coi mỗi học sinh là một cá thể độc lập, được tôn trọng và phát triển an toàn. Mục tiêu cơ bản của giáo dục trong trường Phổ thông là tạo cho học sinh có được các năng lực giải quyết các nhiệm vụ của cuộc sống trong mọi tình huống có thể, tạo cho học sinh có được năng lực tự học và tự hoàn thiện bản thân.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Head of English Program (HoEP)

Qualifications:

Bachelor’s degree in Education from the University of the Free State, South Africa

Experiences:

– 14 years of experience in teaching from Kindergarten to High School levels.

– 5 years of management experience working with a variety of cultures and curricula.

Educational perspective:

I believe that education should be accessible to all students. Education should not be ‘one size fits all,’ but it should be molded to suit the learning and individual needs. My mission is to create an environment where all students gain the ambition to master the world around them and become lifelong learners who enjoy seeking knowledge.

Caitlin-Robinson-cg
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Anh

Trình độ:

– Bằng cử nhân Giáo dục từ Đại học Free State, Nam Phi

Kinh nghiệm:

– 14 năm kinh nghiệm dạy học sinh từ lứa tuổi Mẫu giáo tới Trung học.

– 5 kinh nghiệm quản lý trong môi trường đa văn hóa, đa chương trình.

Quan điểm giáo dục:

Tôi tin rằng tất cả học sinh cần được tiếp cận với giáo dục. Giáo dục không nên là ‘một khuôn mẫu phù hợp cho tất cả’, mà nên được điều chỉnh để phù hợp với quá trình học tập và nhu cầu của từng cá nhân. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra một môi trường nơi tất cả học sinh có tham vọng làm chủ thế giới xung quanh và trở thành những người học tập suốt đời và thích tìm tòi kiến thức.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vu Thi Bich Hanh

School Safety and QA Team Leader

Qualifications:
– Engineer of Ecological Biotechnology, Master of Science in Engineering, Kazan National University of Technology – Russia

Experience:
– 4 years of experience in the field of environmental impact assessment
– 3 years of experience in the field of management according to ISO standards
– More than 6 years working in the field of education

Education perspective: “Under the sun no more noble professions of teacher” – Comenxki. For me, Education is the profession that brings the most value to people, I look forward to contributing to this noble career.

Trần Thị Thùy Trang
Tran Thi Thuy Trang

Human Resources Team Leader

Qualifications:
– Bachelor of Business Administration – National Economics University
– Master of Business Administration – Academy of Posts and Telecommunications

Experience: more than 10 years working in the field of human resources

Education perspective: “Education is the most powerful weapon which you can use to change the world” – Nelson Mandela

Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang

Trưởng nhóm Nhân sự

Trình độ:
– Cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế quốc dân
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Học viện Bưu chính Viễn thông

Kinh nghiệm: có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

Quan điểm giáo dục: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” – Nelson Mandela.

Vũ Thị Bích Hạnh
Vũ Thị Bích Hạnh

Trưởng nhóm QA và An toàn trường học

Trình độ:
– Kỹ sư Công nghệ sinh học sinh thái, Thạc sỹ Khoa học kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ tổng hợp quốc gia Kazan – Liên bang Nga

Kinh nghiệm:
– 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá tác động môi trường
– 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý theo tiêu chuẩn ISO
– Hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

Quan điểm giáo dục: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học” – Comenxki. Đối với tôi Giáo dục là ngành nghề mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho con người, tôi mong muốn được đóng góp công sức vào ngành nghề cao quý này.

Bùi Kim Ngân
Bùi Kim Ngân

Trưởng phòng Tuyển sinh

Trình độ:
– Cử nhân Luật Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển sinh trường học.
+ Xây dựng và quản lý Bộ phận Tuyển sinh từ những ngày đầu thành lập trường.

Quan điểm giáo dục:
Triết lý giáo dục của The Dewey Schools là kim chỉ nam truyền động lực và cảm hứng cho tôi tận tâm với công việc của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào khi được đồng hành, chứng kiến những thế hệ Học sinh Dewey trở thành những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú. Tôi cam kết vận hành với 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Đam mê, Hào phóng và Học tập suốt đời nhằm xây dựng môi trường học tập chất lượng cho Học sinh, Phụ huynh thân yêu!

Trần Thị Hồng Huệ
Ms. Tran Thi Hong Hue

Operation 1 Manager

Qualification:
– Bachelor of Foreign Language- Vietnam National University, Hanoi
– Bachelor of International Economics – Foreign Trade University, Hanoi

Experience:
– 16 years of working experience in Bilingual and International schools
– 13 years of experience as an operation manager

Educational belief:
Always strive to do better and be better than yesterday, working with the staff to realize the vision of The Dewey Schools Cau Giay where parents look for, students love, and staff are proud of.

Vũ Lan Hương
Vu Lan Huong

Chief accountant

Qualifications:
– Bachelor of Accounting – Hanoi Open University
– Master of International Business Administration from Griggs School, in associated with Hanoi National University.

Experience:
– 20 years of experience in accounting,13 years of which being Chief Accountant of State agencies and multi-industry corporations.
– More than 5 years of experience in the field of education.

Career goal:
Contributing my working experience in the future realization of our students, who the world looks forward to.

Vũ Lan Hương
Vũ Lan Hương

Kế toán trưởng

Trình độ:
– Cử nhân Kế toán – Viện Đại học Mở Hà Nội
– Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế trường Griggs liên kết Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Kinh nghiệm:
– 20 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 13 năm là Kế toán trưởng của đơn vị Nhà nước và Tập đoàn đa ngành nghề.
– Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Mục tiêu nghề nghiệp:
Đóng góp kinh nghiệm trong công việc nhằm hiện thực hóa tương lai học sinh của chúng tôi là những con người thế giới mong chờ.

Vũ Phương Nga
Vu Phuong Nga

Operations 2 Manager

Qualifications:
– Master of International Economy – Foreign Trade University
– Bachelor of Business Adminitration – National Economics University

Experience:
– 8 years of working experience in English Training System and Bilingual and International schools. In charge of system development, processes, policies, customer service, and administration

Educational perspective:
Education is the connection of learning with the realities of life and the needs of society, enabling learners to recognize the significance and applicability of the knowledge they acquire in their daily lives. Education is indeed life itself.

Vũ Phương Nga
Vũ Phương Nga

Trưởng phòng Vận hành 2

Trình độ:
– Thạc sỹ Kinh tế Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm vận hành tại các Hệ thống đào tạo tiếng Anh, Trường song ngữ quốc tế. Phụ trách các mảng về phát triển hệ thống, quy trình, chính sách, dịch vụ khách hàng, hành chính

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là sự liên kết học tập với thực tế cuộc sống và nhu cầu của xã hội, giúp người học thấy rằng kiến thức họ học có ý nghĩa và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Giáo dục chính là cuộc sống.

Trần Thị Minh Tâm
Tran Thi Minh Tam

Registrar Manager

Qualifications:
– Bachelor of Finance and Accounting from Northumbria University
Experience:
– 03 years of working experience as project coordination in NGOs
– 05 years of working experience in the field of education
Working attitude:
I feel happy because I can do what I love every day. I always operate my work according to the 4 core values of our School: Integrity, Generosity, Passion and Lifelong Learning, in order to bring the best experiences to Students and Parents.

Trần Thị Minh Tâm
Trần Thị Minh Tâm

Trưởng phòng Giáo vụ

Trình độ:
– Cử nhân Tài chính Kế toán trường Đại học Northumbria
Kinh nghiệm:
– 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối dự án và các tổ chức phi chính phủ
– 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Quan điểm nghề nghiệp:
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích mỗi ngày. Tôi luôn vận hành công việc theo 4 giá trị cốt lõi của Nhà trường: Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời, nhằm mang đến cho Học sinh và Phụ huynh các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Director of English Programs – ERPC

Qualifications:

–  Bachelor’s Degree in Education – University of the Free State, Bloemfontein, South Africa

–  Master’s Degree in International Studies – Framingham State University, Massachusetts, USA

Experiences:

I have been in the educational field for over 16 years. Having taught for 8 years in South Africa across all age groups and subjects prepared me well for my following 8 years in Vietnam. I have been with The Dewey Schools for 5 years and I have held leadership and management roles for 7 years with a focus on curriculum and intructional techniques. I have obtained multiple certificates and qualifications in various areas surrounding education and believe this is necesssary to continue in a field full of passion and development.

Educational perspective:

Education should be accessible, attainable and adaptive to meet the needs of all students irrespective of any variables. The love for learning is not forced or demanded but developed and nurtured by passionate individuals who share the same love.

Jennifer-Robinson
Caitlin Jennifer Robinson

Giám đốc Chương trình Tiếng Anh – ERPC

Trình độ:

– Cử nhân Giáo dục, Đại học Free State, Bloemfontein, Nam Phi

– Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế, Đại học Bang Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

Kinh nghiệm:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục hơn 16 năm. Việc giảng dạy trong 8 năm tại Nam Phi cho tất cả các nhóm tuổi và môn học đã chuẩn bị tốt cho tôi trong 8 năm tiếp theo tại Việt Nam. Tôi đã làm việc tại TDS 5 năm và đã giữ các vai trò lãnh đạo và quản lý trong 7 năm với trọng tâm là chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy. Tôi đã đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến giáo dục và tin rằng điều này là cần thiết để tiếp tục trong một lĩnh vực đầy đam mê và phát triển.

Quan điểm giáo dục:

Giáo dục nên dễ tiếp cận và sẵn sàng thích ứng đề phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh ở bất kể hoàn cảnh nào. Tình yêu đối với việc học không nên là một yêu cầu hay một điều ép buộc, mà phải là một quá trình phát triển và được nuôi dưỡng bởi những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê, những người cùng chia sẻ tình yêu và nhiệt huyết với việc học tập.

Trần Thị Hồng Huệ
Trần Thị Hồng Huệ

Trưởng phòng Vận hành

Bằng cấp:
– Cử nhân Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân Kinh tế quốc tế – Đại học Ngoại thương Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các trường học Song ngữ và Quốc tế
– 13 năm kinh nghiệm làm quản lý vận hành

Quan điểm làm việc:
Luôn cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên để hiện thực hóa tầm nhìn The Dewey Schools Cầu Giấy là nơi phụ huynh tìm đến, học sinh yêu thích, nhân viên tự hào.

Lương Thị Mơ
Lương Thị Mơ

Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc Học thuật Chương trình Tiếng Việt THCS-THPT

Trình độ:
– Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Thạc sĩ Ngôn ngữ học – Đại học Sư phạm Hà Nội
– Chứng chỉ Quản lí giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– Có 6 năm nghiên cứu tại Viện Ngôn ngữ học – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp Viện, cấp Bộ, viết bài cho các Tạp chí chuyên ngành.
– Có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; 8 năm kinh nghiệm là giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và quản lí chuyên môn tại Hệ thống The Dewey Schools.
– Kinh nghiệm phát triển chương trình học và đào tạo giáo viên Hệ thống The Dewey Schools.

Quan điểm giáo dục:
Giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho học sinh thông qua con đường tự học, tự giáo dục, tự làm ra chính mình. Giáo viên không phải là người truyền đạt một chiều mà là người tố chức hệ thống việc làm trong tiết học để học sinh tự tìm ra kiến thức. Mỗi học sinh là một cá nhân độc lập, có cá tính và bản sắc riêng, cần được yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát huy tiềm năng của bản thân.

Lê Minh Anh
Lê Minh Anh

Giám đốc điều hành trường học

Trình độ:
– Cử nhân chuyên ngành Luật, khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội
– Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Kinh nghiệm:
– 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
– 12 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn trong nước và nước ngoài

Quan điểm giáo dục:
“Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống” là triết lý giáo dục mà tôi theo đuổi. Tôi mong muốn truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất cứ nơi đâu các em sống.